Hớn hở làm kẹo hạnh phúc đón Noel, mở ra suýt tan cửa nát nhà

Không ai nhìn ra điểm nào trong món kẹo của cô giống kẹo hạnh phúc: nhão nhoét, cháy đen… Nhiều dân mạng còn tưởng là… sốt mì tương đen.

Hai năm trở lại đây, kẹo hạnh phúc (nougat) phổ biến ở Việt Nam trong những dịp lễ ấm áp như Noel hay Tết Âm lịch.

Món kẹo ngọt ngào, mềm mướt với màu sắc xinh xắn này rất hợp để làm quà tặng, mời khách… trong các ngày lễ sum vầy, ấm áp. Hơn nữa, kẹo hạnh phúc khá dễ làm, nên từ năm ngoái đã rộ lên trend tự làm kẹo hạnh phúc tại nhà rồi.

Hớn hở làm kẹo hạnh phúc đón Noel, mở ra suýt tan cửa nát nhà-1
Món kẹo hạnh phúc vừa ngon vừa xinh

Năm nay cũng không phải ngoại lệ, kẹo hạnh phúc đang mon men trở lại những gian bếp của hội yêu thích sự ngọt ngào. Nhưng như bao món hot trend khác, không phải ai cũng có duyên làm thành công ngay từ lần đầu. 

Một cô nàng vừa khoe tác phẩm kẹo hạnh phúc nhưng với style “tan cửa nát nhà” khiến dân mạng dở khóc dở cười. Đây là lần đầu cô thử làm kẹo hạnh phúc, không rõ sai đoạn nào mà thành quả như thế này đây:

Hớn hở làm kẹo hạnh phúc đón Noel, mở ra suýt tan cửa nát nhà-2
“Ở nhà rảnh rang tập làm kẹo hạnh phúc, nhưng kết quả không hạnh phúc tí nào”, cô nàng thỏ thẻ tâm sự (Ảnh: Nguyễn Tố Uyên)

Không ai nhìn ra điểm nào trong món kẹo của cô giống kẹo hạnh phúc: nhão nhoét, cháy đen… Nhiều dân mạng còn tưởng là… sốt mì tương đen.

Tình huống của cô lại góp thêm một tiếng cười cho dân tình hôm nay. Còn nhớ năm ngoái, cũng khối người làm hỏng kẹo hạnh phúc và cho dân mạng những tràng cười đây:

Hớn hở làm kẹo hạnh phúc đón Noel, mở ra suýt tan cửa nát nhà-3
Thôi thì ai cũng có lần đầu (Ảnh tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hon-ho-lam-keo-hanh-phuc-de-don-noel-co-nang-mo-thanh-qua-ra-thi-suyt-tan-cua-nat-nha-161212611161238564.htm

thảm họa nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao