Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hồng Đăng hạnh phúc, bình yên nhờ vợ giỏi giang, tâm lý

Hồng Đăng dù thời gian gần đây đã vắng bóng nhưng tên tuổi của nam diễn viên vẫn được khán giả quan tâm.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hồng Đăng hạnh phúc, bình yên nhờ vợ giỏi giang, tâm lý-1
Hồng Đăng là gương mặt nổi bật trong dàn nam chính của "vũ trụ" VFC, anh nổi tiếng với các bộ phim như: Nhật Ký Vàng Anh, Giọt Nước Mắt Rơi, Cầu Vồng Tình Yêu, Tuổi Thanh Xuân, Zippo, Mù Tạt Và Em, Cả Một Đời Ân Oán, Người Phán Xử, Mê Cung, Hướng Dương Ngược Nắng... Với chiều cao 1m77 cùng gương mặt điển trai, Hồng Đăng không hề kém cạnh so với các tài tử màn ảnh xứ kim chi. Chính vì vậy, các đạo diễn thường tin tưởng trao cho Hồng Đăng những vai chính quan trọng của phim.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hồng Đăng hạnh phúc, bình yên nhờ vợ giỏi giang, tâm lý-2
Hồng Đăng thành công trong sự nghiệp nhưng người giúp nam diễn viên "đổi đời" thực sự chính là vợ anh.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hồng Đăng hạnh phúc, bình yên nhờ vợ giỏi giang, tâm lý-3
Hồng Đăng lấy vợ khi tuổi đời còn trẻ, anh và vợ quen nhau từ khi còn học cấp 3. Có lẽ “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” nên Hồng Đăng và bà xã đã trải qua quãng thời gian 8-9 năm yêu nhau với biết bao niềm vui, nỗi buồn cùng thử thách trước khi chính thức kết hôn. 24 tuổi, Hồng Đăng quyết định lập gia đình. 15 năm sau, anh có 2 cô con gái xinh xắn cùng người vợ tào khang biết vun vén chăm sóc cho gia đình.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hồng Đăng hạnh phúc, bình yên nhờ vợ giỏi giang, tâm lý-4
Vợ của Hồng Đăng được biết đến là người phụ nữ bao dung, đảm đang và luôn thấu hiểu chồng. Cô là người đứng sau tất cả những thành công trong sự nghiệp của chồng. Theo Hồng Đăng chia sẻ trong nhiều lần tiếp xúc với báo chí, vợ anh luôn tâm lý và rõ ràng trong công việc lẫn ngoài đời thực. Cụ thể, khi vào vai Bảo phim "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" đóng chung với Hồng Diễm, Hồng Đăng cũng không sợ vợ ghen. Trả lời về chuyện đóng chung với Hồng Diễm có sợ vợ ghen hay không, Hồng Đăng đáp tại cuộc họp báo bộ phim này: "Đối với tôi, đây là công việc. Bà xã nếu có ghen tuông thì tôi bỏ nghề từ lâu rồi. Với tôi đây là công việc nghiêm túc, không phải làm với ai, thích ai thì yêu, nếu thế tôi đã không tồn tại được với nghề".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hồng Đăng hạnh phúc, bình yên nhờ vợ giỏi giang, tâm lý-5
Không chỉ chiều chồng trong công việc, vợ Hồng Đăng còn tôn trọng sở thích riêng của chồng. Nam diễn viên có thú vui chơi moto, đi phượt, cô vẫn sẵn sàng theo và ủng hộ.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hồng Đăng hạnh phúc, bình yên nhờ vợ giỏi giang, tâm lý-6
Hồng Đăng không chí có vợ tâm lý, giỏi giang, anh còn có cô con gái học hành xuất sắc. Cách đây hơn năm, trên trang cá nhân, vợ Hồng Đăng tự hào khoe con: "Hãy luôn vui tươi và tích cực trong học tập nha gái yêu của mẹ". Được biết, con gái của Hồng Đăng đã nhận được học bổng của trường - nơi cô bé đang theo học. Con gái Hồng Đăng có tên ở nhà là Nhím (tên thật Lê Phương Bảo Hân) được bố mẹ vô cùng yêu chiều. Năm 2016, bé Nhím từng gây sốt khi cùng bố tham gia chương trình "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế" mùa 3. Lúc đó, Nhím mới 5 tuổi. Trong chương trình, bé Nhím rất được khán giả yêu mến bởi ngoại hình với mái tóc bông xù như công chúa và sự ngoan ngoãn, đáng yêu.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hồng Đăng hạnh phúc, bình yên nhờ vợ giỏi giang, tâm lý-7
Ngoài cô con gái đầu xuất sắc, cô con gái thứ 2 của Hồng Đăng cũng rất đáng yêu và lém lỉnh.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hồng Đăng hạnh phúc, bình yên nhờ vợ giỏi giang, tâm lý-8
Hồng Đăng hãnh diện vì sau nhiều năm kết hôn, anh có một tổ ấm bình yên. Nói về niềm hạnh phúc ấy, cách đây 1 năm khi kỷ niệm 14 năm kết hôn, nam diễn viên "Thương Ngày Nắng Về" hạnh phúc viết: "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão… Cảm ơn em".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Hồng Đăng hạnh phúc, bình yên nhờ vợ giỏi giang, tâm lý-9
Hồng Đăng hiện tại không còn xuất hiện trên phim hay các sân khấu kịch, anh tập trung cho công việc kinh doanh và hỗ trợ vợ. Sau những biến cố cuộc sống, nam diễn viên vẫn giữ được tổ ấm nhỏ và được vợ con yêu thương, động viên.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hon-nhan-doi-thuc-cua-dien-vien-vfc-hong-dang-hanh-phuc-binh-yen-nho-vo-gioi-giang-tam-ly-172231228080250991.htm

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao