Hôn hít ôm ấp trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị chỉ trích quá lố

Hết gây chú ý với việc phẫu thuật thẩm mỹ, chị Thu Sao lại công khai thể hiện tình tứ cùng ông xã trẻ khi đang livestream.

Hơn 2 tuần kể từ thời điểm công khai thẩm mỹ căng da mặt, thời gian gần đây chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi, đến từ Cao Bằng) liên tục hâm nóng mạng xã hội khi livestream chia sẻ quá trình hồi phục sức khỏe cùng mọi người.

Hôn hít ôm ấp trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị chỉ trích quá lố-1

Ở phần bình luận, rất nhiều dân mạng gửi lời hỏi thăm và hóng chờ kết quả trong thời gian tới. Tuy nhiên, cũng có ý kiến chỉ trích cô dâu 63 tuổi không lo nghĩ tới sức khỏe, phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi đã cao.

Đáp lại dị nghị của dân mạng, vợ anh Hoa Cương khẳng định: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Hôn hít ôm ấp trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị chỉ trích quá lố-2

Và khoảng thời gian sau đó, chị Sao liên tục chia sẻ về quá trình thay đổi diện mạo trên trang cá nhân. Thay vì trầm trồ, nhiều người lại khẳng định rùng mình khi xem ảnh bởi chị Thu Sao nếu không xuất hiện với gương mặt sưng phù cũng là hình ảnh mặt tím bầm, đỏ rực như "dao kéo" hỏng.

Bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, người phụ nữ này ngày ngày livestream trên Facebook. Cũng từ đây, dân mạng tiếp tục chỉ trích việc thể hiện tình cảm thái quá của cặp đôi đũa lệch.

Hôn hít ôm ấp trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị chỉ trích quá lố-3
Hôn hít ôm ấp trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị chỉ trích quá lố-4

Cụ thể, xuất hiện trong một số clip, chị Thu Sao mặc váy hai dây gợi cảm, mặt vẫn băng bó ngồi lòng chồng trẻ nũng nịu. Cả hai còn có hành động âu yếm, thậm chí chồng trẻ còn dụi đầu vào người cô Thu Sao trông khá phản cảm. 

Tất nhiên, khi nhìn cảnh "chướng tai gai mắt", rất nhiều người đã vào góp ý. Có vẻ nghe quá nhiều thành quen, cặp chồng trẻ vợ già vô tư cho qua mọi chuyện.

Hôn hít ôm ấp trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị chỉ trích quá lố-5

Cách đây ít ngày, chị Thu Sao cũng gây chú ý khi không ngừng bắt chồng trẻ bồng bế từ nhà ra ngoài dù chân tay có thể hoạt động bình thường. Chưa kể, mỗi khi ăn uống cô dâu Cao Bằng lại được Hoa Cương chiều chuộng cho ngồi trên đùi rồi đút cho từng miếng.

Được chồng trẻ "hầu hạ" từng li từng tí song chị Thu Sao vẫn có nhiều lúc không ưng ý. Trong livestream Hoa Cương tiết lộ, mỗi lần làm vợ "tức giận" là cô dâu Cao Bằng lại có hành động như trẻ con. Đỉnh điểm, anh còn bị bà xã cắn bầm tím cả tay.

Hôn hít ôm ấp trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị chỉ trích quá lố-6

Anh Hoa Cương kể thêm, có lần nấu cháo cho chị Thu Sao nhưng chỉ vì không vừa miệng vợ mà chồng trẻ phải đổ đi nấu lại 3 lần.

Dù bị bà xã hành hạ lên xuống nhưng chú rể 28 tuổi vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc, vui vẻ làm theo mọi yêu cầu của vợ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-63-tuoi-va-chong-tre-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-phan-cam-n-228293.html

hình ảnh phản cảm cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất