Tung clip cổ vũ tuyển Việt Nam, BTV Hoàng Linh bị nhắc nhở vì hành động quá tình với hôn phu trước mặt em gái

Chưa có người yêu nhưng em gái BTV Hoàng Linh - Xu Ty chẳng cảm thấy "gato" mà còn cực thoải mái khi chị tình cảm với anh rể.

Tối ngày 20/1 vừa qua, đội tuyển Việt Nam và Jordan đã có cuộc tranh tài để giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019. Kết thúc 120 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 1 - 1. Để phân định thắng thua, các chàng trai phải bước vào loạt đá luân lưu.

Với tỷ số 4 - 2, thầy trò HLV Park Hang Seo đã viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên bước vào tứ kết Asian Cup. 


BTV Hoàng Linh cực tình tứ với ông xã khi xem bóng đá.

Chiến thắng trên cả tuyệt vời mà các chàng trai đem lại không chỉ khiến người hâm mộ mà loạt người nổi tiếng cũng vỡ òa trong niềm sung sướng. Nổi bật trong số đó là BTV Hoàng Linh.

Mới đây, MC Chúng tôi là chiến sỹ đã đăng tải một clip cùng gia đình cổ vũ cực cuồng nhiệt cho tuyển Việt Nam. Cùng xem với nữ MC còn có chồng, hai con trai riêng và em gái Nguyễn Mỹ Linh (nickname Xu Ty).

Tung clip cổ vũ tuyển Việt Nam, BTV Hoàng Linh bị nhắc nhở vì hành động quá tình với hôn phu trước mặt em gái-1
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Không khí cổ vũ tưng bừng cho thầy trò HLV Park Hang Seo của gia đình MC nhà đài đã nhận được chú ý. Đặc biệt, chứng kiến khoảnh khắc Hoàng Linh và ông xã Trần Mạnh Hùng tình tứ vừa ôm nhau vừa xem bóng đá, "mặc kệ" cô em gái và mẹ đang đứng ngoài cửa đã khiến một người chị thân thiết phải lên tiếng.

"Linh ơi, làm gì cũng phải để ý Xu Ty chứ. Tội nghiệp nó chưa mảnh tình vắt vai và đang ế sưng lên kia kìa", người này viết. Không trả lời lại nhưng Hoàng Linh nhẹ nhàng thả "mặt cười ha ha" trong phần bình luận của đàn chị. Trái ngược với phản ứng "bơ đẹp" của cô chị, em gái Hoàng Linh vui vẻ bày tỏ: "Em đang say nghề nên chưa có ý định say ai mà cô".

Tung clip cổ vũ tuyển Việt Nam, BTV Hoàng Linh bị nhắc nhở vì hành động quá tình với hôn phu trước mặt em gái-2
Chưa có người yêu nhưng Xu Ty chẳng cảm thấy "gato" mà còn cực thoải mái khi chị gái tình cảm với anh rể.

Tung clip cổ vũ tuyển Việt Nam, BTV Hoàng Linh bị nhắc nhở vì hành động quá tình với hôn phu trước mặt em gái-3
Không khí ăn mừng Việt Nam đánh bại Jordan cùng gia đình của MC Hoàng Linh trước đó.
 


V.A
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Linh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao