Hôn nhân hơn 1 thập kỷ MC Anh Tuấn và vợ 2 kém 14 tuổi: Con gái mới tròn 1 tuổi, vợ trẻ thân thiết với con riêng

Dù đã bước vào độ tuổi U50, MC Anh Tuấn vẫn duy trì được tên tuổi và độ hot của mình.

Anh Tuấn được mệnh danh là MC "không tuổi" của VTV nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách dẫn dắt trẻ trung, lôi cuốn.

Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều chương trình âm nhạc nổi tiếng như Trò chơi âm nhạc, Bài hát Việt, Quán thanh xuân, Giai điệu kết nối, Âm nhạc và những người bạn, Tạp chí MTV...

Ngoài ra, Anh Tuấn còn có duyên với các đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam qua các năm 2006, 2008, 2010, 2012. Anh cũng làm MC của Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Hôn nhân hơn 1 thập kỷ MC Anh Tuấn và vợ 2 kém 14 tuổi: Con gái mới tròn 1 tuổi, vợ trẻ thân thiết với con riêng-1
Anh Tuấn được mệnh danh là MC "không tuổi" của VTV nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách dẫn dắt trẻ trung, lôi cuốn

Hiện tại, Anh Tuấn vẫn là một cái tên uy tín trong làng MC. Dù đã bước vào độ tuổi U50, anh vẫn duy trì được tên tuổi và độ "hot" của mình.

Gần đây, anh gây ấn tượng khi làm host chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Hôn nhân hơn 1 thập kỷ MC Anh Tuấn và vợ 2 kém 14 tuổi: Con gái mới tròn 1 tuổi, vợ trẻ thân thiết với con riêng-2
Gần đây, anh gây ấn tượng khi làm host chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Giống như nhiều MC kỳ cựu khác, Anh Tuấn cũng khá kín tiếng về đời tư. Lần hiếm hoi trên trang cá nhân, MC Anh Tuấn đăng ảnh kỉ niệm ngày cưới bên bà xã kém 14 tuổi - Lý Hồng Nhung.

"Một nửa" của nam MC mang hai dòng máu Việt - Pháp, sở hữu vẻ đẹp lai duyên dáng, mặn mà. Cô từng lọt vào chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Hôn nhân hơn 1 thập kỷ MC Anh Tuấn và vợ 2 kém 14 tuổi: Con gái mới tròn 1 tuổi, vợ trẻ thân thiết với con riêng-3
Giống như nhiều MC kỳ cựu khác, Anh Tuấn cũng khá kín tiếng về đời tư.

Dù hiếm khi chia sẻ về bà xã nhưng qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy MC Anh Tuấn có cuộc hôn nhân viên mãn. Vợ chồng MC Anh Tuấn chính thức về chung một nhà vào năm 2013.

Cặp đôi quen nhau tại Hoa hậu Việt Nam 2008, khi đó nam MC dẫn chương trình, còn Lý Hồng Nhung là thí sinh dự thi.

Hôn nhân hơn 1 thập kỷ MC Anh Tuấn và vợ 2 kém 14 tuổi: Con gái mới tròn 1 tuổi, vợ trẻ thân thiết với con riêng-4
Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng cả 2 luôn nhận được lời khen về sự đẹp đôi về ngoại hình. 

Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng cả 2 luôn nhận được lời khen về sự đẹp đôi. Sau khi kết hôn, vợ chồng nam MC đều duy trì lối sống kín đáo.

Hồng Nhung từng theo học tại ĐH Sân khấu - Điện ảnh nhưng đã lui về hậu phương, hỗ trợ chồng trong công việc và chuyển sang làm kinh doanh.

Trong một lần hiếm hoi nói về vợ, anh cho biết: "Tôi tự hào vì có một người bạn đời hiểu mình như vậy. Tôi biết là tôi đi làm nhiều, vắng nhà nhiều, nên tôi thường bù đắp cho bà xã bằng cách chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện của cô ấy”.

Hôn nhân hơn 1 thập kỷ MC Anh Tuấn và vợ 2 kém 14 tuổi: Con gái mới tròn 1 tuổi, vợ trẻ thân thiết với con riêng-5
Dù hiếm khi chia sẻ về bà xã nhưng qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy MC Anh Tuấn có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Ngày 24/1 vừa qua, MC Anh Tuấn gây chú ý khoe ảnh ái nữ bụ bẫm, đáng yêu vừa tròn 1 tuổi. Nam MC kèm dòng chia sẻ hài hước: "Mừng sinh nhật đầu tiên của Anna yêu dấu. Thời gian trôi nhanh quá, chả mấy chốc mà đi lấy chồng".

Hôn nhân hơn 1 thập kỷ MC Anh Tuấn và vợ 2 kém 14 tuổi: Con gái mới tròn 1 tuổi, vợ trẻ thân thiết với con riêng-6
Ngày 24/1, MC Anh Tuấn khoe ảnh ái nữ bụ bẫm, đáng yêu vừa tròn 1 tuổi

Trước đó, khi bé Anna chào đời vào đúng dịp Tết cổ truyền năm Quý Mão, Anh Tuấn từng hạnh phúc chia sẻ: "Con đã đến với chúng tôi trong không khí gần gũi, tưng bừng, hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp tuyệt vời vào đúng ngày Mùng 2 Tết Quý Mão. Tôi rất xúc động và biết ơn tình cảm của mọi người dành cho tôi và gia đình".

Tuy nhiên, hình ảnh củ cô bé được giữ kín đến hiện tại mới công khai.

Hôn nhân hơn 1 thập kỷ MC Anh Tuấn và vợ 2 kém 14 tuổi: Con gái mới tròn 1 tuổi, vợ trẻ thân thiết với con riêng-7
Bé Anna chào đời vào đúng dịp Tết cổ truyền năm Quý Mão

Hôn nhân hơn 1 thập kỷ MC Anh Tuấn và vợ 2 kém 14 tuổi: Con gái mới tròn 1 tuổi, vợ trẻ thân thiết với con riêng-8
MC Anh Tuấn và vợ cũ có 2 cậu con trai riêng lai Tây có tên Alex và Henry. Các con riêng của Anh Tuấn có mối quan hệ tốt đẹp với vợ sau của bố

Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã kém 14 tuổi, MC Anh Tuấn và vợ cũ có 2 cậu con trai riêng lai Tây có tên Alex và Henry. Các con riêng của Anh Tuấn có mối quan hệ tốt đẹp với vợ sau của bố.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hon-nhan-vien-man-hon-1-thap-ky-cua-mc-anh-tuan-va-vo-2-kem-14-tuoi-con-gai-moi-tron-1-tuoi-vo-tre-than-thiet-voi-con-rieng-647715.html

mc anh tuấn MC truyền hình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao