Hôn nhân của 'Shark' Linh và anh xã quyền lực

''Shark'' Linh kỷ niệm 10 năm ngày cưới bằng lời nhắn ngọt sâu răng đến chồng.

Ít giờ trước, Thái Vân Linh hay "Shark" Linh có bài đăng chú ý trên trang cá nhân. Không phải chia sẻ về công việc hay những bí quyết để thành công, lần này nữ "cá mập" khiến dân tình "gato" khi phát "cẩu lương" với anh xã.

Hôn nhân của Shark Linh và anh xã quyền lực-1
"Shark" Linh kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Đăng ảnh cưới hai vợ chồng, nữ doanh nhân thành đạt tâm sự: "Có người gọi Linh là 'người đàn bà thép' nhưng với anh, mình vẫn là một người phụ nữ bình thường với rất nhiều cảm xúc, là mẹ của hai cô con gái nhỏ mà anh hết mực yêu thương.

Cảm ơn anh đã đến và bên em một thập kỷ qua. Cảm ơn những cái ôm ấm áp nạp đầy năng lượng cho những ngày yếu lòng. Cảm ơn anh vì đã luôn kiên nhẫn, đồng hành và hỗ trợ trên hành trình em đi.

Không có anh, sẽ không có em ngày hôm nay. Cùng nhau nắm tay bước tiếp hành trình phía trước nhé, Chipmunk của em.

Mừng 10 năm kỷ niệm ngày cưới của chúng ta".

Hôn nhân của Shark Linh và anh xã quyền lực-2

Thái Vân Linh (SN 1977) tại TP. HCM. Cô được nhiều người biết đến và khâm phục khi là nữ doanh nhân thành đạt, đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn tài chính, ngân hàng lớn.

Không chỉ thành đạt, nữ CEO còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Chồng "Shark" Linh tên Kevin Yee - CMO (Giám đốc tiếp thị) cho một côn ty giải trí đa phương tiện.

Hôn nhân của Shark Linh và anh xã quyền lực-3

Họ quen biết nhau từ thời còn học đại học nhờ nhóm bạn chơi chung. Sau đó, "Shark" Linh về nước làm việc còn Kevin Yee tiếp tục ở lại Singapore để học MBA.

Một lần, Kevin Yee quyết định tới Việt Nam du lịch và đã có thời gian đi chơi với "Shark" Linh khi cô nhiệt tình làm hướng dẫn viên. Đây cũng chính là cơ duyên giúp cả hai càng hiểu nhau thêm rồi tiến tới hẹn hò.

Hôn nhân của Shark Linh và anh xã quyền lực-4

Năm 2012, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà. Hiện nữ CEO và chồng có chung với nhau hai cô công chúa đáng yêu.

Vốn là người phụ nữ cuồng công việc nên ''Shark'' Linh cực kì bận rộn. Nhưng may mắn phía sau cô luôn có chồng ủng hộ, làm hậu phương vững chắc.

Theo đó, Kevin Yee luôn động viên, chia sẻ và thấu hiểu vợ trong mọi hoàn cảnh.

Hôn nhân của Shark Linh và anh xã quyền lực-5

Trong kỷ niệm 9 năm về chung nhà, "Shark" Linh cũng từng khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải tấm hình cưới kèm dòng trạng thái ngọt sâu răng.

"Một cuộc hôn nhân tốt đẹp là khi chúng ta không chỉ xem đối phương là người chồng, người vợ mà họ còn coi nhau là người bạn tâm giao và tri kỷ.

Hạnh phúc là sau ngày dài mệt mỏi, bạn có thể dựa vào vai anh ấy và tỉ tê mọi chuyện, là những cái ôm rất đỗi bình thường nhưng lại có sức mạnh to lớn giúp bạn sạc đầy năng lượng một cách bất ngờ.

Cảm ơn anh đã luôn ở bên động viên và chia sẻ mọi lúc em cần. Mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta", nữ doanh nhân 7X viết.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-linh-phat-cau-luong-voi-anh-xa-quyen-luc-n-318926.html

Thái Vân Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao