Hôn nhân có 4 dấu hiệu này nên ly hôn, níu kéo chỉ thêm khổ sở

Cuộc sống hôn nhân đôi khi có những cái sai mà nếu phụ nữ cố chấp bỏ qua chỉ khiến bản thân mệt mỏi, tổn thương.

Phụ nữ khi lấy chồng, ai cũng mong muốn có thể cùng người đàn ông của mình già đi trong hạnh phúc. Thế nhưng cuộc sống vợ chồng đôi khi có những cái sai mà nếu phụ nữ cố chấp bỏ qua chỉ khiến bản thân mệt mỏi, tổn thương.

1. Ngoại tình hơn 2 lần

Nếu lần đầu chồng của bạn lừa dối có thể là do sự mới mẻ, bốc đồng hoặc do bạn làm anh ta khó chịu nên đã đẩy họ ra xa. Tuy nhiên, ngoại tình lần thứ hai là bản tính. 

Điều đó sẽ không thể thay đổi. Lúc này, sự bao dung, độ lượng của phụ nữ chỉ khiến kẻ bội bạc kia không biết trân trọng. Hãy nhớ, dễ dàng tha thứ cho người đã làm tổn thương mình tức là lại cho họ cơ hội để tiếp tục làm tổn thương.

Hôn nhân có 4 dấu hiệu này nên ly hôn, níu kéo chỉ thêm khổ sở-1

2. Gánh chịu bạo lực

Bát đũa còn có khi xô huống chi vợ chồng. Nhưng nếu người đàn ông thẳng tay đi "đường quyền" với bạn trên 2 lần, vậy chẳng có lý do gì để tha thứ.

Bạo lực gia đình là chất gây nghiện, giống như ngoại tình. Một khi đã mắc phải một lần rất dễ có lần 2, lần 3 và nhiều lần nữa. 

Đừng nghĩ vì con mà nín nhịn. Một đứa trẻ sống trong một gia đình chỉ có cãi vã, đánh nhau sẽ ảnh hưởng rất xấu đến tính cách của chúng khi trưởng thành.

3. Không tôn trọng bố mẹ

Tình yêu là chuyện của hai người nhưng hôn nhân lại là chuyện của cả hai gia đình. Đối phương không tôn trọng bố mẹ bạn, đồng nghĩa với việc không coi trọng và không yêu bạn đủ nhiều. 

Trong khi đó, sự tôn trọng là một trong những nền tảng cho bất kỳ mối quan hệ nào. Vậy mà ngay cả sự tôn trọng cơ bản nhất cũng không thể có, vậy bạn cần gì phải tiếp tục với người đàn ông này?

Hôn nhân có 4 dấu hiệu này nên ly hôn, níu kéo chỉ thêm khổ sở-2

4. "Bỏ quên" trong hôn nhân

Thi thoảng cảm thấy cô đơn cũng không sao. Nhưng nếu luôn cảm thấy cô đơn khi ở bên cạnh người đàn ông của mình thì chẳng ổn chút nào.

Phụ nữ khi kết hôn cần nhất là cảm nhận được rằng tình yêu trải qua bao nhiêu cay đắng vẫn tồn tại. Mình vẫn là quan trọng trong trái tim người đàn ông. Thế nên ở bên nhau mà như cái xác không hồn, vậy vui vẻ gì?

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-co-4-dau-hieu-nay-nen-ly-hon-niu-keo-chi-them-kho-so-n-289061.html

ly hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất