Hôn môi con gái, David Beckham bị 'ném đá' dữ dội

David Beckham một lần nữa bị cộng đồng mạng "ném đá" vì chia sẻ ảnh hôn môi con gái út Harper Seven.

Hôm thứ Sáu (14/1), David Beckham đăng lên Instagram 2 bức ảnh chụp chung với con gái Harper Beckham khi đi dạo trong công viên.

Trong đó, có một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cha con hôn môi.

Hôn môi con gái, David Beckham bị ném đá dữ dội-1
Beckham đăng ảnh hôn môi Harper

Đây không phải lần đầu cựu danh thủ 47 tuổi và con gái út dùng nụ hôn lên môi để thể hiện tình cảm cha con tốt đẹp.

Và cũng như những lần trước, David phải đối mặt với “làn sóng” phản đối từ đông đảo dân mạng. Họ cho rằng, Harper Seven đã ở độ tuổi không còn phù hợp với hành động thân mật như vậy.

"Cô bé lớn rồi, đã đến lúc anh không nên hôn môi con bé nữa. Thật tệ khi hôn môi con gái của bạn. Victoria hãy ngừng điều này lại. Không tốt chút nào".

"Tôi hiểu giữa cha và con gái có một tình yêu đặc biệt, nhưng với tôi, đây không phải là hành động để thể hiện tình cảm cha con, còn nhiều cách khác mà. Một nụ hôn môi giữa cha và con hơi kỳ cục. Đây là ý kiến cá nhân của tôi".

Một số người còn "réo" tên Victoria Beckham với hy vọng cô ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề.

Tuy nhiên, cựu thành viên Spice Girls không phiền lòng về cách thức biểu đạt tình yêu giữa chồng và con gái. Bên dưới bài đăng của David, cô để lại bình luận là một dãy biểu tượng hai trái tim lồng vào nhau.

Hôn môi con gái, David Beckham bị ném đá dữ dội-2
Victoria ủng hộ cách thể hiện tình cảm giữa chồng và con gái

Giống như Victoria, không phải ai cũng khó chịu với cách thể hiện tình cảm này, thậm chí còn khuyến khích và lên án những người "ném đá" David Beckham.

"Một bức ảnh đẹp! Nhưng tại sao lại có những bình luận kỳ quặc 'đừng hôn lên môi con bạn'? Hãy im lặng đi, điều này hoàn toàn bình thường".

"Con trai tôi 17 tuổi, con gái tôi 16 tuổi và tôi thường hôn lên môi chúng. Chúng là con tôi mà! Các bạn có vấn đề gì à?".

Hôn môi con gái, David Beckham bị ném đá dữ dội-3
Bên cạnh những dân mạng "ném đá", không ít người cho rằng việc cha con hôn môi là bình thường

Trước đó vào cùng ngày, Victoria chia sẻ ảnh chụp một bức thư ngọt ngào mà Harper viết cho cha mẹ: "Cha và mẹ thân yêu, con yêu 2 người rất nhiều. Ngủ ngon nhé, con yêu 2 người. Con mong cha mẹ có một bữa tối vui vẻ. Yêu 2 người bằng cả trái tim. Harper yêu dấu", kèm theo hàng loạt biểu tượng nụ hôn và trái tim.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dang-anh-hon-moi-con-gai-david-beckham-bi-nem-da-du-doi-post1409679.tpo

Harper Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao