Hội FA sáng tạo độc nhất vô nhị, đóng 'bảo hiểm ế' và cái kết cười ra nước mắt

Chuyện lấy chồng đối với nhiều cô gái luôn là nỗi ám ảnh vì họ sợ bước chân vào hôn nhân. Thế nên nhiều người nghĩ ra cách hài hước níu chân bạn thân.

Có những câu chuyện đúng là chỉ có hội FA mới nghĩ được ra mà những chuyện đó phàm là liên quan đến chuyện chồng con, tình yêu. Có người sợ lấy chồng đến mức không dám quan hệ ngoại giao với ai. Có người còn không thích yêu đương gì, tuổi còn trẻ nhưng luôn xác định sống cuộc đời độc thân.

Trong nhóm bạn chơi thân chắc chắn sẽ có vài đứa đi lấy chồng trước và người ở lại sẽ buồn. Coi như là một món quà an ủi cho kẻ ế bền vừng nhất, mới đây, một hội FA đã sáng tạo khi nghĩ ra cách đóng tiền "bảo hiểm ế" để cho kẻ lấy chồng sau cùng được an ủi phần nào về tiền bạc.

Câu chuyện nghe có vẻ không hấp dẫn lắm nhưng thực chất lại là đề tài gây cười. Phải nói suy nghĩ sáng tạo này cần được tuyên dương. Theo đó, nhóm bạn thân gồm 3 người đã nghĩ ra cách đóng một gói bảo hiểm ế chồng. Nếu ai đó đi lấy trước thì coi như mất trắng, người ở lại cuối cùng sẽ được hưởng trọn số tiền đó.

Hội FA sáng tạo độc nhất vô nhị, đóng bảo hiểm ế và cái kết cười ra nước mắt-1Hội FA sáng tạo độc nhất vô nhị, đóng bảo hiểm ế và cái kết cười ra nước mắt-2
Ý tưởng sáng tạo của hội FA hút 12k like

Bài viết sau đăng tải đã thu hút hơn 12k like, hơn 9k bình luận và nhiều lượt chia sẻ của dân mạng. Thế mới thấy chủ đề FA luôn là câu chuyện khiến nhiều người bàn tán. Nhiều người hào hứng "tag" tên bạn bè của mình rủ chơi luôn. 

Dân mạng để lại nhiều bình luận vô cùng hài hước trong tình huống này:

Hội FA sáng tạo độc nhất vô nhị, đóng bảo hiểm ế và cái kết cười ra nước mắt-3Hội FA sáng tạo độc nhất vô nhị, đóng bảo hiểm ế và cái kết cười ra nước mắt-4
Dân mạng đua nhau tag bạn bè mình vào để rủ chơi 

- Làm thế này thì đã ế lại ế bền vững hơn à, đi lấy chồng thì mất trắng nên phải cố thủ mà lấy tiền chứ nhỉ?

- Đúng là cái hội ế thì luôn dìm hàng nhau

- Nghĩ đủ trò vẫn là mong đừng ai đi lấy chồng lấy vợ cả nhỉ

- Đợi quỹ lên tới 100 triệu thì ngon lắm đó, lúc đó chẳng ai dám đi lấy chồng đâu haha

- Lúc nào tích đủ tiền mua căn hộ chung cư thì 3 đứa mua nhà ra ở với nhau, đời lại vui phơi phới nhé

Hội FA sáng tạo độc nhất vô nhị, đóng bảo hiểm ế và cái kết cười ra nước mắt-5
Thế này thì còn ế đến bao giờ? (Ảnh minh họa)

Bài viết hiện tại vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Tình huống gây cười này thực sự đã đi vào lòng người và nhất là hội FA đang rất không muốn lấy chồng.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-fa-dong-bao-hiem-e-niu-chan-ban-than-n-237050.html

gái ế lấy chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao