Hòn đảo du lịch của Disney có bãi biển riêng cho người lớn

Ngoài các công viên giải trí nổi tiếng trên thế giới, "nhà chuột" còn sở hữu hòn đảo riêng tư phục vụ kỳ nghỉ dưỡng sang trọng.

Toạ lạc tại Castaway Cay (Bahamas), du khách muốn đến hòn đảo này phải di chuyển bằng tàu biển. Hiện tại, nhiều hạng mục công trình trên đảo vẫn chưa hoàn tất, du khách có thể tiếp cận một phần nhỏ của hòn đảo này.

Biên tập của trang The Sun cho biết cô là một trong những người may mắn ít ỏi được ghé thăm nơi này.

Ngay khi đặt chân đến hòn đảo, du khách sẽ được chào đón bởi các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Là chốn nghỉ dưỡng riêng tư, nơi này có đủ mọi dịch vụ từ bưu điện, khu vui chơi dưới nước đến nhà hàng hay quán bar...

Khu vực dành cho người lớn

Địa điểm này chú trọng vào các trải nghiệm riêng tư của du khách, các bãi biển cũng được phân chia thành từng khu vực riêng.

Theo The Sun, có ba bãi biển chính trên đảo bao gồm bãi biển dành cho gia đình, bãi biển cho các hoạt động thể thao và một bãi biển chỉ dành cho người lớn.

Hòn đảo du lịch của Disney có bãi biển riêng cho người lớn-1
Bãi biển riêng cho người lớn tại đảo Castaway Cay. Ảnh: bella_browning101.

Việc phân chia các bãi biển đảm bảo du khách có không gian riêng tư tối đa. Kỳ nghỉ tại hòn đảo của "nhà chuột" chắc chắn sẽ thu hút nhiều gia đình có con nhỏ.

Những vị khách nhí nhiều năng lượng đôi khi sẽ gây phiền hà cho đối tượng khách là cặp đôi hoặc người lớn du lịch một mình.

Vì vậy, thiết kế một bãi biển riêng chỉ dành cho người lớn sẽ tạo được không gian yên tĩnh, du khách có thể nằm phơi nắng cả ngày mà không bị làm phiền bởi tiếng cười đùa của những đứa trẻ.

Bãi biển dành cho người lớn hầu như vắng người, ít ồn ào, tạo không gian đối lập hoàn toàn với những bãi biển công cộng, theo The Sun.

Dịch vụ thuê xe đạp giá tốt

Trong chuyến ghé thăm hòn đảo của "nhà chuột" tại thiên đường du lịch Bahamas, cây viết của The Sun cho biết cô hứng thú nhất với việc chạy xe đạp vòng quanh đảo, qua những con đường rợp bóng cây.

Hòn đảo cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp theo giờ. Nơi này thậm chí còn có cả bãi đáp trực thăng lớn.

Hòn đảo du lịch của Disney có bãi biển riêng cho người lớn-2

Hòn đảo du lịch của Disney có bãi biển riêng cho người lớn-3
Hòn đảo riêng của "nhà chuột" được nhận diện bằng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Ảnh: taylornzapf, acejogel.

"Tôi đã đạp xe qua từng góc nhỏ trên đảo và tìm thấy một góc yên tĩnh, nhìn ra bãi biển yên bình. Hòn đảo hiện giờ khá vắng vẻ, tôi chẳng bắt gặp ai trong lúc đạp xe ngắm cảnh", cây viết The Sun bày tỏ.

Nữ biên tập viên cho biết du khách không hứng thú với việc đạp xe có thể thuê xe điện chở vòng quanh đảo. Đó cũng là trải nghiệm thú vị.

Thuê lều tắm nắng trên bãi biển

Du khách muốn có không gian tắm nắng, nằm dài trên bãi biển cả ngày mà không sợ ai làm phiền có thể thuê một căn lều riêng trên bãi biển.

Mỗi căn lều này có giá khoảng 697 USD, sức chứa tối đa 6 người. Trong lều trang bị đầy đủ khăn tắm, chỗ ngồi, võng, đồ ăn nhẹ, đồ uống và nút bấm để gọi nhân viên hỗ trợ.

Hòn đảo du lịch của Disney có bãi biển riêng cho người lớn-4
Du khách di chuyển đến đảo bằng tàu du lịch của "nhà chuột". Ảnh: magicalvacationstravel.

"Tôi không phải mang theo đồ ăn lỉnh kỉnh khi ra bãi biển. Khi tắm nắng quá lâu, tôi có thể vào trong lều để uống thêm nước, thoa lại kem chống nắng mà không sợ dính cát", biên tập viên The Sun nhận xét.

Các căn lều này được bố trí tại khu vực cuối bãi biển để tạo không gian riêng tư cho khách nghỉ ngơi.

Để đến hòn đảo này, du khách được đi tàu du lịch do "nhà chuột" cung cấp, khởi hành từ Floria (Mỹ) và Bahamas, di chuyển trong 3 đêm.

Disneyland là đơn vị tiên phong xây dựng hòn đảo riêng phục vụ khách du lịch. "Nhà chuột" cũng đang triển khai kế hoạch du lịch hóa hòn đảo tư nhân thứ 2, dự kiến mở cửa đón khách trong vài năm tới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-dao-du-lich-cua-disney-co-bai-bien-rieng-cho-nguoi-lon-post1346057.html

đặc sản

Tin tức mới nhất