Hôn nhân của Quách Bích Đình - Hướng Tả rạn nứt

Quách Bích Đình được bố mẹ chồng tặng biệt thự và kim cương nhưng cô không thực sự sở hữu số tài sản đó.

Ngày 21/7, trang 163 đưa tin nam diễn viên Hướng Tả lộ hình ảnh thân mật cùng một cô gái. Sau đó, Hướng Tả còn đưa cô này về căn hộ và ở lại qua đêm.

Nguồn tin cho biết thêm Quách Bích Đình đang ở cữ tại Đài Loan sau khi sinh con thứ hai.

Sau khi bê bối xảy ra, dù bà Trần Lam, mẹ Hướng Tả lên tiếng giải thích, khán giả vẫn để lại bình luận chỉ trích nam diễn viên. Đồng thời, công chúng tiếc nuối khi Quách Bích Đình từng là nữ thần màn ảnh Hoa ngữ một thời, nhưng sớm dừng đóng phim vì gia đình.

Tổ chức hôn lễ trên truyền hình

Quách Bích Đình và Hướng Tả nên duyên sau khi tham show truyền hình thực tế. Cặp đôi hẹn hò từ cuối tháng 12/2018 và tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2019.

Họ kết hôn cũng trong một chương trình truyền hình. Theo chia sẻ của bà Trần Lam, Hướng Tả và Quách Bích Đình quá bận rộn với công việc, mà trong show họ ghi hình lại có cảnh hôn lễ. Cặp uyên ương đã tích hợp tổ chức lễ cưới ở Italy. Họ dự định tổ chức một lễ cưới khác ở Đài Loan vào cuối năm nhưng đến nay chưa được thực hiện.

Theo 163, quá trình yêu và cưới của hai diễn viên đều diễn ra trong show giải trí, các tình tiết ngọt ngào hay mâu thuẫn đều có kịch bản với sự can thiệp của đội ngũ biên kịch.

Theo QQ, hai bộ váy cưới lộng lẫy mà Quách Bích Đình mặc vào ngày thành hôn thua xa giá tiền váy cưới của Đường Yên, Angelababy, Côn Lăng.

Bên cạnh đó, hôn lễ của cặp sao còn nhận được sự tài trợ của nhiều thương hiệu. Nhờ đó, chi phí tổ chức lễ cưới được giảm đáng kể.

Mặt khác, do cưới vội để phục vụ show truyền hình, người thân trong gia đình Quách Bích Đình không có mặt đầy đủ. Nữ diễn viên có hai người em gái nhưng không tham dự lễ cưới của chị. Cô cũng không có bạn bè làm phù dâu.

Hôn nhân của Quách Bích Đình - Hướng Tả rạn nứt-1Hôn nhân của Quách Bích Đình - Hướng Tả rạn nứt-2
Chuyện tình yêu của Quách Bích Đình và Hướng Tả chủ yếu diễn ra trên show giải trí. Ảnh: Weibo.

Sau khi kết hôn, vợ chồng trẻ tiếp tục tham gia một show truyền hình khác là Tình Yêu Của Con Gái 2. Giữa họ xuất hiện những mâu thuẫn khiến tuần trăng mật diễn ra trong không khí căng thẳng.

Hướng Tả không ngần ngại nói thẳng trước ống kính máy quay rằng chính tính cách khác biệt của Quách Bích Đình đã khiến những điều anh kỳ vọng về cuộc sống hôn nhân hoàn toàn sụp đổ. Anh là người lãng mạn, khát khao cuộc tình mãnh liệt, còn tính cách Bích Đình có phần lạnh lùng và rụt rè.

"Tôi là người rất đố kỵ và khao khát về một chuyện tình lãng mạn giống trong phim, nhưng tôi và cô ấy lại chẳng giống nhau. Có lẽ cả đời tôi cũng chẳng thể nếm trải được mùi vị của mối tình nồng nàn, mãnh liệt", Hướng Tả chia sẻ.

Mặt khác, Hướng Tả cũng bị nhận xét thay đổi thái độ sau khi kết hôn. Trước khi làm lễ cưới, học trò của Lý Liên Kiệt thể hiện là người yêu lý tưởng, luôn chăm sóc bạn gái.

Sau khi cưới, anh sẵn sàng tỏ thái độ khó chịu, gia trưởng. Nguồn tin báo chí Trung Quốc cho biết vì bênh con trai, bà Trần Lam nhiều lần nhắc nhở Quách Bích Đình.

Làm dâu gia đình hào môn

Theo Sina, vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam không chỉ có địa vị cao trong làng giải trí mà còn sở hữu công ty sản xuất phim China Star Group. Họ có khối tài sản khổng lồ khi phát hành các tác phẩm điện ảnh với sự tham gia của Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát...

Vì vậy, khán giả cũng quan tâm sau khi kết hôn Hướng Tả và Quách Bích Đình có được hưởng số tài sản này không. Theo mẹ của nam diễn viên, trước mắt không thể phân chia tài sản cho Hướng Tả, đặc biệt là khi ông bà vẫn còn mạnh khỏe.

Bà Trần Lam trả lời: "Gia đình tôi có làm quỹ tín thác cho con trai và con dâu từ sớm, đây là khoản tiền đủ để đảm bảo cuộc sống cho các con. Con trai tôi cũng đã độc lập kinh tế từ lâu rồi, không cần gia đình phải nuôi".

Ngoài ra, trang QQ cũng cho rằng bà Trần Lam "cao tay" khi muốn vợ chồng trẻ độc lập về tài sản, tiền ai nấy giữ. Ngoài ra, tiền chi tiêu trong gia đình sẽ đưa vào một tài khoản chung.

Theo QQ, mẹ Hướng Tả có ý đề phòng trường hợp Quách Bích Đình và Hướng Tả trục trặc hôn nhân. Khi tài sản được phân chia rõ ràng, sẽ không xuất hiện các tình huống tranh cãi về kinh tế.

Hôn nhân của Quách Bích Đình - Hướng Tả rạn nứt-3Hôn nhân của Quách Bích Đình - Hướng Tả rạn nứt-4
Vợ chồng Quách Bích Đình không được tự do về kinh tế. Ảnh: Weibo.

Bên cạnh đó, bà Trần Lam còn đưa ra chỉ tiêu nữ diễn viên phải sinh ít nhất 3 con. Sau 3 năm kết hôn, Quách Bích Đình đã là mẹ của 2 đứa trẻ.

Theo báo chí Hong Kong, vợ chồng ông Hướng Hoa Cường chia sẻ việc tặng biệt thự, trang sức kim cương, đồ hiệu xa xỉ khi Quách Bích Đình sinh 2 con.

Tuy nhiên, truyền thông phát hiện vợ chồng Quách Bích Đình không được đứng tên căn nhà. Bà Trần Lam dùng danh nghĩa công ty China Star Group để thực hiện giao dịch bất động sản. Người chịu trách nhiệm là Trần Minh Anh, tên thật của Trần Lam.

Dấu hiệu trầm cảm

Tháng 7/2020, trang ET Today cho biết Quách Bích Đình mang thai con đầu lòng, nhưng không sống cùng gia đình chồng ở Hong Kong. Nữ diễn viên bị kẹt tại Đài Bắc vì dịch bệnh.

Trên mạng xã hội, Quách Bích Đình nhiều lần bày tỏ cảm xúc tiêu cực như: "Ngày tỉnh ngộ rồi sẽ đến, những bế tắc sẽ được cởi bỏ, rồi sau đó cảm thấy hối hận, biết vậy thì chẳng làm". Ngoài ra, cô chia sẻ: "Những người ở bên cạnh luôn lợi dụng bạn đến tận cùng, phải làm sao bây giờ? Thả chó ra cắn có được không".

Quách Bích Đình thể hiện thái độ bất mãn với chính những người quan tâm mình. Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe tinh thần của Quách Bích Đình, nhất là khi cô mang bầu. Truyền thông phán đoán nữ diễn viên bất mãn với cách cư xử của gia đình.

Bà Trần Lam sau đó phải lên tiếng trấn an con dâu và thuyết phục truyền thông. Bà cho rằng báo chí không nên làm phiền diễn viên bởi sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của phụ nữ mang thai.

Lần mang thai thứ hai, Quách Bích Đình và Hướng Tả cũng không ở bên nhau. Nữ diễn viên sinh con tại Đài Loan, còn chồng làm việc tại Trung Quốc đại lục.

Hôn nhân của Quách Bích Đình - Hướng Tả rạn nứt-5
Quách Bích Đình từng là người đẹp nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Weibo.

Khi con trai vướng tin ngoại tình, bà Trần Lam lên tiếng: "Đó là một người chị quen biết, thường giúp đỡ con tôi trong việc bàn bạc kinh doanh. Lần này, hai người gặp mặt để thảo luận về bộ phim mới của Hướng Tả".

Tuy nhiên, những tay săn ảnh cho biết nếu bà Trần Lam còn tiếp tục phủ nhận, họ sẽ tung thêm bằng chứng. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho Quách Bích Đình. Cô từng nổi tiếng trong giới giải trí Đài Loan với gương mặt lai tây quyến rũ và là nữ hoàng quảng cáo một thời.

Năm 2013, Quách Bích Đình nổi lên nhanh chóng nhờ vai diễn Nam Tương trong loạt phim ăn khách Tiểu Thời Đại, nổi tiếng khắp châu Á. Cô được mệnh danh là "nữ thần Hy Lạp của Trung Quốc". Sau thời gian dài ở ẩn chăm sóc gia đình, tiếng tăm của cô không còn như xưa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-nhan-cua-quach-bich-dinh-huong-ta-ran-nut-post1337959.html

Sao Hoa Ngữ Hướng Tả Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất