Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50

Hình ảnh Trương Tấn nắm chặt tay Thái Thiếu Phân mới đây khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Rạng sáng 17/9, Trần Pháp Dung đăng ảnh chúc mừng sinh nhật thứ 48 của nữ diễn viên Thái Thiếu Phân.

Hình ảnh ông xã Trương Tấn nắm chặt tay Thái Thiếu Phân khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Hơn 17 năm bên nhau, cả hai đã vượt qua nhiều sóng gió và trở thành một trong những cặp đôi được yêu mến nhất của showbiz Hoa ngữ.

Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-1Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-2

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong và trở thành diễn viên độc quyền của TVB.

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự nỗ lực không biết mệt mỏi, Thái Thiếu Phân đã đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của TVB, qua bộ phim Bí Mật Của Trái Tim vào năm 1998. 

Sau này, cô tiếp tục ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm như Thử Thách Nghiệt Ngã, Thâm Cung Nội Chiến II, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện...

Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-3
Thái Thiếu Phân ngày trẻ

Trái ngược với sự nghiệp thành công, cuộc sống riêng tư của Thái Thiếu Phân lại ngập chìm trong đau khổ khi có người mẹ đam mê cờ bạc, nợ nần chồng chất. Ở tuổi 20, người đẹp phải làm đủ mọi việc để có thể trả nợ cho mẹ.

Khoản nợ này chưa trả xong, mẹ Thái Thiếu Phân lại mắc thêm nhiều khoản nợ khác. Chính mẹ của Á hậu Hong Kong đã ép cô đi ăn cơm và mai mối với đại gia Lưu Loan Hùng. Sau đó nữ diễn viên chấp nhận làm người tình của đại gia này.

Sau nhiều áp lực, Thái Thiếu Phân quyết định mở họp báo, tiết lộ toàn bộ sự thật và tuyên bố cắt đứt quan hệ mẹ con. Nữ diễn viên tâm sự suốt nhiều năm cô làm việc để trả nợ với số tiền lên đến 80 triệu USD Hong Kong.

Trước năm 2003, Thái Thiếu Phân đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách và trở thành nữ diễn viên hạng nhất. Ngược lại, Trương Tấn chỉ là một võ sư bình thường hoặc người hướng dẫn võ thuật ở đằng sau hậu trường.

Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-4

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường Thủy Nguyệt Động Thiên. Trương Tấn đã rung động trước nhan sắc và tính cách trong sáng, hoạt bát của Thái Thiếu Phân.

Sau 4 năm yêu đương bí mật, Thái Thiếu Phân mới công khai hẹn hò với Trương Tấn, bất chấp việc danh tiếng của anh thua xa bạn gái. 

Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-5

Một người nổi tiếng khi còn trẻ và một người nổi tiếng muộn, chuyện tình của 2 người không thuận buồm xuôi gió, mà trải qua bao thăng trầm cũng như ánh mắt soi mói từ dư luận.

Trương Tấn cho biết anh đã tỏ tình đến 3 lần mới nhận được cái gật đầu từ người đẹp. Bất chấp những ồn ào tiêu cực, Trương Tấn và Thái Thiếu Phân quyết định kết hôn vào năm 2008.

Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-6

“Tôi nhận ra rằng chẳng có sự xung đột nào giữa sự nghiệp và hôn nhân. Tôi vẫn sẽ chăm chỉ làm việc sau khi kết hôn. Đó là lý do mà tôi nói với Thiếu Phân: 'Bất kể sự nghiệp của anh ra sao, anh vẫn sẵn lòng ở bên em. Chúng ta kết hôn thôi'", tài tử Diệp Vấn trải lòng.

Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-7

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Trương Tấn bắt đầu thăng tiến như vũ bão. Năm 2013, anh hợp tác với Lương Triều Vỹ và Chương Tử Di trong bộ phim hành động Nhất Đại Tông Sư.

Cũng nhờ phim này, Trương Tấn đã đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 33, chính thức trở thành diễn viên võ thuật ăn khách được các nhà làm phim săn đón.

Khi lên bục nhận giải thưởng, Trương Tấn đã phát biểu: "Tôi có thể nói với mọi người rằng, đúng vậy, hạnh phúc của tôi trong cuộc đời này phụ thuộc vào cô ấy".

Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-8

Ở dưới hàng ghế khán giả, Thái Thiếu Phân bật khóc xúc động khi chứng kiến thành công của ông xã sau những năm tháng làm việc chăm chỉ. 

Trong chương trình Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ phát sóng tháng 8/2020, Thái Thiếu Phân cho biết cô từng mắc bệnh nan y:

"Trước đây eo tôi rất đau, đau đến nổi thở thôi cũng đau đớn. Tôi đã đi khám và bác sĩ đã bảo rằng tôi bị mắc một căn bệnh nan y không thể chữa khỏi.

Lúc đó tôi với Trương Tấn chỉ mới kết hôn được 4 tháng và căn bệnh này đã khiến cho việc sinh nở của tôi khó khăn hơn. Lúc đó tôi cảm thấy rất thương chồng".

Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-9

Thái Thiếu Phân từng bị sảy thai, cú sốc khiến cô và ông xã đều vô cùng đau khổ. May mắn sau 2 năm điều trị, cặp đôi lần lượt đón 2 con gái xinh xắn vào năm 2011 và 2013. 

Đến năm 2019, "Ảnh hậu TVB" tiếp tục mang thai lần 3 ở tuổi 46. Vì tuổi tác đã cao, nữ diễn viên tạm dừng toàn bộ công việc để tập trung chăm sóc, bồi bổ sức khỏe. Người hâm mộ và bạn bè gửi nhiều lời chúc mừng sau khi cô "mẹ tròn con vuông". 

Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-10

Thời gian gần đây, Thái Thiếu Phân tham gia show truyền hình Chị Đẹp Mời Ăn Cơm và nhận được nhiều lời khen sở hữu ngoại hình trẻ trung, tính cách hài hước.

Trong quá trình ghi hình, cô cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc, ngọt ngào bên ông xã kém tuổi. 

Hôn nhân Trương Tấn - Thái Thiếu Phân khi U50-11

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-truong-tan-thai-thieu-phan-khi-u50-n-277667.html

Trương Tấn thái thiếu phân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao