Thanh niên bất ngờ rút súng bắn vào quán cà phê, 2 người bị thương

Đối tượng thuê xe taxi đi đến trước một quán cà phê ở xã Bình Thuận (Quảng Ngãi) rồi nổ súng bắn vào quán làm 2 người bị thương phải đi cấp cứu.

Ngày 13/10, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận với Thanh Niên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người bị thương.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào lúc 7h30 sáng nay 13/10, tại quán cà phê K.B (xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi). Nghi phạm được xác định là Đ.T.Q (27 tuổi, trú xã Bình Thuận, Huyện Bình Sơn)

Thanh niên bất ngờ rút súng bắn vào quán cà phê, 2 người bị thương-1
Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc

Một nhân chứng trao đổi với Dân Trí cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều người đang uống cà phê tại quán K.B. Lúc này, có một chiếc ô tô chạy rất chậm đi ngang qua. Q. ngồi trên xe bất ngờ chĩa súng bắn một phát vào trong quán làm một phụ nữ bị thương.

Không dừng lại ở đó, chiếc ô tô quay đầu, người đàn ông trên xe tiếp tục bắn vào bên trong quán phát thứ 2. Lần này nhiều tiếng nổ vang lên làm một thanh niên bị thương.

Thanh niên bất ngờ rút súng bắn vào quán cà phê, 2 người bị thương-2
Đối tượng Q. bị bắt giữ sau khi bỏ trốn

Sau khi gây án, xe ô tô tăng tốc rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế H.Bình Sơn.

Hiện, nghi phạm Đ.T.Q đã bị các trinh sát Cảnh sát hình sự, Công an H. Bình Sơn bắt giữ cùng tang vật.

Vụ nổ súng vào quán cà phê tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bat-ngo-rut-sung-ban-vao-quan-ca-phe-2-nguoi-bi-thuong-n-323915.html

nổ súng Giết Người

Tin tức mới nhất