Hội 'gái một con Vbiz' Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ

Các bà mẹ lần đầu đóng phim chung cùng nhau với các tính cách khác biệt hứa hẹn sẽ tạo nên biển "drama" của bộ phim từ đầu đến cuối.

Chiều ngày 14/9, đoàn làm phim Trói buộc yêu thương đã ra mắt truyền thông tại sau 7 tháng ròng rã thực hiện. Sự kiện với sự có mặt đông đảo của dàn diễn viên đình đám gồm: NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Ngọc Lan, Trương Thanh Long, Tú Vi, Văn Anh, Lan Phương, Lý Bình, Thanh Hài, Huỳnh Nga…

Gây chú ý tại buổi ra mắt là 3 bà mẹ của showbiz gồm Ngọc Lan, Tú Vi, Trương Quỳnh Anh. 3 người đẹp lần đầu đóng phim chung cùng nhau với các tính cách khác biệt hứa hẹn sẽ tạo nên biển "drama" của bộ phim từ đầu đến cuối. 

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-1
Ngọc Lan, Tú Vi, Trương Quỳnh Anh cùng diễn viên Kim Xuân

Trong phim, Ngọc Lan vào vai Hà người yêu cũ của Khánh (Trương Thanh Long). Mối tình của họ bị bà Lan (NSND Kim Xuân) cực lực phản đối, phải phá thai và không thể có con. Nỗi đau quá lớn khiến Hà quyết tâm trả thù, kéo theo hàng loạt những mâu thuẫn của bộ phim, khiến mọi người trải qua đủ mọi hỉ nộ ái ố của đời sống gia đình, vợ chồng, bạn bè, anh em…

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-2

Ngọc Lan cho biết đây là bộ phim mà để lại trong cô rất nhiều cảm xúc sau khi đoàn đóng máy, y hệt như bộ phim Kiều nữ và đại gia 13 năm trước.

Trong buổi họp báo, nữ diễn viên đã khóc khi xem trailer bộ phim bởi nhìn lại hành trình 7 tháng vất vả của ekip khi đi qua 2 đợt dịch để hoàn thành những cảnh quay. Hơn thế, trong phim Ngọc Lan thuộc tuyến phản diện, không được khóc nên khi nhìn thấy những cảnh quay của Tú Vi, nữ diễn viên đã không kìm được nước mắt.

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-3

Ngọc Lan cũng chia sẻ khi chứng kiến những câu chuyện trong gia đình cô Kim Xuân – Trương Thanh Long – Tú Vi – Lý Bình, bản thân cô cũng học được nhiều điều về cách dạy con trong đời sống thực tế. Nữ diễn viên cho rằng câu chuyện trong phim sẽ dễ dàng bắt gặp trong đời sống xã hội hiện nay và là bài học lớn cho mỗi thành viên trong gia đình khi xây dựng tổ ấm.

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-4
Ngọc Lan rất thích thú khi phim này được đóng cùng nghệ sỹ Hữu Châu - người mà cô xem như là anh trai trong gia đình.

Nói về bạn diễn chung với mình, Ngọc Lan cho biết cô choáng ngợp trước vẻ điển trai và menly của Trương Thanh Long. Vì thế những cảnh nóng trong phim, hai anh em đều cố gắng mang lại sự chân thật nhất. 

Tuy nhiên, cũng có những lúc vì diễn xuất quá nhập tâm, khi đóng vai tình cũ gặp lại, cả hai người vừa khóc, vừa hôn nên  nước mắt hòa lẫn nước mũi … 

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-5

Trở lại truyền hình sau một thời gian dài vắng bóng để lo lắng cho gia đình và chăm sóc cho con gái, Tú Vi cũng nhận được nhiều sự chú ý. Vì đặc biệt, trong bộ phim lần này, cô có cơ hội tái hợp lần thứ hai với bạn diễn, bạn đời Văn Anh sau 7 năm kể từ Bếp hát – bộ phim đã đưa hai người trở thành vợ chồng.

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-6

Chia sẻ về thời gian 7 tháng đồng hành cùng bộ phim, Tú Vi cho biết đây là khoảng thời gian khá thú vị của cô. Đi qua 2 mùa dịch để hoàn thành vai diễn rất tâm đắc, Tú Vi còn cảm thấy vô cùng tuyệt vời bởi có sự chung đôi của ông xã.

Mỗi ngày đi quay đều có nhau, được ông xã đưa đi đón về và chăm lo cho từng miếng ăn giấc ngủ trong lần trở lại với truyền hình này là điều cực kì hạnh phúc với cô. Tú Vi không ngần ngại dành những lời có cánh cho chồng và nhấn mạnh rằng cưới Văn Anh là quyết định đúng đắn nhất của đời cô.

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-7

Cô cũng chia sẻ rằng, lần diễn chung với chồng này khiến bản thân cô khá hồi hộp, bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc khi mới yêu. Những phân đoạn đóng cặp chung với Văn Anh khá khó và phức tạp, rất may mắn Văn Anh không chỉ làm tốt nhiệm vụ là chồng mà ở vị trí bạn diễn anh cũng đã hỗ trợ cảm xúc cho Tú Vi rất nhiều bằng kĩ năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình.

Thanh cũng là một thử thách mà Tú Vi muốn chọn để gửi đến nhiều khán giả đã trông chờ cô trở lại sau thời gian dài vắng bóng, vai diễn đầy nước mắt nhưng cũng lắm kiên cường là lý do Tú Vi không ngần ngại dành toàn bộ tâm sức cho lần vào vai này.

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-8

Có mặt tại buổi ra mắt phim, Trương Quỳnh Anh nổi bật với sự xinh đẹp được toát ra. Khéo léo chọn cho mình bộ trang phục màu xanh nhạt, nữ diễn viên tận dụng triệt để ngoại hình thon gọn, gợi cảm của mình từ sau khi cô giảm cân do quá trình kiên trì với thực đơn ăn hạt ngũ cốc. Vẻ tươi tắn, vui vẻ của nữ diễn viên nhận được phản hồi tích cực từ giới truyền thông, báo đài.

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-9

Khán giả màn ảnh nhỏ hầu như quen với hình ảnh một trương Quỳnh Anh chịu thương, chịu khó, thiệt thòi, cam chịu trong các vai diễn trước đó, song ở vai này, cô hầu như mê đắm khi đọc kịch bản lần đầu tiên bởi cũng là vai số phận nhưng Trương Quỳnh Anh được lên tiếng, không chịu đựng thiệt thòi, khổ sở nữa.

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-10
Trương Quỳnh Anh vào vai người yêu của Lý Bình

Chia sẻ về vai diễn Hà Phương, Trương Quỳnh Anh vào vai người yêu của Hiếu (Lý Bình). Vì có gia đình phức tạp, Hà Phương cũng có quá khứ ăn chơi, đua đòi nên khi quen con trai bà Lan đã bị bà ra sức phản đối, ác cảm. Chán nản, trượt dài trên những sai lầm khi Hà Phương quen biết Hà (Ngọc Lan thủ vai) đã khiến cô dần mất đi hạnh phúc.

Trương Quỳnh Anh bảo cô tìm thấy mình trong đó. Đó là một cô gái cô đơn, không có chỗ dựa và chông chênh khi đứng giữa những khó khăn, cám dỗ của cuộc sống mà không có ai để bám víu vào, tâm sự.

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-11

“Hà Phương giống tôi vô cùng. Đó là sau những trượt dài, sai lầm trong quá khứ, Hà Phương trở về cũng không có ai đưa tay chào đón. Còn tôi ở thực tại cũng chẳng khác gì mấy. Sau một ngày làm việc về đến nhà, mở cửa vào phòng thì cũng chỉ có một mình rất cô đơn. Nhiều lúc tôi cảm thấy mình yếu đuối, cần một chỗ dựa từ gia đình nhưng do nhiều yếu tố không phải muốn là có được. Tôi từng khóc và cảm thấy thương nhân vật của mình và cả bản thân mình ở ngoài thực tại” – Trương Quỳnh Anh xúc động.

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-12

Trói buộc yêu thương xoay quanh câu chuyện gia đình của bà Lan (Kim Xuân) và ba người con là Khánh (Trương Thanh Long), Thanh (Tú Vi), Hiếu (Lý Bình). Chồng mất sớm, bà Lan ở vậy nuôi con. Chuyện công việc, tình cảm của các con bà Lan đều xen vào khiến mâu thuẫn liên tục xảy đến.

Sự chệch hướng của các con khiến bà Lan không chấp nhận được. Bà tổn thương và gồng lên cố lấp sự tổn thương và bất ổn trong gia đình khiến tình cảm mẹ con ngày càng sứt mẻ.

Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-13
Các diễn viên trong phim
Hội gái một con Vbiz Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh và Tú Vi đại náo màn ảnh nhỏ-14
Phim còn có sự tham gia của một bà mẹ khác là Lan Phương. Cô đọ dáng cùng 2 đàn em Tú Vi và Trương Quỳnh Anh

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-truong-quynh-anh-tu-vi-dai-nao-man-anh-nho-n-235589.html

Ngọc Lan Trương Quỳnh Anh Tú Vi

Tin tức mới nhất