Hollywood quay cảnh nóng như thế nào khi cấm đụng chạm?

Việc ghi hình tại Hollywood đã được tiếp tục trở lại, với những điều kiện an toàn nghiêm ngặt. Do đó, các nhà làm phim phải nghĩ ra nhiều cách thức độc đáo để khắc phục khó khăn.

Phim tâm lý tình cảm dài tập The Bold and the Beautiful của đài CBS sẽ là một trong những đoàn phim truyền hình đầu tiên quay trở lại sản xuất bình thường kể từ ngày 17/6, trong hoàn cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp tại Mỹ.

The Bold and the Beautiful là series phim ra mắt năm 1987 với hơn 8000 tập phim đã được lên sóng. Lấy bối cảnh Los Angeles, phim xoay quanh câu chuyện về gia đình Forrester và công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang của họ.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Forbes, giám đốc sản xuất và tổng biên kịch Bradley Bell đã giới thiệu một phần những thay đổi của loạt phim để thích hợp với tình hình mới. Một trong số đó là việc các diễn viên trong phim sẽ phải thực hiện các cảnh quay nóng bỏng một mình.

“Chúng tôi đã cắt bỏ tất cả các cảnh hôn, và chương trình không còn như trước nữa” – Bell thừa nhận. “Trên phim, những cảnh tình cảm giữa họ vẫn đầy đam mê. Nhưng trên thực tế, hai diễn viên phải quay các cảnh tình cảm một mình, và riêng rẽ mà không hề chạm vào bạn diễn đến phút cuối”.

Hollywood quay cảnh nóng như thế nào khi cấm đụng chạm?-1
Sau 33 năm, ảnh hưởng của những vụ ngoại tình, bê bối và phản bội lên cuộc đời các thành viên nhà gia đình Forrester giàu có vẫn có sức hút nhất định với khán giả.

Kỹ thuật quay dựng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong những cảnh giường chiếu nóng bỏng của The Bold and the Beautiful. Tuy nhiên, để giúp các diễn viên nhập tâm vào cảnh quay nhất có thể, đoàn phim đã phải nhờ đến sự trợ giúp của một “đạo cụ đặc biệt”.

“Chúng tôi có vài con búp bê bơm hơi trông như thật cất trong kho suốt 15 năm qua. Những con búp vê từng được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, như vào vai các xác chết trên màn ảnh” – Bell giải thích.

Nhà làm phim cũng cho biết các họ chuẩn bị cho những "diễn viên" đặc biệt này: “Chúng tôi đã phủi bụi chúng, đội tóc giả, trang điểm kỹ càng… và thế là chúng đã sẵn sàng trở thành ‘bạn diễn’ của các diễn viên trong những cảnh tình cảm”.

Hollywood quay cảnh nóng như thế nào khi cấm đụng chạm?-2
Búp bê sẽ được sử dụng trong các cảnh nóng.

Vợ, hoặc chồng của các diễn viên cũng được khuyến khích tới phim trường để “đóng thế” cho bạn diễn của chồng / vợ mình trong những cảnh yêu cầu các nhân vật bắt buộc phải chạm vào nhau. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết, là những người này phải có kết quả âm tính với virus trước khi bước chân vào studio.

Nhà sản xuất Bradley Bell khẳng định nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường hay phản ánh từ mọi người, đoàn làm phim sẽ dừng lại. Theo ông, an toàn vẫn là ưu tiên số một.

Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn tự tin những con búp bê được đoàn phim sử dụng hoàn toàn phù hợp với các quy định an toàn của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh - Liên đoàn Nghệ sĩ Truyền hình và Phát thanh Mỹ (SAG-AFTRA).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hollywood-quay-canh-nong-nhu-the-nao-khi-cam-dung-cham-post1097169.html

Phim Hollywood Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao