Ro Na còn sống, 'Penthouse 2' tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại

Qua mỗi tập phim, "Penthouse 2" lại có những màn "cua gắt" không thể lường trước.

Tối 20/3, Penthouse 2 - "Chuỗi drama gay cấn nhất Hàn Quốc” đã phát sóng tập 10 và thu về lượt xem khủng.

Penthouse 2 không chỉ bảo vệ vị trí dẫn đầu trong các bảng xếp hạng hiện nay mà còn tiếp tục thành công khi trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên bất kỳ kênh nào vào tối thứ bảy.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Penthouse 2 đạt rating trung bình trên toàn quốc là 20,3% và 26,6%, đánh dấu một cột mốc mới về lượt xem phim truyền hình cao nhất mọi thời đại. 

Buổi phát sóng cũng đạt mức rating cao nhất là 28,6% trong đêm, lập thêm một kỷ lục cá nhân mới cho bộ phim truyền hình ăn khách này.

Ro Na còn sống, Penthouse 2 tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại-1

Ngoài ra, Penthouse 2 tiếp tục giữ vững ngôi vương trên biểu đồ phân tích người xem trong độ tuổi từ 20 đến 49, bộ phim thu về 12,1% rating nằm trong khoảng độ tuổi này.

Qua mỗi tập phim, Penthouse 2 lại mang đến cho khán giả những “plot twist” không thể lường trước được, vậy nên lượt xem vẫn tăng một cách mạnh mẽ.

Mở đầu tập 10, Cheon Seo Jin rời khỏi đám cưới ngay khi thông tin bác sĩ Ha là thủ phạm giết Ro Na được lan truyền. Cô tới ngay đồn cảnh sát và Ha Yoon Cheol cũng đã nhận tội.

Ro Na còn sống, Penthouse 2 tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại-2

Trong khi đó, Eun Byul lại phát điên khi kí ức quay về và chọn cách tránh né Seok Hoon. Thông qua kí ức của con gái, Cheon Seo Jin phát hiện ra có thêm một người nữa ở hiện trường vụ án của Rona. Eun Byul hoàn toàn không cắm cánh cúp vào đầu Ro Na.

Ro Na còn sống, Penthouse 2 tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại-3

Sau đám cưới, Cheon Seo Jin cũng nhận ra Joo Dan Tae chỉ cần tài sản của mình. Vì muốn giãy khỏi cuộc hôn nhân này và bảo vệ con gái, Seo Jin đã bị Joo Dan Tae bắt nhốt vào mật thất và đánh đập dã man, điều này khiến cô vừa sợ hãi vừa bất ngờ.

Ro Na còn sống, Penthouse 2 tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại-4

Oh Yoon Hee đến thăm bác sĩ Ha trong tù để ký đơn ly dị và kết thúc cuộc nói chuyện bằng việc khẳng định Ro Na chính là con gái ruột của Yoon Cheol. Lời thú nhận gây sốc khiến cái giá mà Ha Yoon Cheol phải trả sẽ là sự ăn năn cả đời.

Ro Na còn sống, Penthouse 2 tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại-5

Ae Kyo đã biết điện thoại mình bị cài thiết bị nghe lén nhưng vẫn cố tình moi móc thông tin, để Joo Dan Tae nói ra chuyện giết hại Ro Na. Cùng lúc đó, Seo Jin được Seok Kyung cứu khỏi mật thất.

Thấy Joo Dan Tae ngủ say, Seo Jin định dùng gối khiến "ác ma Joo" ngạt thở, nhưng điện thoại của Joo Dan Tae reo lên và Seo Jin nhận ra nhạc chuông của chồng chính là khúc nhạc mà Eun Byul nghe được lúc xô ngã Ro Na.

Ro Na còn sống, Penthouse 2 tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại-6

Sau khi biết được chân tướng, Yoon Hee và Seo Jin gặp nhau, lúc này Seo Jin cũng đã nhận ra ai là hung thủ thật sự. Rất có thể một liên minh báo thù mới sẽ được thành lập.

Ro Na còn sống, Penthouse 2 tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại-7

Cuối tập phim, Seok Hoon bất ngờ nhận được cuộc điện thoại với ánh mắt sửng sốt, phải chăng đó là của Ro Na? 

Ro Na còn sống, Penthouse 2 tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại-8

Cùng lúc đó, Logan Lee đã nhận ra Ae Kyo chính là Soo Ryeon, anh đến tìm gặp và bất ngờ ôm người thương. Cuộc trùng phùng trong nước mắt của cả hai lại nhanh chóng bị phát hiện. Liệu ai là kẻ phát giác thân phận thật của Soo Ryeon? 

Ro Na còn sống, Penthouse 2 tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại-9Ro Na còn sống, Penthouse 2 tập 10 lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại-10

Tập 11 Penthouse 2 sẽ được phát sóng vào tối ngày 26/3, có vẻ như sắp tới Ro Na sẽ trở về và một liên minh báo thù Joo Dan Tae sẽ được thành lập.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-2-tap-10-lap-ky-luc-rating-cao-nhat-moi-thoi-dai-n-255415.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất