Hơn 1 tháng Đức Long qua đời, Cao Thái Hà mở điện thoại bạn thân

Cao Thái Hà nghẹn ngào cho biết dù không thể cùng Đức Long già đi, nhưng cô đã ở bên bạn thân đến giây phút cuối cùng.

Sáng 12/8, Cao Thái Hà chia sẻ lại bài viết chúc mừng sinh nhật Đức Long vào năm 2020, thời điểm nam diễn viên còn khỏe mạnh.

Gửi lời chúc sinh nhật mới tới người bạn quá cố, Cao Thái Hà nghẹn ngào cho biết dù không thể cùng Đức Long già đi, nhưng cô đã ở bên bạn thân đến giây phút cuối cùng.

Hơn 1 tháng Đức Long qua đời, Cao Thái Hà mở điện thoại bạn thân-1
Cao Thái Hà chia sẻ lại hình ảnh mừng sinh nhật bạn thân năm 2020.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, sau hơn 1 tháng Đức Long qua đời, cô lấy hết can đảm để mở điện thoại bạn thân, lưu lại hết những kỷ niệm bên nhau.

"Mình không thể cùng nhau già đi, nhưng Hà đã cùng Long trải qua mọi thứ trong cuộc sống của Long cho đến phút cuối cùng. Long đã nói sẽ theo cái túi xách cùng Hà tiếp tục đi khắp nơi rồi đó, và cũng phải nhìn Hà già đi nhen.

Hôm nay Hà lấy hết can đảm mở điện thoại Long và một lần lưu lại hết kỷ niệm đi du lịch của tụi mình. Những video Long tự quay và tự dựng cho kênh YouTube du lịch của tụi mình hôm nay Hà sẽ up lên nha, để sau này già có bị đãng trí Hà sẽ mở ra xem nè. Hà nhớ Long. Chúc mừng sinh nhật Long", Cao Thái Hà ngậm ngùi. 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi xúc động trước tình bạn của Cao Thái Hà và Đức Long. 

Hơn 1 tháng Đức Long qua đời, Cao Thái Hà mở điện thoại bạn thân-2Hơn 1 tháng Đức Long qua đời, Cao Thái Hà mở điện thoại bạn thân-3
Tình bạn 1 thập kỷ của Cao Thái Hà - Đức Long khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày 6/7/2021, người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời, hưởng dương 33 tuổi.

Bạn thân ra đi, Cao Thái Hà suy sụp, song vẫn nén đau thương để cùng gia đình nam diễn viên lo hậu sự chu toàn. 

Trước khi rời cõi tạm, Đức Long đã để lại một bức thư tay cho Cao Thái Hà. Trong thư, Đức Long khẳng định không hối hận khi làm bạn với nữ diễn viên suốt 10 năm qua. Nam người mẫu cũng gửi lời xin lỗi tới Cao Thái Hà vì không thể cùng nhau thực hiện những dự định còn dang dở.

Được biết, diễn viên sinh năm 1990 đã hoàn thành hết di nguyện của bạn thân. Duy chỉ có việc về Nha Trang để rải tro cốt Đức Long xuống biển, nữ diễn viên sẽ tiến hành khi hết dịch.

Đặc biệt, Cao Thái Hà cũng quyết định cùng người bạn quá cố làm từ thiện bằng số tiền anh để lại.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-ha-mo-dien-thoai-co-dien-vien-duc-long-n-273069.html

Đức Long Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất