Hôn nhân mật ngọt của Bảo Thanh trước khi vướng scandal 'gạ gẫm' chồng người

Cùng nhìn cuộc sống đời thường hạnh phúc của Bảo Thanh bên ông xã điển trai cùng quý tử.

Những ngày qua, nữ chính Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh đã vướng vào scandal tình ái không đáng có. Tuy không bị bà xã Việt Anh "chỉ mặt đọc tên" nhưng loạt tin nhắn công khai kèm theo số điện thoại phía sau đã khiến mỹ nhân màn ảnh bị bàn ra tán vào. Sau lời tố của bà xã ngôi sao Người phán xử, vợ các nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng về chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm này.
 


Ông xã lên tiếng thanh minh giúp Bảo Thanh giữa tâm bão "gạ gẫm" chồng người


Giữa thời điểm nóng, ông xã Bảo Thanh đã lên tiếng thanh minh cho vợ. Theo đó, Anh Thắng đã đặt niềm tin tuyện đối vào bạn đời, đồng thời ông xã cũng lí giải những thị phi đang vây quanh nữ chính Sống chung với mẹ chồng là do "nổi tiếng đi kèm với tai tiếng".

 


Bảo Thanh nắm chặt tay chồng giữa sóng gió tình ái
 

Không chỉ nói bằng lời, vợ chồng Bảo Thanh khéo dùng hành động để đáp trả dư luận. Nữ diễn viên Trò đời đã đăng tải hình ảnh chụp 2 bàn tay đeo vòng đôi, nắm chặt nhau không rời của mình và ông xã. Đính kèm khoảnh khắc yêu thương của hai vợ chồng, Bảo Thanh mượn lời thoại ý nghĩa trong phim Người phán xử để khẳng định mình: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng”.

 


Clip gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh
 

Từ hành động "đồng sức đồng lòng" bên nhau trong sóng gió, cuộc sống hôn nhân của Bảo Thanh bên ông xã điển trai Anh Thắng phía sau ánh đèn sân khấu ra sao thu hút sự quan tâm của mọi người.
 


Cuộc sống hạnh phúc của Bảo Thanh bên ông xã Anh Thắng phía sau ánh đèn sân khấu
 

Bảo Thanh nên duyên vợ chồng cùng ông xã từ năm 21 tuổi khi đang là sinh viên năm thứ 3 Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Nói về quyết định kết hôn khi đang ngồi trên ghế giảng đường, nữ diễn viên Vào Nam ra Bắc cho biết do "bác sĩ bảo cưới". Được biết, ông xã của Bảo Thanh tên là Đức Thắng. Anh công tác trong ngành công an.
 


Dù ở đâu, Bảo Thanh và ông xã cũng dành cho nhau những cử chỉ yêu thương
 

Khác xa với nhân vật trong phim Sống chung với mẹ chồng, ở ngoài đời, Bảo Thanh có một cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên người chồng yêu thương cô hết mực. Không chỉ ủng hộ vợ trong công việc, ông xã của nữ diễn viên còn luôn âm thầm động viên vợ ngay cả những lúc khó khăn. "Ông xã tôi rất tâm lý, luôn tin tưởng và ủng hộ vợ làm nghề. Anh tình nguyện ở nhà chăm sóc con trai nên tôi không gặp khó khăn từ gia đình khi phải đi làm xa", ngôi sao 27 tuổi từng trải lòng về người bạn đời.
 


Tổ ấm hạnh phúc của Bảo Thanh


Ngoài những lời bộc bạch trước truyền thông, Bảo Thanh chăm chỉ cập nhật cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân. Trong ngôi nhà của mình, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc với những lời nhắn nhủ yêu thương: "Người ta nói thuận vợ thuận chồng, em không cần giầu sang hay nhiều tiền của, em chỉ cần mình nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió như lời đã hứa thôi. Còn tiền thì ... kiếm được tới đâu, tiêu tới đó. Đời người ngắn ngủi lắm nên chủ yếu là yêu nhau và tận hưởng. Điều quý giá nhất là giây phút yên bình của chúng mình".
 


Ngoài thời gian bận rộn với công việc, cặp đôi tận hưởng những chuyến du lịch bên nhau để hâm nóng tình yêu


Không chỉ dành lời hay ý đẹp cho nhau khi êm ấm, nữ diễn viên 27 tuổi gửi lời nhắn nhủ sâu sắc tới người đầu ấp má kề mỗi khi gặp sóng gió: "Miệng lưỡi thế gian như làn sóng biển chứ có phải miệng chum miệng vại đâu mà bịt lại được. Suy cho cùng bạn chỉ cần làm tốt công việc và giữ gìn cho gia đình của mình hạnh phúc là tốt lắm rồi. Sống cho mình thôi và không cần phải quan tâm đến những kẻ chẳng đem lại điều gì tốt đẹp cho mình. Chỉ cần ta bên nhau, khó khăn tới đâu đi chăng nữa cũng sẽ vượt qua hết".
 


Bảo Thanh: "Chỉ cần ta bên nhau, khó khăn tới đâu đi chăng nữa cũng sẽ vượt qua hết"


Mới đây, vợ chồng Bảo Thanh - Anh Thắng vửa kỷ niệm 6 năm tình yêu mặn nồng. Nhân ngày ý nghĩa, ngôi sao sinh năm 1990 hào hứng khoe niềm hạnh phúc với mọi người. "Kỷ niệm tròn 6 năm...người ta bảo vượt qua được cái mốc 5 năm lần thứ nhất là sẽ bên nhau mãi mãi, không biết như nào? Thôi cố gắng chịu đựng nhau thêm khoảng 50 năm nữa.".
 


Khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của gia đình Bảo Thanh - Anh Thắng


Không chỉ có Bảo Thanh, Anh Thắng cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc của vợ con. Trên trang cá nhân của bạn đời của Bảo Thanh tràn ngập hình ảnh vui chơi, du lịch cùng vợ con.
 

Bảo Thanh - nữ diễn viên chính trong phim Sống chung với mẹ chồng sinh năm 1990. Ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường, Bảo Thanh đã lên xe hoa và sinh con - một quyết định ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của nữ diễn viên. Hiện tại, Bảo Thanh thể hiện với công chúng cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng công tác trong ngành công an và là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh.
 

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Bảo Thanh liên tiếp vướng scandal tình ái khi bị cho là người gửi tin nhắn gạ gẫm đồng nghiệp Việt Anh. Tuy không bị vợ Việt Anh chỉ đích danh, nhưng toàn bộ tin nhắn đoạn "thả thính" công khai kèm theo số điện thoại của Bảo Thanh đã khiến cô trở thành đề tài bàn tán.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Bảo Thanh Diễn viên Việt Anh Sống chung với mẹ chồng Việt Anh

Tin tức mới nhất