Hôn nhân kín tiếng, nhan sắc U50 đáng ngưỡng mộ sếp lớn VTV

Sau nhiều năm gắn bó với nhà đài, Tùng Chi vẫn trung thành với mái tóc ngắn.

Trải qua 23 mùa phát sóng, Đường Lên Đỉnh Olympia vẫn là sân chơi trí tuệ thu hút đông đảo độc giả đủ mọi lứa tuổi.

Ngoài quan tâm đến dàn thí sinh, các câu hỏi hóc búa, dân mạng còn đổ dồn chú ý vào dàn MC nổi tiếng như Diệp Chi, Khánh Vy,... hay xa hơn nữa là MC Tùng Chi.

Hôn nhân kín tiếng, nhan sắc U50 đáng ngưỡng mộ sếp lớn VTV-1

MC Tùng Chi (SN 1974) là cái tên quen mặt với nhiều khán giả xem truyền hình qua loạt chương trình như Đấu Trí, Từ Ánh Mắt Đến Trải Tim,... và nổi bật hơn cả là Olympia.

Được biết, nữ MC cầm trịch show tri thức này từ năm 2000 - 2004. Sau đó, cô có một khoảng thời gian vắng bóng và quay trở lại dẫn các mùa 10, 12, 13, 14, 15 và 16.

Hôn nhân kín tiếng, nhan sắc U50 đáng ngưỡng mộ sếp lớn VTV-2Hôn nhân kín tiếng, nhan sắc U50 đáng ngưỡng mộ sếp lớn VTV-3

Ngoài gây ấn tượng với lối dẫn thông minh, gần gũi, cô còn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng.

Gắn bó với VTV từ năm 1997 ngay khi vừa ra trường, hiện tại 7X đóng vai trò là đạo diễn, tổ chức sản xuất các chương trình trên VTV3 và Phó ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam. 

Hôn nhân kín tiếng, nhan sắc U50 đáng ngưỡng mộ sếp lớn VTV-4

Là một người sống kín tiếng nên mọi thông tin về đời tư của cô rất hiếm hoi. Có nhiều đồn đoán Tùng Chi từng trải qua một lần hôn nhân và hiện tại đang độc thân.

Tuy nhiên, đó chỉ là phán đoán của dân mạng bởi người trong cuộc chưa từng lên tiếng về sự việc.

“Tôi vốn không sôi nổi, hoạt bát như chị Tạ Bích Loan hay dí dỏm như Lưu Minh Vũ. Chính vì thế, tôi luôn cố gắng thể hiện những gì là của riêng mình", lời tâm sự hiếm hoi của nữ MC với báo chí.

Hôn nhân kín tiếng, nhan sắc U50 đáng ngưỡng mộ sếp lớn VTV-5

Ở tuổi U50, hiện Tùng Chi làm bao người ngưỡng mộ khi sở hữu ngoại hình hack tuổi.

Bao năm gắn bó với nhà đài, Tùng Chi vẫn trung thành với mái tóc ngắn quen thuộc. Dù phong cách ăn mặc giản dị nhưng nhiều người phải gật gù nữ MC vẫn vô cùng trẻ trung.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-nguong-mo-tuoi-u50-cua-mc-tung-chi-n-324123.html

MC Tùng Chi Đường lên đỉnh Olympia MC truyền hình

Tin tức mới nhất