45 tuổi, 'bà xã Jang Dong Gun' vẫn trẻ như sinh viên

Nhờ nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, Go So Young tự tin thể hiện nhân vật Shim Jae Bok thời sinh viên trong bộ phim truyền hình The Perfect Wife.



Các fan của Go So Young - bà xã của nam tài tử Jang Dong Gun phải chờ đợi mòn mỏi 10 năm người đẹp mới quyết định tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình The Perfect Wife. Trong phim, cô vào vai Shim Jae Bok - một phụ nữ đã lập gia đình và có hai con.

Hồi còn trẻ, Shim Jae Bok là người mạnh mẽ, không bao giờ khuất phục trước những điều phi lý, bất công hay cường quyền. Thế nhưng sau khi lập gia đình, cô buộc phải thay đổi bản thân vì tương lai của con cái. Để kiếm tiền, Jae Bok phải chịu không ít uất ức và thậm chí chấp nhận cúi đầu trước những người giàu có. 


Go So Young vào vai Shim Jae Bok - một phụ nữ đã kết hôn và có hai con trong bộ phim 
truyền hình The Perfect Wife.

 

Sau một thời gian dài sống quên mình vì gia đình, Shim Jae Bok bỗng vướng vào một sự việc bất ngờ. Từ đây, cô không chỉ tìm lại tính cách thật của bản thân mà còn yêu lại lần nữa.

 


Dù đã 45 tuổi nhưng Go So Young vẫn rất trẻ trung. Nhờ thế, cô hoàn thành tốt các cảnh quay
nhân vật Shim Jae Bok thời còn là sinh viên.

 

Mới đây, đoàn phim The Perfect Wife đã công bố hai hình ảnh mới của nhân vật Shim Jae Bok, ghi lại khoảnh khắc tươi đẹp thời sinh viên của cô. Shim Jae Bok trông vô cùng rạng rỡ với nụ cười "tỏa nắng" trên môi. Có thể thấy, dù đã 45 tuổi nhưng Go So Young vẫn thể hiện rất tốt nhân vật Shim Jae Bok thời còn là thiếu nữ. 


Teaser phim The Perfect Wife
 

The Perfect Wife do Yoon Kyung Ah - biên kịch của những bộ phim đình đám Master of Study, Brain, All About My Mom - chắp bút. Phim do đạo diễn Hong Suk Goo chỉ đạo thực hiện và dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào tối 27/2 tới.

 

>>> Từng chiếm rating cao nhất mọi thời đại, dàn sao 'Mối tình đầu' giờ sống ra sao

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/45-tuoi-ba-xa-jang-dong-gun-van-tre-nhu-sinh-vien-n-110255.html

The Perfect Wife Go So Young

Tin tức mới nhất