Hội 'mỹ nam áo đen' trong phim cổ trang Trung Quốc

Đặng Luân, Tiêu Chiến, Hứa Khải... đều toát lên vẻ mạnh mẽ, bí ẩn trong trang phục áo đen.

Đặng Luân trong Hương mật tựa khói sương thường hay mặc trang phục đen. Nhân vật Húc Phượng vốn là thái tử thiên tộc, được giao trọng trách kế vị ngôi báu. Trang phục đen khiến cho Húc Phượng thêm phần tôn quý. Màu áo này cũng hợp với nhan sắc của Đặng Luân, càng tăng thêm khí chất lạnh lùng và đẹp trai.

2sao.vn | Photobook

Tiêu Chiến nổi bật với trang phục áo đen trong vai vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm của Ôi hoàng đế bệ hạ của ta. Nhân vật này vừa độc đoán, vừa dịu dàng. Trang phục đen phần nào gợi tả được tính cách của Mặc Nhiễm. Tiêu Chiến trông vừa ngầu với nam tính với bộ quần áo này.

2sao.vn | Photobook

Thêm một mỹ nam áo đen khác trong phim cổ trang Trung Quốc là Nhậm Gia Luân với vai Lục Dịch của Cẩm y chi hạ. Lục Dịch được miêu tả là một người lạnh lùng, bá đạo, có thù sẽ báo. Trang phục đen càng làm nổi bật tính cách của nhân vật này, khiến hàng trăm khán giả nữ bị xiêu lòng.

2sao.vn | Photobook

Trong Chiêu Dao, Hứa Khải vào vai con trai Ma vương Lệ Trần Lan. Từ nhỏ, Lệ Trần Lan đã bị nhiễm ma khí nên được bố phong ấn trong núi Phong Nha. Sau khi thoát ra ngoài, Lệ Trần Lan trở thành mục tiêu truy sát của nhiều môn phái. Lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, Lệ Trần Lan trở thành chàng trai lạnh lùng. Về sau, Lệ Trần Lan còn bị Chiêu Dao (Bạch Lộc) lợi dụng làm nhiều việc ác. Hứa Khải vốn là một mỹ nam của màn ảnh Trung Quốc, càng nổi hơn sau khi đóng phim này. Trang phục đen phần nào lột tả sự máu lạnh của nhân vật này.

2sao.vn | Photobook

Đinh Vũ Hề là một trong những mỹ nam nổi tiếng của hè năm nay nhờ sự thành công từ Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Anh vào vai Hàn Thước, thiếu chủ thành Huyền Hổ sang thành Hoa Viên để liên hôn. Những tập đầu phim, Hàn Thước hay được mặc đồ đen, thể hiện sự lạnh lùng, xa cách với nữ chính Trần Thiên Thiên. Đinh Vũ Hề cũng được nhận xét đẹp trai hơn với trang phục tối màu.

2sao.vn | Photobook

La Vân Hi nổi tiếng với tạo hình áo trắng trong các phim cổ trang. Khi anh xuất hiện trong bộ áo đen ở Nguyệt thượng trọng hỏa, khán giả cảm thấy bất ngờ và mới mẻ. Thượng Quan Thấu trong phim là người đàn ông ngoài lạnh trong nóng, bên ngoài kiêu ngạo nhưng lại mang trái tim si tình. Khi mặc trang phục đen, La Vân Hi trông mạnh mẽ hơn.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/movies-muzik/movies/hoi-my-nam-ao-den-trong-phim-co-trang-trung-quoc-4128608.html

Tiêu Chiến Hứa Khải Đặng Luân phim cổ trang