'Số nhọ' như Đức Phúc, hit 'Hơn cả yêu' đạt hơn 50 triệu view trên Youtube nhưng chưa một lần được hát live

Dù ca khúc mới "Hơn cả yêu" có thành tích tốt trên Youtube và được công chúng đón nhận, tuy nhiên Đức Phúc chưa từng có một sân khấu hát live bản hit mới này vì mọi show diễn đều bị huỷ do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Được phát hành vào ngày 11/2, Hơn cả yêu là sản phẩm Đức Phúc dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp Lễ Tình Nhân. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa kèm MV cực dễ thương, Hơn cả yêu của Đức Phúc nhanh chóng chiếm trọn được thiện cảm từ công chúng. Hiện tại MV Hơn cả yêu đã cán mốc 50 triệu view sau hơn 1 tháng phát hành. Đây cũng được xem là một trong những ca khúc "tỏ tình" không bao giờ cũ dành cho các cặp đôi.

Số nhọ như Đức Phúc, hit Hơn cả yêu đạt hơn 50 triệu view trên Youtube nhưng chưa một lần được hát live-1
MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc cán mốc 50 triệu view sau hơn 1 tháng phát hành.

Tuy nhiên, có vẻ như Đức Phúc vẫn rất "nhọ" khi ca khúc mới được đón nhận nhiệt tình nhưng chưa từng có một sân khấu hát live chính thức nào. MV Hơn cả yêu ra mắt đúng vào lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, mọi show diễn và hoạt động giải trí đều bị huỷ. Chính vì vậy Đức Phúc chưa thể có cơ hội đem bản hit này lên sân khấu hát live "chiêu đãi" fan.

Số nhọ như Đức Phúc, hit Hơn cả yêu đạt hơn 50 triệu view trên Youtube nhưng chưa một lần được hát live-2
Đức Phúc vẫn chưa hát live "Hơn cả yêu" trên một sân khấu âm nhạc chính thức.

Trước đó, Đức Phúc có một lần hát live Hơn cả yêu trong đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh. Sân khấu live này diễn ra vào ngày 9/2, trước cả khi MV Hơn cả yêu được phát hành. Chính vì vậy đây không được tính là một màn hát live chính thức của Đức Phúc và hiện fan vẫn đang rất mong chờ Đức Phúc biểu diễn "Hơn cả yêu" tại một sự kiện giải trí chính thức.

Số nhọ như Đức Phúc, hit Hơn cả yêu đạt hơn 50 triệu view trên Youtube nhưng chưa một lần được hát live-3
Đức Phúc từng hát "Hơn cả yêu" tặng cho Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong đám cưới vào đầu tháng 2 vừa qua.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/so-nho-nhu-duc-phuc-hit-hon-ca-yeu-dat-hon-50-trieu-view-tren-youtube-nhung-chua-mot-lan-duoc-hat-live-92a4lK5aBk.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất