Hội diễn viên Hàn mới nổi: 'Có đỏ có thơm' nhưng mãi mới tỏa sáng

Nhìn vào những diễn viên này mới thấm thía câu ''Có công mài sắt, có ngày nên kim''.

Rất nhiều diễn viên trong K-biz debut ở độ tuổi khá muộn so với các đồng nghiệp. Nhiều diễn viên thậm chí vừa có tác phẩm hay, vừa có diễn xuất tốt nhưng vận xui đeo bám khiến họ chưa thể vụt sáng thành sao.

Dù vậy nhưng 5 diễn viên dưới đây vẫn không hề nản chí mà luôn nỗ lực thể hiện bản thân và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

1. Jeon Yeo Bin

Năm 2019, Jeon Yeo Bin đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì diễn xuất tự nhiên của mình trong Be Melodramatic. Ngay sau đó, cô nàng nhanh chóng tái xuất màn ảnh và nhận được nhiều chú ý với tác phẩm xuất sắc Vincenzo.

Nếu như nói Song Jong Ki là cây hút người xem ở những tập đầu thì Jeon Yeo Bin có thể được xem như là người góp phần níu chân người xem ở tác phẩm này.

Chính nét diễn xuất thần cùng phong thái cool ngầu của ''chị Hồng'' đã mở ra một đỉnh cao mới trong sự nghiệp diễn xuất của Jeon Yeo Bin.

Hội diễn viên Hàn mới nổi: Có đỏ có thơm nhưng mãi mới tỏa sáng-1
  Jeon Yeo Bin đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì diễn xuất tự nhiên của mình trong Be Melodramatic

2. Shin Hyun Been

Dù Shin Hyun Been đã giành được khá nhiều giải thưởng uy tín kể từ khi mới ra mắt nhưng có vẻ như cái duy nổi tiếng vẫn chưa đến với cô nàng. Chỉ sau khi tham gia bom tấn Y khoa Hospital Playlist, khán giả mới tiếc nuối vì không biết tới bông hoa này sớm hơn.

Dù vào vai một bác sĩ nội trú bận rộn, không được trang điểm hay lên đồ lồng lộn nhưng cô nàng vẫn được netizen khen ngợi hết lời vì nhan sắc rực rỡ ở ngoài đời.

Hội diễn viên Hàn mới nổi: Có đỏ có thơm nhưng mãi mới tỏa sáng-2
   Chỉ sau khi tham gia bom tấn Y khoa Hospital Playlist, khán giả mới tiếc nuối vì không biết tới bông hoa này sớm hơn  

Gần đây, Shin Hyun Been cũng làm một phen xôn xao dư luận khi nhận được lời mời đóng chính trong drama The Youngest Son Of Chaebol Family. Nếu thực sự nhận vai diễn này, Shin Hyun Been chắc chắn có thể tiếp tục kéo dài ánh hào quang trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

3. Kim Seon Ho

Kim Seon Ho quả thực là nhân vật điển hình khi nhắc tới chủ đề này. Dù đã ở tuổi 34, khi Start Up công chiếu, vẻ ngoài trẻ trung cùng nụ cười tỏa nắng của anh chàng vẫn làm cho con tim thiếu nữ điên đảo.

Không chỉ nhận được nhiều quảng cáo, thành công của Start Up còn giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm trong các chương trình giải trí.

Hội diễn viên Hàn mới nổi: Có đỏ có thơm nhưng mãi mới tỏa sáng-3

Hiện tại, Kim Seon Ho đang tham gia dự án mới mang tên Cha Cha Cha Village, sánh đôi cùng Shin Min Ah. Bộ phim dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2021.

4. Hwang In Yeop

Khi thông tin dàn cast cho True Beauty được công bố, nhiều người tỏ ra khá bất bình vì cho rằng Hwang In Yeop vốn không phải là ứng cử viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh quảng bá được tung ra thì cư dân mạng lại đổi chiều 180 độ.

Mặc dù tính cách của nhân vật có phần hoang dã và ngỗ nghịch nhưng về mặt tình cảm với nữ chính, phải nói Hwang In Yeop đã có một màn thể hiện ''đỉnh của chóp''. Chính vì điều đó mà các fan đã phải vò đầu bứt tóc vì phân vân không biết nên cho nữ chính về với nam chính hay nam phụ đây.

Hội diễn viên Hàn mới nổi: Có đỏ có thơm nhưng mãi mới tỏa sáng-4

Sau khi nổi tiếng với True Beauty, Hwang In Yeop nhanh chóng tìm được những dự án phù hợp cho mình. Anh chàng đã xác nhận sẽ tham gia The Sound Of Magic cùng Ji Chang Wook và giành luôn một vai nam chính sánh đôi bên Seo Hyun Jin trong Why Oh Soo Jae.

5. Lee Je Hoon

Hội diễn viên Hàn mới nổi: Có đỏ có thơm nhưng mãi mới tỏa sáng-5
Lee Je Hoon từng góp mặt trong những tác phẩm nổi tiếng như Signal hay Tomorrow And You

Hội diễn viên Hàn mới nổi: Có đỏ có thơm nhưng mãi mới tỏa sáng-6
  Cho đến khi Move To Heaven và Taxi Driver công chiếu, tên tuổi của anh mới được biết đến rộng rãi hơn  

Lee Je Hoon từng góp mặt trong những tác phẩm nổi tiếng như Signal hay Tomorrow And You. Tuy nhiên có vẻ như độ nổi tiếng của những tác phẩm đó vẫn chưa đủ sức để kéo Lee Je Hoon bật lên hẳn.

Cho đến khi Move To Heaven và Taxi Driver công chiếu, tên tuổi của anh mới được biết đến rộng rãi hơn. Với diễn xuất tuyệt vời như thế mà giờ mới được nổi tiếng thì phí quá!

Theo VieZone

Xem link gốc Ẩn link gốc https://viezone.vn/hoi-dien-vien-han-moi-noi-co-do-co-thom-nhung-mai-moi-toa-sang-ZrxvZDLVvWWr.html

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất