Hôn lễ giản dị bất ngờ của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn

Từ Hy Viên và DJ Koo chỉ tổ chức một bữa tiệc giản dị có sự góp mặt của bạn bè và người thân.

Mới đây, chuyên gia trang điểm của Từ Hy Viên hé lộ một vài bức ảnh trong hôn lễ của nữ diễn viên và chồng mới người Hàn DJ Koo.

Được biết, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc đơn giản với sự tham gia của người thân và một vài bạn bè trong ngành giải trí.

Từ Hy Viên cũng không mặc váy cưới, thay vào đó cô diện đầm trễ vai và lưới che mặt. Trong buổi tiệc, DJ Koo không giấu nổi xúc động đã ôm chặt lấy Từ Hy Viên.

Hôn lễ giản dị bất ngờ của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-1Hôn lễ giản dị bất ngờ của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-2
DJ Koo và Từ Hy Viên hạnh phúc trong ngày cưới

Hôn lễ giản dị bất ngờ của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-3
Tiệc cưới đơn giản của người đẹp

Hôn lễ giản dị bất ngờ của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-4
Từ Hy Viên được nhận xét như trẻ ra 10 tuổi sau khi kết hôn với DJ Koo

Tháng 3/2022, Từ Hy Viên và DJ Koo chính thức tuyên bố kết hôn. Trước đó không lâu, Từ Hy Viên vừa kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với Uông Tiểu Phi, trong khi đó DJ Koo vẫn độc thân.

Sau khi ra thông báo chính thức, DJ Koo đã vội vã bay đến Đài Loan để gặp Từ Hy Viên và hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Cặp đôi không tổ chức tiệc cưới rình rang, đồng thời quyết định không sinh con.

Từ Hy Viên và DJ Koo cũng không đeo nhẫn cưới. Cả hai quyết định xăm hình chiếc nhẫn lên ngón áp út trên bàn tay thay cho minh chứng tình yêu. Ngoài ra, DJ Koo cũng xăm tên bà xã lên người để thể hiện tình yêu của mình.

Hôn lễ giản dị bất ngờ của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-5Hôn lễ giản dị bất ngờ của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-6Hôn lễ giản dị bất ngờ của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-7Hôn lễ giản dị bất ngờ của Từ Hy Viên và chồng mới xứ Hàn-8
Những hình ảnh trong hôn lễ được DJ Koo tiết lộ trên truyền hình trước đó

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-le-gian-di-bat-ngo-cua-tu-hy-vien-va-chong-moi-xu-han-n-310864.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất