Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở Bình Dương, 2 người tử vong

Vụ hỗn chiến làm ít nhất 2 thanh niên tử vong tại chỗ, một số người khác bị dâm nhiều nhát vào người được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Thông tin từ Tuổi trẻ, đến 22h30 tối 14/10, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ án mạng làm ít nhất 2 người tử vong, một số người bị thương xảy ra tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Hai nạn nhân tử vong là nam giới, còn khá trẻ, hiện đang được cơ quan chức năng xác định danh tính. 

Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở Bình Dương, 2 người tử vong-1

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 21h45 tối cùng ngày, nghe tiếng la hét, náo loạn, người dân ngụ trên đường Võ Thị Sáu, khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh ra ngoài kiểm tra và chứng kiến một nhóm thanh niên đang hỗn chiến, người dùng chai bia, kẻ cầm ghế tấn công nhau.

Hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến làm náo loạn cả khu vực. Do các thanh niên rất hung hãn và có hung khí nên người dân không dám vào can ngăn.

Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở Bình Dương, 2 người tử vong-2

Rất nhiều người dân có mặt tại hiện trường

Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở Bình Dương, 2 người tử vong-3

Hai thanh niên nằm bất tỉnh trên đường cùng

Pháp luật TP.HCM cho biết, lúc này 2 thanh niên không kịp chạy thoát thân đã bị nhóm thanh niên vây đánh gục tại chỗ và tử vong.

Một số thanh niên khác cũng bị nhóm đối thủ đâm nhiều nhát vào người được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đáng chú ý, ngay khi một thanh niên bị đánh nằm bất động trên trên lề đường và vỉa hè, nhóm thanh niên đối thủ vẫn lao vào dùng vật cứng và hung khí liên tiếp đánh vào đầu, cơ thể của nạn nhân. 

Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở Bình Dương, 2 người tử vong-4

Thanh niên áo trắng vẫn tấn công nạn nhân dù đã nằm gục trên đường

Sau khi hỗn chiến, các thanh niên lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường, để lại bàn ghế hai nhóm lấy ra đánh nhau nằm rải rác khắp nơi trên đường.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo phá án, truy bắt các hung thủ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-chien-kinh-hoang-trong-dem-o-binh-duong-2-nguoi-tu-vong-n-324070.html

hỗn chiến tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất