Hỗn chiến concert BTS tại Mỹ: 20 người 'kêu cứu', bị hành hung?

Trải nghiệm trực tiếp tại concert của nhiều người bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự hỗn loạn đến từ fansite.

Vào tối 27/11 và 28/11, BTS tổ chức concert offline Permission To Dance On Stage tại sân vận động Sofi Stadium, Los Angeles, Mỹ.

Đây là concert có khán giả đầu tiên của BTS sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên rất được các fan mong chờ. Buổi hòa nhạc cháy vé sau thời gian ngắn mở bán, với quy mô hơn 70.000 khán giả.

Chỉ sau 2 đêm diễn đầu tiên,  BTS nhanh chóng trở thành chủ đề "gây bão" trên khắp các nền tảng mạng xã hội. 

Bởi trong khi đang xem concert, nhiều ARMY gặp phải sự cố từ fan cuồng và fansite. Thay vì thưởng thức buổi biểu diễn, các nhiếp ảnh gia của fansite tìm cách mang máy ảnh chuyên nghiệp có ống kính để chụp ảnh buổi biểu diễn trái phép. 

Hỗn chiến concert BTS tại Mỹ: 20 người kêu cứu, bị hành hung?-1
BTS đã tổ chức thành công 2 đêm concert tại Mỹ sau gần 2 năm
Hỗn chiến concert BTS tại Mỹ: 20 người kêu cứu, bị hành hung?-2
Nhưng vì sao đối với nhiều ARMY, buổi concert lại trở thành cơn ác mộng?

Hỗn chiến concert BTS tại Mỹ: 20 người kêu cứu, bị hành hung?-3
Trải nghiệm trực tiếp tại concert của nhiều người bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự hỗn loạn đến từ fansite

Một ARMY tiết lộ một trải nghiệm kinh hoàng với một nhiếp ảnh gia trên fansite: "Hôm nay tại sự kiện BTS Permission to Dance (PTD), cô gái bên cạnh tôi và tôi đã bị đối xử một cách thô bạo bởi một fansite.

Cô ấy liên tục đặt chiếc máy ảnh khổng lồ của mình bên cạnh chúng tôi và đập vào đầu chúng tôi. Cô ta không quan tâm khi chúng tôi liên tục bảo họ đã lấy ghế của chúng tôi.

Sau đó cô ấy đẩy tôi đến mức tôi bị ngã và va vào ghế rất mạnh. Đó là khi tôi mất bình tĩnh và hét lên với cô ấy rằng hãy đi về chỗ của mình. Chúng tôi đã hét lên, mong muốn bảo vệ an ninh xuất hiện.

Những fansite này sẽ làm bất cứ điều gì để có được bức ảnh hoàn hảo, ngay cả khi phải gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho người khác".

Hỗn chiến concert BTS tại Mỹ: 20 người kêu cứu, bị hành hung?-4
Một ARMY vô cùng bức xúc tố cáo bị fansite làm phiền, thậm chí hành hung

Bạn ARMY "xấu số" còn nói thêm rằng cũng có một fansite thứ hai xuất hiện, là bạn của người đã hành hung cô ấy. Cả hai đều lẻn vào khu vực VIP, chiếm chỗ của người khác. Cô cho biết đa số người ngồi ở khu vực này đều trở thành nạn nhân của các fansite. 

Phía dưới có rất nhiềungười vào xác nhận những điều mà ARMY này kể đều là sự thật.

Hỗn chiến concert BTS tại Mỹ: 20 người kêu cứu, bị hành hung?-5
Một người bình luận khuyên chính chủ: "Lần sau hãy gọi bảo vệ".
Cô nàng đã trả lời: "Chúng tôi đã thử, nhưng chúng tôi ở phía giữa nên khó mà nhận được sự hỗ trợ. Chúng tôi có khoảng 20 người cùng nhau hét để gọi an ninh".
Người bạn này sau khi nghe câu chuyện thì đã xin lỗi và bày tỏ sự đồng cảm

Thậm chí, có khoảng 20 người đã cùng nhau kêu cứu bảo an nhưng không có ai tới hỗ trợ. Nhiều người chứng kiến ​​cảnh náo động tại khu vực này từ xa.

Hiện nhóm nhạc BTS còn 2 buổi biểu diễn được tổ chức tại Sân vận động SoFi (SoFi Stadium) vào hôm nay và ngày mai (tức 1/12 và 2/12). Hy vọng trải nghiệm trực tiếp tại concert của nhiều người sẽ không còn bị ảnh bởi sự hỗn loạn đến từ các fansite. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-chien-concert-bts-tai-my-20-nguoi-keu-cuu-bi-hanh-hung-n-287159.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất