Hội trai xinh gái đẹp tuổi Dần tài năng gây sốt cộng đồng mạng

Không chỉ có vẻ ngoài nổi bật, những hot boy và hot girl tuổi Dần còn sở hữu nhiều tài năng khiến cư dân mạng phải trầm trồ, thán phục.

Lê Tam Triều Dâng

Lê Tam Triều Dâng (sinh năm 1998) là hot girl đình đám một thời trong giới mẫu teen. Bước chân vào showbiz từ khi vừa tròn 12 tuổi, lại có vẻ ngoài hao hao diễn viên Angela Phương Trinh, Triều Dâng thường được gọi là "Tiểu Angela Phương Trinh".

Triều Dâng cho hay, từ nhỏ cô đã kiếm được tiền để tự trang trải cho cuộc sống của mình và lo cho cuộc sống của người thân.

Với nét diễn tự nhiên, chân thật và nhan sắc nổi bật, nữ diễn viên tuổi dần đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như: Thần Tượng, Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé,…

Hội trai xinh gái đẹp tuổi Dần tài năng gây sốt cộng đồng mạng-1
Hot girl đình đám một thời trong giới mẫu teen - Lê Tam Triều Dâng nay đã chững chạc và trưởng thành hơn

Đang tạo được nhiều tiếng vang, Tam Triều Dâng quyết định dừng hoạt động nghệ thuật vào thời điểm chuẩn bị kết thúc năm học lớp 11 (khoảng năm 2015). Trong những năm này, gia đình của cô xảy ra nhiều biến cố. Người đẹp 9x bị bạn bè dè bỉu, xa lánh và phải tìm gặp bác sĩ tâm lý.

Sau đó, cô trở thành sinh viên của khoa Quản trị Kinh doanh thuộc Trường Đại học Greenwich. Ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang, là một cô bạn gánh trên vai nhiều áp lực theo đuổi nghệ thuật và luôn miệt mài trau dồi kiến thức trong việc học tập.

Đến năm 2019, Triều Dâng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của mình sau nhiềm năm vắng bóng qua vai diễn ấn tượng trong phim 100 Ngày Bên Em và Ngày Ấy Mình Đã Yêu.

Hội trai xinh gái đẹp tuổi Dần tài năng gây sốt cộng đồng mạng-2
Vai diễn của Lê Tam Triều Dâng trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu

Người đẹp 9x nổi tiếng ở trường Quốc Học Huế một thời

Năm 2017, Nguyễn Giang Châu (sinh năm 1998) được mọi người biết đến khi xuất hiện trên diễn đàn truy lùng gái đẹp. Với vẻ ngoài xinh xắn, không kém các hot girl trong phim học đường Thái Lan, Giang Châu nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Không chỉ có nhan sắc cực phẩm, Giang Châu còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, liên tục giành giải cao trong các kỳ thi vào những năm còn ngồi trên ghế nhà trường. Giang Châu từng là thủ khoa đầu vào khối chuyên Địa của trường Quốc Học Huế.

Giang Châu sở hữu nhiều thành tích ấn tượng như: HCV Olympic Duyên hải Bắc Trung Bộ và đoạt giải nhì kì thi học sinh giỏi quốc gia môn địa lý.

Chính bởi thành tích học tập khủng của mình mà cô nàng đã được tuyển thẳng vào 2 trường Đại học nổi tiếng: Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP.HCM. Tuy nhiên, 9x đã từ chối những ngồi trường trên và quyết định trở thành sinh viên của trường RMIT.

Hội trai xinh gái đẹp tuổi Dần tài năng gây sốt cộng đồng mạng-3

Giang Châu được dân mạng nhận xét có vẻ ngoài không thua kém các hot girl Thái Lan.

Nữ sinh Tuyên Quang hát hay, có góc nghiêng cuốn hút

Hứa Như Quỳnh (sinh năm 1998) là cái tên không còn xa lạ trên các fanpage sinh viên. Cô nàng tuổi dần này sở hữu khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao và gây thương nhớ với giọng hát trong trẻo qua các MV cover trên mạng.

Như Quỳnh được ví như nàng thơ của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiện trang cá nhân của Như Quỳnh có tới hơn 80 nghìn người theo dõi.

Hội trai xinh gái đẹp tuổi Dần tài năng gây sốt cộng đồng mạng-4
Nhan sắc gây thương nhớ của Như Quỳnh

Ngay sau khi vào Đại học, Quỳnh đã đi làm thêm để có tiền trang trải cuộc sống do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cô từng thử sức với nhiều công việc khác nhau như: viết content, làm sales, mẫu ảnh…

Dần dần, nữ sinh 9x nhận được lời mời đóng một vài sitcom, tham dự các event nhỏ và đi hát. Nhờ sự nỗ lực, hết mình trong công việc nên Quỳnh nhận được sự yêu mến và hỗ trợ từ đồng nghiệp.

Những công việc này giúp cô có nguồn thu nhập khá ổn định để trang trải cuộc sống. Suốt 3 năm học, chỉ có 2 lần Quỳnh gọi điện xin bố mẹ thêm 1-2 triệu đồng để đóng học phí, còn lại cô đều tự lo.

Tháng 11/2018, Quỳnh bắt đầu đăng tải những bản cover đầu tiên lên mạng xã hội. Các bản cover các ca khúc như: 24h, Như Lời Đồn,… của Quỳnh nhận được rất nhiều lượt xem và chia sẻ.

Nam sinh trường Y học giỏi, nhiều tài lẻ

Trần Hoàng Hải (biệt danh Hải Kim, sinh năm 1998) với tài lẻ biết chơi guitar và sở hữu giọng hát hay, chàng trai này đã hút hồn không ít phái nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hiện, Hải Kim là sinh viên Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam. Ngoài việc học, chàng trai tuổi dần này cũng tham gia công việc làm KOLs.

Với dự định sẽ làm về ngành thẩm mỹ, công việc hiện tại không những giúp cho nam sinh có thêm thu nhập mà còn có được nhiều mối quan hệ hữu ích để anh chàng phát triển hơn trong tương lai.

Hội trai xinh gái đẹp tuổi Dần tài năng gây sốt cộng đồng mạng-5Hội trai xinh gái đẹp tuổi Dần tài năng gây sốt cộng đồng mạng-6
Khuôn mặt hút hồn bởi sống mũi cao, nụ cười tỏa nắng, đôi mắt sáng của Hải Kim khiến hội chị em bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sở hữu ngoại hình điển trai với thân hình chuẩn Slim, khuôn mặt hút hồn bởi sống mũi cao, nụ cười tỏa nắng, đôi mắt sáng, không mấy khó khăn mà Hải Kim đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của CĐM (hơn 120.000 theo dõi trên trang Facebook cá nhân, hơn 600.000 người theo dõi ở TikTok).

"Thật sự bản thân mình không nghĩ mình có thể được nhiều người biết đến như vậy. Khi được mọi người yêu mến thì mình như có thêm rất nhiều động lực trong công việc, học tập và đặc biệt là tự tin hơn khi giao tiếp, giao lưu kết bạn với những người xung quanh" - hotboy chia sẻ.

Hội trai xinh gái đẹp tuổi Dần tài năng gây sốt cộng đồng mạng-7
Hải hiện đang là sinh viên của Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam.

Chàng trai có sở thích chơi thể thao, uống cafe và đàn hát. Bên cạnh đó, hotboy cũng thường tham gia những công việc tình nguyện rất có ý nghĩa như vận động hiến máu, vận động quyên góp, tuyên truyền y tế cộng đồng và các hoạt động văn nghệ.

Để thành công hơn nữa trong tương lai, Hải Kim luôn quan niệm rằng: "Hôm nay không cố gắng thì ngày mai sẽ rất tồi tệ".

Chàng trai tuổi Dần trở thành ca sĩ thần tượng Hàn

Ngày 3/1/2022, Yuehua Entertainment công bố hình ảnh bảy thành viên nhóm nhạc nam TEMPEST vừa ra mắt ở Hàn Quốc. Trong đó có ca sĩ người Việt mang nghệ danh Hanbin (tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998, quê Yên Bái).

Thông tin gây chú ý trên Twitter, hashtag tên nhóm nhạc nằm trong chủ đề nổi trội ở Việt Nam với hàng trăm nghìn lượt tweet.

Hanbin là cựu sinh viên khoa Quốc tế chuyên ngành Marketing, Đại học Thương mại. Năm 2020, anh gây chú ý khi tham gia show thực tế I-Land của Big Hit Entertainment - công ty quản lý nhóm BTS.

Hội trai xinh gái đẹp tuổi Dần tài năng gây sốt cộng đồng mạng-8Hội trai xinh gái đẹp tuổi Dần tài năng gây sốt cộng đồng mạng-9
Hanbin - chàng trai Yên Bái là một trong bảy thành viên của nhóm nhạc nam TEMPEST vừa ra mắt tại Hàn Quốc.

Giọng ca trẻ liên tục nằm trong top thí sinh có lượng bình chọn cao, gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, vũ đạo tốt.

Hanbin bị loại trước thềm chung kết, vuột cơ hội gia nhập nhóm nhạc nam Enhypen - ra mắt hồi tháng 11/2020. Sau đó, ca sĩ đầu quân làm thực tập sinh ở Yuehua Entertainment - nơi quản lý các nghệ sĩ Choi Ye Na, Cho Seung Youn, Everglow, nam diễn viên Lee Do Hyun.

Hanbin được chọn là gương mặt mở màn cho đêm nhạc New Year's Eve Live vào tối 31/12/2020 của Hybe cùng dàn sao BTS, TXT, GFriend và Enhypen.

Ca sĩ trình diễn solo I&credible - bài hát trong chương trình I-land, thu hút hơn 658.000 lượt xem chỉ sau 18h đăng trên trên YouTube của Hybe, vượt video của nhóm nhạc Enhypen. Hiện video trình diễn này của Hanbin đạt hơn ba triệu lượt xem.

Trước khi debut, Hanbin có tiếng trong giới dancer Kpop Việt Nam với nghệ danh Hưng Bin, có fandom mạnh. Nam nghệ sĩ từng đảm nhận vị trí leader của nhóm C.A.C, giành chiến thắng cuộc thi Vietnam Kpop random dance in public 2018.

Dịp sinh nhật lần thứ 23 của Hanbin hồi tháng 1/2021, cộng đồng fan tại Việt Nam và thế giới thực hiện nhiều hoạt động chúc mừng thần tượng.

Nhóm fan chạy 71 bảng quảng cáo ở bảy quốc gia trong đó có một số địa điểm nổi tiếng như: Quảng trường Thời Đại (Mỹ), tháp chuông Buenos Aires (Argentina), trung tâm thương mại Coex Parnas Mall (Hàn Quốc), trung tâm thương mại Jokey Plaza (Peru)...

Fandom còn sáng tác ca khúc The First Chapter: Unbreakable Promise dành riêng cho Hanbin, thực hiện dự án Trồng cây chờ Hanbin Ngô Ngọc Hưng ra mắt - quyên góp 65 triệu đồng tương đương 1.000 cây xanh được trồng tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa)...

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/hoi-trai-xinh-gai-dep-tuoi-dan-xinh-dep-tai-nang-gay-sot-cong-dong-mang-av3014778.html

tuổi dần Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao