Hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Tấn Trường: Trúng 'sét ái tình' ngay lần gặp đầu tiên

Đằng sau một người đàn ông thành đạt là bóng dáng phụ nữ quán xuyến, thủ thành của ĐT Việt Nam Bùi Tấn Trường đã có một người phụ nữ như thể sát cánh bên mình.

Như vậy là sau 2 trận đấu cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Tấn Trường đều được trao nhiệm vụ bắt chính. Trong cuộc đối đầu với ĐT Malaysia, anh thậm chí còn có nhiều pha cản phá thành công, mang lại chiến thắng 2-1 vô cùng quan trọng.

Tấn Trường cũng chính là một trong những gương mặt mới nhất ở đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam.

Tấn Trường cũng chính là cầu thủ có tuổi đời lớn nhất trong đội. Sau nhiều năm không được “ăn cơm tuyển”, hiện tại thủ thành người Đồng Tháp lấy lại phong độ, giành được niềm tin của HLV Park Hang-seo.

Song song với đó, những câu chuyện hậu trường, xoay quanh cuộc sống hôn nhân của anh cũng được dân mạng chú ý.

Hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Tấn Trường: Trúng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên-1
Hình ảnh của thủ môn Tấn Trường và vợ.

Được biết, vợ của thủ môn Tấn Trường là Trần Thị Ngọc Liên. Cặp đôi quen nhau vào năm 2006 khi thủ thành còn thi đấu cho đội trẻ Đồng Tháp. Chỉ một lần tình cờ gặp mặt, họ đã trúng “tiếng sét ái tình” rồi bắt đầu tình yêu.

Phải đến 5 năm sau, khi Tấn Trường đã là một thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam, cặp đôi mới chuẩn bị tổ chức lễ cưới. Cách đây 10 năm, khi chia sẻ về vợ, Tấn Trường đã dùng những lời có cánh, nói về sự thấu hiểu của vợ dành cho công việc của mình.

“Bà xã tôi quen tôi 5 năm rồi chứ ít gì. Hiểu hết tính của nhau, cũng hiểu luôn cả nghề nghiệp của tôi đòi hỏi sự khắt khe về sinh hoạt hơn người thường. Tôi cảm ơn vợ tôi nhiều lắm vì luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”, Tấn Trường cho hay.

Trong nhiều lần trực tiếp trả lời báo chí, Tấn Trường nhắc đến vợ mình. Lần nào cũng là sự tôn trọng, tin tưởng, yêu thương.

Hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Tấn Trường: Trúng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên-2
Gia đình 4 người rất hạnh phúc.

Hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Tấn Trường: Trúng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên-3
Hai vợ chồng nhắng nhít bên nhau.

Ngọc Liên qua lời kể của thủ môn này là người phụ nữ ủng hộ chồng vô điều kiện. Thậm chí, sau khi rời Bình Dương, anh được CLB Hà Nội mời về thi đấu, bà xã cũng ở đằng sau động viên rất nhiều.

Được biết, khi đó Tấn Trường hơi lăn tăn vì khoảng cách quá xa, vợ con sẽ không dễ dàng được gặp mình. Nhưng Ngọc Liên vốn là một người phụ nữ vô cùng thấu hiểu cho công việc của chồng đã thúc giục Tấn Trường vững vàng tiến lên.

Anh tâm sự: “Khi tôi quyết định nghỉ thi đấu, vợ tôi ủng hộ hết mình bởi chồng xa quê, xa nhà rất lâu rồi.

Khi tôi về, vợ con đều rất vui. Lúc đi, tôi rất buồn bởi sau 7 tháng, cảm giác được ở nhà đã quá quen thuộc rồi.

Nhưng vợ tôi là người đồng cảm, luôn hiểu và ủng hộ chồng. Khi tôi quyết định đi, vợ chỉ nói: 'Chồng cứ yên tâm đi đi. Mọi việc ở nhà cứ để vợ lo'. Tôi thấy may mắn khi có người vợ như vậy”.

Hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Tấn Trường: Trúng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên-4
Hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Tấn Trường: Trúng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên-5

Ngoài việc thi đấu bóng đá, Tấn Trường và vợ còn kinh doanh tiệm game, internet cũng như phòng trọ. Những việc đó Ngọc Liên đều đứng đằng sau hỗ trợ để chồng yên tâm cống hiến cho bóng đá. Hiện tại, gia đình hạnh phúc của Tấn Trường có thêm 2 thiên thần nhỏ. 

Đợt Tấn Trường tập trung cùng ĐT Việt Nam, Ngọc Liên chia sẻ cũng thường xuyên nhắn tin, gọi điện hay quay video dí dỏm của 3 mẹ con để chồng xả stress. Cô và hai con sẽ là điểm tựa vững chắc để tuyển thủ người Đồng Tháp yên tâm cống hiến vì nhiệm vụ quốc gia.

Trên trang cá nhân, thủ thành Tấn Trường thường xuyên đăng tải hình ảnh về vợ con. Và khi Ngọc Liên đăng hình, anh cũng tương tác vô cùng tích cực. Thủ môn sinh năm 1986 không ngại ngần nói những câu vô cùng tình cảm như:

“Nhân ngày 20/10 chúc vợ yêu và toàn thể chị em phụ nữ luôn tươi trẻ, hạnh phúc bên gia đình thân yêu. Ngày lễ chồng không có gì tặng vợ, vợ lấy đỡ anh trong hình làm quà nha vợ”.

“Hãy cùng nhau đi đến hết cuộc đời này vợ nha. Rảnh rỗi nhớ vợ không biết làm gì đăng ảnh cho đỡ nhớ”.

“Chồng nhìn cũng ổn đúng không vợ”.

Hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Tấn Trường: Trúng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên-6
Hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Tấn Trường: Trúng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên-7
Hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Tấn Trường: Trúng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên-8
Tấn Trường luôn thoải mái thể hiện tình cảm dành cho vợ mình.

Hôn nhân hạnh phúc của thủ môn Tấn Trường: Trúng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên-9
Ngọc Liên cũng luôn thể hiện vai trò hậu phương vững chắc.

Cùng với đó, Ngọc Liên cũng thoải mái thể hiện tình cảm với chồng trên mạng xã hội. Cuộc hôn nhân suốt 10 năm hạnh phúc đến thế đúng là một điều khiến nhiều người ước ao.

Có lẽ, nền tảng hôn nhân vững chắc và hạnh phúc như thế cũng là một điểm tựa để Tấn Trường giữ vững phong độ suốt những năm qua. Người đàn ông ra ngoài làm sự nghiệp, ở nhà đã có một bến đỗ bình yên, như thế thật sự giá trị vô cùng!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hon-nhan-hanh-phuc-cua-thu-mon-tan-truong-trung-tieng-set-ai-tinh-ngay-lan-gap-dau-tien-vo-quan-xuyen-kinh-doanh-cuc-dinh-162211206100942146.htm

đội tuyển Viêt Nam Bùi Tấn Trường World Cup

Tin tức mới nhất