Hôn nhân 19 năm của Chân Tử Đan và vợ hoa hậu

Kể từ khi kết hôn với Uông Thi Thi, Chân Tử Đan hết lòng vì gia đình, không còn vướng vào nhiều scandal tình ái.

Tối 30/8, Chân Tử Đan đăng tải một đoạn video ngắn kỷ niệm 19 năm bên nhau giữa anh và bà xã Uông Thi Thi. Trong đoạn video là những bức ảnh đời thường giản dị chưa từng công bố của 2 người.

Ngôi sao võ thuật viết: "Mặc dù hôm nay anh phải ở phim trường, song mỗi giờ mỗi phút em đều ở trong trái tim anh".

Hôn nhân 19 năm của Chân Tử Đan và vợ hoa hậu-1Hôn nhân 19 năm của Chân Tử Đan và vợ hoa hậu-2Hôn nhân 19 năm của Chân Tử Đan và vợ hoa hậu-3

Có thể thấy, dù đã bên nhau gần 2 thập kỷ, cặp đôi vẫn gắn bó mặn nồng như ngày mới yêu. Trong các buổi gặp gỡ báo chí, người hâm mộ, Chân Tử Đan luôn hết lời khen ngợi người vợ tào khang. Sau khi kết hôn, tài tử cũng chuyên tâm cho gia đình, không còn vướng vào các bê bối ái tình như trước.

Uông Thi Thi sinh năm 1982, kém ông xã Chân Tử Đan tới 19 tuổi. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, cha là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và được mệnh danh "vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada.

Dù sinh ra đã "ngậm thìa vàng" và được chiều chuộng, song Uông Thi Thi không hề kiêu căng như những cậu ấm cô chiêu khác. Cô được khen ngợi có học thức, nói thành thạo 6 thứ tiếng, biết khiêu vũ và đánh dương cầm. 

Năm 2000, cô giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều tại Toronto (Canada), do đài truyền hình Fairchild TV tổ chức. Sau cuộc thi, người đẹp bắt đầu dấn thân vào showbiz với việc đóng phim và làm mẫu ảnh.

Hôn nhân 19 năm của Chân Tử Đan và vợ hoa hậu-4

Trước Uông Thi Thi, Chân Tử Đan từng trải qua 2 mối tình nổi tiếng. Người vợ đầu tiên của anh là Lương Tịnh Từ, cả hai có chung một người con trai. 

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, Chân Tử Đan nảy sinh tình cảm với nữ diễn viên Vạn Ỷ Văn trong thời gian hợp tác đóng phim Tinh Võ Môn.

Anh từng cầu hôn công khai và thề non hẹn biển với người đẹp họ Vạn, thế nhưng sau 5 năm, 2 ngôi sao đã tan vỡ trong sự tiếc nuối của khán giả.

Năm 2003, Chân Tử Đan quen Uông Thi Thi trong một lần dùng cơm với bạn bè. Tài tử nhanh chóng phải lòng và dốc sức theo đuổi người đẹp. Cặp đôi kết hôn tại Toronto, Canada chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của tài tử họ Chân ngày một thăng hoa. Series phim Diệp Vấn đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp, trở thành siêu sao võ thuật đẳng cấp quốc tế. Trong khi đó, Uông Thi Thi sẵn sàng lui về hậu phương, tập trung kinh doanh và hỗ trợ ông xã trong công việc.

Hôn nhân 19 năm của Chân Tử Đan và vợ hoa hậu-5

Cặp đôi có với nhau 2 người con, con gái Chân Tế Như và con trai Chân Tế Gia. Cô con gái Chân Tế Như hiện đã 18 tuổi và sở hữu chiều cao lên tới 1m80. Cô thu hút nhiều chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đam mê nghệ thuật từ rất sớm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hon-nhan-19-nam-giua-chan-tu-dan-va-vo-hoa-hau-n-318879.html

Sao Hoa Ngữ Uông Thi Thi Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất