Cuộc sống của MC Thùy Linh và anh xã điển trai kém 5 tuổi

Nhìn cuộc sống của MC Thùy Linh, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

MC Nguyễn Thùy Linh (sinh năm 1987) không còn là gương mặt xa lạ với khán giả xem truyền hình.

Nhắc đến cô, ai cũng nghĩ ngay tới hình ảnh một nữ MC có nụ cười tỏa nắng, giọng nói truyền cảm, thường dẫn các chương trình văn hoá nghệ thuật của VTV như: Bài Hát Yêu Thích, Muôn Màu Showbiz, Tạp Chí Âm Nhạc,...

Cuộc sống của MC Thùy Linh và anh xã điển trai kém 5 tuổi-1

 

Năm 2016, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức cuộc thi "Nụ cười VTV" để tôn vinh những người phụ nữ không ngại vất vả, nhiệt huyết cùng nghề báo.  Kết quả chung cuộc, Thùy Linh được trao giải Đặc biệt.

Tính đến nay, nữ MC cũng đã có 15 năm đứng trên sân khấu. Ngoài sự nghiệp phát triển, người đẹp còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã kém 5 tuổi - diễn viên Phùng Đức Hiếu.

Cuộc sống của MC Thùy Linh và anh xã điển trai kém 5 tuổi-2

Cặp đôi kết hôn vào cuối năm 2020. Trên Facebook, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ. Điển hình như mới đây, Thùy Linh khiến nhiều người "gato" khi khoe được chồng cưng chiều hết mực.

Trước đó, tâm sự về cuộc sống sau khi lấy chồng Thùy Linh nói rằng: "Tôi thấy mình may mắn, hạnh phúc khi tìm được người bạn đời đồng điệu về cảm xúc và hầu hết mọi thứ trong cuộc sống với mình".

Cuộc sống của MC Thùy Linh và anh xã điển trai kém 5 tuổi-3

Nữ MC nhà đài cũng còn chia sẻ về điều ngọt ngào trong hôn nhân cô có được: "Đó là sự chia sẻ, thấu hiểu và cảm giác an toàn. Thật ấm áp khi trong mọi khoảnh khắc mình đều thấy yên tâm bởi có người đồng hành về tinh thần, cảm xúc dù người ấy có ở cạnh hay không.

Có thể nói với nhau bất cứ chuyện gì và cùng tìm giải pháp. Mong muốn và sẵn sàng chăm sóc nhau từ những điều nhỏ nhặt.

Ngọt ngào là khi sáng sớm tinh mơ, anh ấy có đi đâu ra khỏi nhà trước mà tôi vẫn đang ngủ, là thế nào cũng phải hôn tạm biệt dù tôi có biết hay không.

Ngọt ngào là khi anh đi chợ, sơ chế đồ ăn, đứng cổ vũ tôi nấu nướng và sau đó anh dọn dẹp, rửa bát sạch tinh tươm.

Ngọt ngào là anh luôn chủ động dịu dàng và ôm tôi vỗ về sau mọi cuộc tranh luận của 2 đứa. Ngọt ngào là cái nắm tay thật chặt mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đã ngủ để chúng tôi tiếp tục tin và mơ về những điều ngọt ngào không giới hạn khi bên nhau".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-mc-thuy-linh-noi-tieng-vtv-va-anh-xa-kem-5-tuoi-n-305614.html

MC truyền hình hôn nhân

Tin tức mới nhất