Xoay mòng mòng ở 'Penthouse 2': Te tua nhất đích thị là 'mẹ ghẻ' Seo Jin!

Cô giáo Cheon Seo Jin trải qua tập 9 - 10 "Penthouse 2" vô cùng tàn tạ. Tuy nhiên, cô không một mình, hội phụ nữ bị hành hạ còn có thêm Eun Byul và Seok Kyung.

Tập 9 - 10 Penthouse 2 - Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 vừa lên sóng với vô vàn những tình tiết cực căng, đẩy "bom tấn" truyền hình này lên cao trào. Nhân vật "lên thớt" trong tuần này chính là hội phụ nữ. Từ mẹ ghẻ tàn ác Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) hay thậm chí là con chồng Seok Kyung (Han Ji Hyun) đều bị biên kịch "xoay mòng mòng".

1. "Ác ma đáng thương" Cheon Seo Jin: Nhà tôi 3 đời bất hạnh, từ chồng cũ, chồng mới, con gái cho đến người cha quá cố

Penthouse 2, cô giáo Cheon Seo Jin trở thành "con ghẻ" của biên kịch. Từ đầu phần 2 đến giờ cô giáo liên tục trải qua hết bất hạnh này đến bất hạnh khác.

Bị "ông trùm" Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) lật mặt chắc chắn là bước ngoặt mà ác nữ này không thể ngờ được. Trong lúc cô nàng sống dở chết dở làm đủ mọi cách để cứu con gái thoát tội thì lại bị chồng mới cưới lại giữ bằng chứng đe dọa, hành hạ, đánh đập và bắt nhốt như thời trung cổ.

Xoay mòng mòng ở Penthouse 2: Te tua nhất đích thị là mẹ ghẻ Seo Jin!-1
Sợ dây chuyền tố cáo tội ác của Eun Byul trở thành vật khống chế Seo Jin

Không chỉ giữ chứng cứ quyết định mà Ju Dan Tae còn biết luôn bí mật thử nghiệm loại thuốc cấm của bác sĩ Ha. Seo Jin lâm vào cảnh đường cùng bị mắc kẹt trong tay Ju Dan Tae.

Xoay mòng mòng ở Penthouse 2: Te tua nhất đích thị là mẹ ghẻ Seo Jin!-2
Ju Dan Tae nắm toàn bộ bí mật của Seo Jin

Chuyện với chồng mới cưới chưa xong lại có thêm drama "cẩu huyết" với chồng cũ. Cô giáo và bác sĩ Ha bất ngờ có mùi "quay xe" muốn nối lại tình xưa. Nhưng đáng tiếc là đã quá muộn màng.

Ngay trong lúc mọi thứ dường như đã đóng lại trước mắt Seo Jin khi mà chức chủ tịch Cheong A cũng có khả năng sẽ bị tước mất. Cô giáo lại được cứu một bàn thua trông thấy bởi chính người cha mà mình đã nhẫn tâm giết chết.

Xoay mòng mòng ở Penthouse 2: Te tua nhất đích thị là mẹ ghẻ Seo Jin!-3
Seo Jin dằn vặt trong tội lỗi khi giết chết người duy nhất thật lòng yêu thương mình

2. Seok Kyung: Chưa hết sốc vì anh trai hẹn hò đã xỉu ngang vì tin ba giết mẹ

Không chỉ "mẹ kế" Seo Jin mà "con chồng" Seok Kyung cũng đã bị biên kịch hành hạ trong tập 9. Thay vì "tức trào máu" vì anh trai yêu quý Seok Hoon yêu đương với "nhỏ mình ghét" Eun Byul, Seok Kyung lại chọn cách tức tốc báo động cho Eun Byul bộ mặt thật của Ju Dan Tae.

Xoay mòng mòng ở Penthouse 2: Te tua nhất đích thị là mẹ ghẻ Seo Jin!-4
Seok Kyung cho dù đanh đá đến đâu vẫn yêu thương anh trai hết mình

Không những thế, cô nàng còn hạ cái tôi của mình xuống để cho Eun Byul nhìn thấy vết tích bị ba hành hạ. Netizen không khỏi sụt sùi vì mặc dù tính cách "ẩm ương" nhưng Seok Kyung vẫn không muốn kéo Eun Byul dính vào Ju Dan Tae. Và hơn hết là để bảo vệ anh trai mình.

Trong tập này, cô nàng Seok Kyung còn bị Oh Yoon Hee (Eugene) "vỗ mặt" với tin tức về người mẹ ruột trong truyền thuyết của hai anh em. Chưa hết sốc, cô nàng nhận thêm thông tin người giết mẹ lại là... ba.

Xoay mòng mòng ở Penthouse 2: Te tua nhất đích thị là mẹ ghẻ Seo Jin!-5
Seok Hoon quyết định nói bí mật lớn nhất của mình cho em gái

Xoay mòng mòng ở Penthouse 2: Te tua nhất đích thị là mẹ ghẻ Seo Jin!-6
Seok Kyung đáng thương trong một ngày nhận quá nhiều thông tin sốc óc

3. Ha Eun Byul: Mẹ đi lấy chồng, ba bị bắt, còn phát hiện thêm chuyện mình giết bạn

So với Seok Kyung, Ha Eun Byul còn có phần "te tua" hơn. Đang yên đang lành mẹ thông báo lấy chồng mà còn lấy ba của crush. 7749 âm mưu phá hoại đám cưới của cô nàng đều vô dụng. Eun Byul chuyển sang giai đoạn hận cha hận mẹ.

Xoay mòng mòng ở Penthouse 2: Te tua nhất đích thị là mẹ ghẻ Seo Jin!-7
Ha Eun Byeol tức điên khi thấy mẹ lấy chồng

Bao nhiêu nỗ lực hàn gắn thất bại, Ha Eun Byul cuối cùng cũng lên đường sang Mỹ cùng bác sĩ Ha. Tuy nhiên, biên kịch đâu cho ai toại nguyện, đang đi nửa đường thì ba bị cảnh sát bắt...

Trong cơn hoảng loạn nhà tan cửa nát, Ha Eun Byul còn nhận thêm cú sốc khi bất ngờ nhớ ra toàn bộ câu chuyện mình đã giết Bae Ro Na (Kim Hyun Soo).

Xoay mòng mòng ở Penthouse 2: Te tua nhất đích thị là mẹ ghẻ Seo Jin!-8
Thuốc hết tác dụng, Eun Byeol nhớ lại toàn bộ hành vi giết người của mình

Xoay mòng mòng ở Penthouse 2: Te tua nhất đích thị là mẹ ghẻ Seo Jin!-9
Trong một đêm cô nàng mất cả ba cả mẹ còn mất luôn người yêu và còn phát hiện ra mình là kẻ giết người

Với tính cách nổi loạn và tinh thần bất ổn của mình, Ha Eun Byul nhiều khả năng sẽ phát điên trong những tập sau. Tuy nhiên biết đâu lại có thêm bước ngoặt bất ngờ nào đó từ biên kịch thì sao?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoi-phu-nu-bi-xoay-mong-mong-o-penthouse-2-te-tua-nhat-dich-thi-la-me-ghe-seo-jin-roi-22021213125719816.htm

penthouse

Tin tức mới nhất