Hôn nhân 'nở hoa' của MC Hoàng Linh sau nửa năm vướng nghi án rạn nứt

Trong một status mới đây, MC Hoàng Linh đã có dịp bộc bạch những bí mật về cuộc sống với quay phim Mạnh Hùng.

Cùng có hôn nhân đầu không trọn vẹn, BTV Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng quyết định về chung một nhà, xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Sau hơn 2 năm gắn bó, dù đôi lúc bất đồng ý kiến nhưng sau tất cả Linh - Hùng vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ trước tình cảm mà họ dành cho nhau.

Hôn nhân nở hoa của MC Hoàng Linh sau nửa năm vướng nghi án rạn nứt-1

Trong một status mới đây, MC Chúng tôi là chiến sĩ đã có dịp bộc bạch những bí mật về cuộc sống với quay phim họ Trần. Qua chia sẻ có thể thấy, Hoàng Linh có tính khí khá thất thường. Nhưng điều đó chẳng thành vấn đề vì bên cạnh cô đã có Mạnh Hùng - người đàn ông luôn nhún nhường trước những cơn thịnh nộ vô cớ của vợ.

Trước đó, trong một chia sẻ với 2Sao quay phim Mạnh Hùng cũng tiết lộ về tính cách của bà xã: "Tôi biết tính vợ tôi mà. Lúc cáu giận lên là không gì ngăn cản nổi nhưng mấy ngày sau sẽ nguội dần thôi...".

Hôn nhân nở hoa của MC Hoàng Linh sau nửa năm vướng nghi án rạn nứt-2

Yêu thương Hoàng Linh vô điều kiện, Mạnh Hùng sẵn sàng đưa cho cô các password tài khoản và tuyên bố tặng cô cả cuộc đời. Chẳng phải dịp lễ gì nhưng cứ vào ngày 5 hàng tháng, Hoàng Linh lại được anh xã tặng cho một bó hoa. Lãng mạn, tình cảm và tâm lý như Mạnh Hùng bảo sao Hoàng Linh lại yêu anh đến thế.

Hoàng Linh tóm tắt cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bằng bài viết:

"Soái ca của em!

Người mỗi tháng đều tặng em 1 bó hoa vào ngày 5.

Người luôn thâm nho nhọ..., chịu đựng những cơn điên của em với thái độ ung dung tự tại nhất (Kiểu gì lúc già cũng trả thù mình cho mà xem).

Hôn nhân nở hoa của MC Hoàng Linh sau nửa năm vướng nghi án rạn nứt-3

Người mà cho dù em văng lung tung tất thảy từ ngôn từ thô lỗ, hành động thô bạo, đến đồ đạc trong nhà (tất nhiên là những thứ không vỡ được) vẫn ngọt nhạt vợ à, vợ ơi.

Người có bao nhiêu tiền cũng đưa em hết (không tự giác em cũng tự thao tác được, em có pass, có cả vân tay cơ mà).

Người mỗi dịp trọng đại em hỏi: Quà vợ đâu thì mặt dầy hơn bì lợn rừng trả lời: 'Chồng tặng vợ cả cuộc đời rồi còn gì!'.

Túm lại, em vẫn cứ mãi là em thôi, là Thỏ. Còn soái ca của em cứ mãi là anh Rùa như bây giờ nhé".

Hôn nhân nở hoa của MC Hoàng Linh sau nửa năm vướng nghi án rạn nứt-4

Trước đó, vào tháng 11/2018, MC Hoàng Linh và Mạnh Hùng khiến mạng xã hội dậy sóng trước thông tin "đường ai nấy đi". Tuy nhiên sau tất cả, họ đã "gương vỡ lại lành".

Chia sẻ về lý do khiến bà xã phải ấn hủy kết bạn trên Facebook rồi mạnh miệng tuyên bố: "Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm", Mạnh Hùng cho biết là do anh có lịch phải đi công tác xa nhưng vì Hoàng Linh không muốn anh đi nên "cả giận mất khôn".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-no-hoa-cua-mc-hoang-linh-sau-nghi-an-ran-nut-n-183199.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao