Hôn nhân kín tiếng MC kỳ cựu VTV và ông xã doanh nhân

Ông xã BTV Hoài Anh nổi tiếng là một người yêu chiều vợ con.

Với khán giả yêu thích chương trình Thời Sự 19h, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ chất giọng miền Nam đặc trưng, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

Trước khi cầm trịch một chương trình chính luận hot với khán giả, MC nhà đài từng công tác tại một đơn vị hàng không. Tiếp đó cô đảm nhận vị trí MC ở Thời Sự của VTV4, Chào Buổi Sáng của VTV1...

Hôn nhân kín tiếng MC kỳ cựu VTV và ông xã doanh nhân-1Hôn nhân kín tiếng MC kỳ cựu VTV và ông xã doanh nhân-2

Bên cạnh công việc nhà đài, đời tư của nữ MC danh tiếng cũng luôn là đề tài nhận được rất nhiều quan tâm. Theo tìm hiểu năm 2010, cô kết hôn với ông xã doanh nhân người Bắc. 

Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bản thân và con gái trên Facebook cá nhân nhưng cô rất hạn chế khoe bạn đời với mọi người.

Hoài Anh tâm sự bản thân thực sự hạnh phúc khi được chồng ủng hộ công việc MC bởi ông xã của cô là người nổi tiếng trong khoản chiều vợ.

Hôn nhân kín tiếng MC kỳ cựu VTV và ông xã doanh nhân-3

"Tôi cảm thấy rất áy náy khi chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Bữa cơm gia đình hiếm có khi nào được ăn trước 21h00. Nhưng bù lại, tôi cảm thấy ấm áp khi ông xã luôn ở nhà đợi cơm mình. 

Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi. Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ. Việc nhà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ”, Hoài Anh kể.

Hôn nhân kín tiếng MC kỳ cựu VTV và ông xã doanh nhân-4
Thoải mái khoe ảnh con nhưng Hoài Anh hiếm khi cho ông xã lên sóng.

Về chung nhà 11 năm, hiện cặp đôi đã có một cô con gái gần 10 tuổi. Nữ MC xinh đẹp tiết lộ suốt quãng thời gian mang thai, ông xã luôn là người ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho vợ.

Về con gái nhỏ tên Kỳ Uyên, Hoài Anh nhận xét đó là một cô bé dịu dàng, đáng yêu. Dù bận rộn với công việc làm báo nhưng Hoài Anh luôn cố gắng dành thời gian, đồng hành cùng con.

Hôn nhân kín tiếng MC kỳ cựu VTV và ông xã doanh nhân-5Hôn nhân kín tiếng MC kỳ cựu VTV và ông xã doanh nhân-6
Tổ ấm nhỏ của BTV Hoài Anh.

"Mai này con sẽ bước đi một mình, mẹ chỉ là một bà già ngồi ở nhà hóng con thôi! Hãy vững vàng, duyên dáng, ấm áp và thân thiện như con đã bước đi bên mẹ hôm nay, em nhé", một trong những lời nhắn nhủ ấm áp của Hoài Anh đến con gái.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-tu-kin-tieng-cua-btv-hoai-anh-n-281859.html

MC Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất