Trương Dĩnh Dĩnh bị nghi đang mang bầu với chồng cũ Từ Hy Viên

Hình ảnh mới đây của Trương Dĩnh Dĩnh đã khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu với bạn trai Uông Tiểu Phi.

Trên trang cá nhân, mới đây Trương Dĩnh Dĩnh đã khoe ảnh đi ăn cùng bạn bè. Trong ảnh, Trương Dĩnh Dĩnh đội một chiếc mũ bóng chày màu đen và mặc một chiếc áo len trắng hồng, trên môi nở nụ cười ngọt ngào, nhưng so với vẻ ngoài trước đây, khuôn mặt của cô ấy có vẻ tròn trịa hơn rất nhiều.

Đặc biệt, một số cư dân mạng tinh mắt soi ra phần bụng lo bất thường của người đẹp họ Trương. Nhiều người nghi rằng Trương Dĩnh Dĩnh đang mang bầu sau khi công khai chuyện tình cảm và sống chung với Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên.

Trương Dĩnh Dĩnh bị nghi đang mang bầu với chồng cũ Từ Hy Viên-1

Sau khi Uông Tiểu Phi bị vợ cũ Từ Hy Viên chỉ trích liên quan đến tài chính hậu ly hôn, bạn gái hiện tại của anh - nữ người mẫu kiêm diễn viên Trương Dĩnh Dĩnh bất ngờ xác nhận mối quan hệ.

Trương Dĩnh Dĩnh cho biết, cô và Uông Tiểu Phi đang chung sống. Người đẹp chia sẻ, cô quyết định công khai mối quan hệ sau khi Uông Tiểu Phi bị hiểu lầm ngoại tình, sống thác loạn. Cô và Uông Tiểu Phi được cho là bắt đầu hò hẹn từ tháng 11/2021 nhưng che giấu tình cảm suốt thời gian dài.

Trương Dĩnh Dĩnh bị nghi đang mang bầu với chồng cũ Từ Hy Viên-2
Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh.

Trước nghi vấn mang bầu với bạn trai doanh nhân họ Uông, nhiều người tò mò rằng phản ứng của bà Trương Lan - Mẹ Uông Tiểu Phi sẽ ra sao khi trước đó bà liên tục bày tỏ không ủng hộ mối quan hệ của con trai.

Nữ người mẫu từng vướng nghi vấn là người thứ ba làm đổ vỡ hôn nhân của Từ Hy Viên. Scandal này làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Trương Dĩnh Dĩnh.

Theo nguồn tin thân cận trong làng giải trí, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh từng ký hợp đồng tình ái và doanh nhân gốc Bắc Kinh phải chi một khoản không nhỏ cho bạn gái.

Trương Dĩnh Dĩnh bị nghi đang mang bầu với chồng cũ Từ Hy Viên-3

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/truong-dinh-dinh-lo-bung-to-lum-lum-day-nghi-van-dang-mang-bau-voi-uong-tieu-phi-chong-cu-tu-hy-vien- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/data

Trương Dĩnh Dĩnh Uông Tiểu Phi

Tin tức mới nhất