Hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Hàn Quốc sau ồn ào

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên vướng nghi vấn rạn nứt sau lùm xùm với Uông Tiểu Phi. Tuy nhiên, nam ca sĩ Hàn Quốc phủ nhận.

Hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Hàn Quốc sau ồn ào-1
Từ Hy Viên và Koo Jun Yup. Ảnh: Vogue Taiwan.

Ngày 28/12, Sohu đưa tin Koo Jun Yup (DJ Koo) - chồng Từ Hy Viên - lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau lùm xùm. Anh kiệm lời, tỏ ra dè dặt khi được truyền thông Singapore hỏi về các vấn đề đời tư. Nam ca sĩ Hàn Quốc có buổi biểu diễn ở đảo quốc sư tử vào đêm giao thừa 31/12.

Chia sẻ với cánh ký giả, Koo Jun Yup cho biết hôn nhân giữa anh và Từ Hy Viên vẫn bền chặt. Anh khẳng định việc thường xuyên sống xa nhau do lịch trình làm việc đối lập, sự bất đồng trong ngôn ngữ, văn hóa và những tin tức tiêu cực không ảnh hưởng đến tình cảm của họ.

"Tình yêu của chúng tôi sẽ chỉ khăng khít và ý nghĩa hơn theo thời gian", Koo Jun Yup cho biết.

Tuyên bố của Koo Jun Yup đập tan tin đồn mối quan hệ vợ chồng giữa anh và ngôi sao Bong Bóng Mùa Hè rơi vào bế tắc sau vụ lùm xùm với doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên.

Trước đó, nhiều blogger giải trí đưa tin Koo Jun Yup muốn bỏ rơi Từ Hy Viên, quay về Hàn Quốc sinh sống. Anh cũng vướng nghi vấn đã có vợ nhưng che giấu để đến với người đẹp xứ Đài vì nhìn trúng tài sản của cô.

Hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Hàn Quốc sau ồn ào-2
DJ Koo cho biết mối quan hệ vợ chồng giữa anh và Từ Hy Viên vẫn tốt đẹp. Ảnh: Sina.

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách.

Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan. Kể từ đó, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên trở thành cặp tình nhân tâm điểm của showbiz Hoa ngữ. Câu chuyện hôn nhân của họ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và công chúng.

Gần đây, Từ Hy Viên xảy ra tranh chấp tiền cấp dưỡng hậu ly hôn với chồng cũ. Koo Jun Yup cũng bị kéo vào cuộc chiến giữa vợ và Uông Tiểu Phi. Anh bị điều tiếng ăn bám Từ Hy Viên.

Để chứng minh điều kiện kinh tế, DJ Hàn Quốc gom tiền mua nhà để đưa vợ và 2 con riêng rời khỏi dinh thự do chồng cũ nữ diễn viên sang nhượng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-nhan-cua-tu-hy-vien-va-dj-han-quoc-sau-on-ao-post1388898.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất