Hơn 9 tuổi, bà xã của Jang Dong Gun vẫn đẹp lấn át 'Nữ hoàng phim 19+'

Dù hơn "Nữ hoàng phim 19+" Jo Yeo Jung 9 tuổi nhưng bà xã của Jang Dong Gun - Go So Young - vẫn trẻ trung và xinh đẹp lấn át đàn em.



Ngoài Go So Young, bộ phim truyền hình The Perfect Wife còn có sự tham gia của "Nữ hoàng phim 19+" Jo Yeo Jung. Mới đây, tác phẩm này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi công bố poster  nhân vật của hai người đẹp.

Trên poster, Go So Young và Jo Yeo Jung diện trang phục trắng, đen đối lập. Có thể thấy dù Go So Young hơn Jo Yeo Jung tới 9 tuổi nhưng cô vẫn trông vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí, khán giả cho rằng nhan sắc của Go So Young hoàn toàn lấn át đàn em.
 


Go So Young đẹp lấn át đàn em Jo Yeo Jung trên poster phim The Perfect Wife
 


Ảnh hậu trường chụp poster của Go So Young và Jo Yeo Jung
 

The Perfect Wife đánh dấu sự trở lại của Go So Young sau 10 năm vắng bóng. Trong phim, cô vào vai Shim Jae Bok - một phụ nữ đã lập gia đình và có hai con. Hồi còn trẻ, Jae Bok là người mạnh mẽ, không bao giờ khuất phục trước những điều phi lý, bất công hay cường quyền.

 


45 tuổi, Go So Young vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ.
 

Thế nhưng sau khi lập gia đình, cô buộc phải thay đổi bản thân vì tương lai của con cái. Để kiếm tiền, Jae Bok phải chịu không ít uất ức và thậm chí chấp nhận cúi đầu trước những người giàu có. Sau một thời gian dài sống quên mình vì gia đình, Shim Jae Bok bỗng vướng vào một sự việc bất ngờ. Từ đây, cô không chỉ tìm lại tính cách thật của bản thân mà còn yêu thêm lần nữa.


Jo Yeo Jung trong buổi chụp poster phim The Perfect Wife
 

Người đẹp Jo Yeo Jung vào vai Lee Eun Hee - một bà nội trợ hay gây rắc rối. Chính Eun Hee là người đã kéo Shim Jae Bok vào những chuyện khó khăn, nguy hiểm. The Perfect Wife dự kiến lên sóng kênh KBS 2 vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần, bắt đầu từ 27/2 tới.


>>> 2 mỹ nhân 'không đội trời chung' trong 'Sự quyến rũ của người vợ' giờ ra sao?

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hon-9-tuoi-ba-xa-cua-jang-dong-gun-van-dep-lan-at-nu-hoang-phim-19-n-110897.html

bà xã của Jang Dong Gun The Perfect Wife Go So Young Jo Yeo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao