Lưu Diệc Phi, Châu Tấn và những mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh nóng khi chưa 18 tuổi

Dù chưa đủ 18 tuổi nhưng các diễn viên nữ này vẫn sẵn sàng trút bỏ xiêm y vì vai diễn.


Clip Các mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh nóng khi chưa 18 tuổi (Nguồn: Checkin phim)
Lưu Diệc Phi, Châu Tấn và những mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh nóng khi chưa 18 tuổi-1
"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi không ngại trút bỏ xiêm y trong bộ phim cổ trang đầu tay "Thiên Long Bát Bộ" 2003 khi vừa 16 tuổi. Vương Ngữ Yên chính là vai diễn đầu tiên khiến khán giả biết và nhớ tới một "mỹ nhân cổ trang" Lưu Diệc Phi.
Lưu Diệc Phi, Châu Tấn và những mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh nóng khi chưa 18 tuổi-2
Tuy còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất nhưng với sự ủng hộ của cha nuôi, trong quá trình đóng phim, cô được đạo diễn mở lớp dạy cấp tốc tại phim trường. Sau bộ phim này mỹ nhân họ Lưu lập tức được xếp vào hàng ngôi sao ở Trung Quốc.
Lưu Diệc Phi, Châu Tấn và những mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh nóng khi chưa 18 tuổi-3
Hoa đán Châu Tấn từng khiến nhiều khán giả sốc khi đóng cảnh nóng từ năm 17 tuổi trong "Yên Lâu Ký" (1993). Trong phim, Châu Tấn đảm nhận hai vai diễn, một là Diêu Tích Châu – cô gái giàu có, tài năng bị số phận đưa đẩy trở thành gái lầu xanh, hai là cô nàng Nguyệt Nga có nhan sắc kiều diễm giống hệt Diêu Tích Châu.
Lưu Diệc Phi, Châu Tấn và những mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh nóng khi chưa 18 tuổi-4
Năm 1998, lúc chỉ mới 14 tuổi, Lý Tiểu Lộ đã nhận được vai chính trong phim "Thiên Dục" (Xiu Xiu: The Sent-down Girl). Đây là bộ phim đầu tiên Lý Tiểu Lộ tham gia có nhiều cảnh nóng trần trụi và táo bạo. Vì nhiều lý do, những cảnh 18+ trong phim đều bị cắt khi công chiếu năm 1999.
Lưu Diệc Phi, Châu Tấn và những mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh nóng khi chưa 18 tuổi-5
17 tuổi, Ôn Bích Hà không ngần ngại diễn cảnh nóng với đàn anh Lưu Đức Hoa trong bộ phim "Tình Yêu Vĩnh Cửu" (Everlasting Love). Dù chỉ đảm nhận vai phụ, song cảnh yêu đương táo bạo với thiên vương Hong Kong đã giúp tên tuổi của Bích Hà nổi như cồn.
Lưu Diệc Phi, Châu Tấn và những mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh nóng khi chưa 18 tuổi-6
Lý Mạn tham gia bom tấn "Hoàng Kim Giáp" khi vừa tròn 18 tuổi. Bộ váy áo bó sát khiến đôi gò bồng đảo của cô nàng lộ quá nửa. Bộ phim cũng nhận nhiều chỉ trích vì làm khán giả không nhớ đến diễn xuất của diễn viên mà chỉ biết bộ ngực khủng của các mỹ nhân.
Lưu Diệc Phi, Châu Tấn và những mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh nóng khi chưa 18 tuổi-7
Từ Nhược Tuyên gia nhập làng giải trí khá sớm và từng có nhiều cảnh gợi cảm trong "Angel Heart" khi chỉ mới 16 tuổi. Thậm chí tăng thêm phần hấp dẫn cho phim, đạo diễn đã thực hiện một bộ sách ảnh cùng tên với nhiều hình ảnh nõn nà của nữ diễn viên nhằm câu khách. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Cảnh Nóng Châu Tấn Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất