Hôn nhân của Choi Ji Woo và chồng kém tuổi

Người đẹp "Nấc thang lên thiên đường" bày tỏ cô đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc sau khi sinh con gái đầu lòng.

Mới đây, Choi Ji Woo xuất hiện trên trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan số ra tháng 3. Trong bộ ảnh, bà mẹ một con khoe nhan sắc nữ tính và ngày càng mặn mà hơn khi bước sang tuổi 46.

 "Người đẹp khóc" của màn ảnh Hàn cũng đã có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Hôn nhân của Choi Ji Woo và chồng kém tuổi-1

Nói về những thay đổi khi làm mẹ, làm vợ, Choi Ji Woo tiết lộ: "Nếu như trước đây tôi nhìn nhận mọi việc hạn hẹp, thì giờ tôi học cách nhìn xa hơn, trân trọng những người xung quanh và nỗ lực biến bản thân trở thành người có tầm ảnh hưởng tốt".

Trở thành mẹ ở tuổi khá muộn, nữ diễn viên cũng không kìm nén được hạnh phúc khi nhắc đến con gái. Cô cho biết con gái hiện đã 9 tháng tuổi, vui đùa nhiều hơn trước, chính vì vậy cô thường cố gắng ghi lại những khoảnh khắc đời thường của con bằng máy ảnh.

Hôn nhân của Choi Ji Woo và chồng kém tuổi-2

"Khi chơi với con, tâm trạng của tôi trở nên phong phú hơn, tôi có thể dành cả ngày để ở bên con", Choi Ji Woo bày tỏ.

Người đẹp chia sẻ thêm, hạnh phúc với cô không phải điều gì lớn lao mà chỉ là những gì bình dị trong cuộc sống thường ngày.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Những ngày tươi đẹp… Cô là một trong những người đẹp hàng đầu của dòng phim truyền hình tình cảm, lãng mạn. 

Hôn nhân của Choi Ji Woo và chồng kém tuổi-3

Nữ diễn viên kết hôn với ông xã làm ngoài ngành giải trí vào năm 2018. Theo Dispatch, "nửa kia" của Choi Ji Woo kém cô 9 tuổi, là CEO của một công ty ứng dụng điện thoại dựa trên nền tảng O2O.

Tháng 5/2020, người đẹp đã hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 45. Việc sinh con ở tuổi 45 là điều không hề dễ dàng, chính vì vậy các nhãn hiệu tin rằng Choi Ji Woo sẽ truyền đi năng lượng tích cực, ủng hộ những phụ nữ mang thai muộn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hon-nhan-cua-choi-ji-woo-va-chong-kem-tuoi-n-252097.html

Choi Ji Woo Sao Hàn

Tin tức mới nhất