Hôn nhân Tú Dưa - Lam Trang: Từ bạn bè đến phụ huynh phải nhắc nhở

Trước bố đẻ Tú Dưa, Tuấn Hưng cũng từng đưa lời khuyên cho người trong cuộc để giữ gìn cuộc sống hòa thuận.

2 ngày qua, vợ chồng Tú Dưa trở thành tâm điểm bàn tán vì những khúc mắc trong cuộc sống hôn nhân. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng tố chồng của bà xã nam nhạc sĩ - ca sĩ Lam Trang.

Cô cho rằng Tú Dưa sống với vợ và gia đình vợ quá "mất dạy", tuyên bố "chấm dứt" dù đang mang thai.

Trước nghi vấn lục đục, Tú Dưa lên tiếng khẳng định gia đình anh vẫn ổn. Nam nhạc sĩ tâm sự, bà xã anh là người tốt nhưng cũng khá nóng tính. Việc xảy ra lần này là bài học lớn và 2 vợ chồng cần "đóng cửa bảo nhau".

Hôn nhân Tú Dưa - Lam Trang: Từ bạn bè đến phụ huynh phải nhắc nhở-1
Tú Dưa và người vợ thứ ba - Lam Trang.

Khi vụ việc gây ầm ĩ cõi mạng, vợ ba Tú Dưa tỏ ra khẩn thiết trên Pháp Luật & Bạn Đọc: "Chuyện này không phải chuyện vui. Tôi lại đang bầu nữa. Mong mọi người tha cho tôi... Không sẽ ảnh hưởng đến bé".

Tổ ấm của Tú Dưa xào xáo, bố đẻ nam nhạc sĩ cũng thể hiện rõ nỗi buồn. Ông bình luận trên mạng xã hội nhắc nhở: "Bố rất thương con. Bố cực xót xa khi thấy con lăn lưng ra làm để vì vợ con, nhưng luôn có những chuyện vớ vẩn ở trong gia đình của con. Bố sợ chuyện gì cũng đưa lên cho thiên hạ đàm tiếu, nhục lắm con ạ".

Trò chuyện với mọi người, bố đẻ nhạc sĩ cũng tỏ rõ sự không đồng tình khi vợ chồng con trai mang chuyện gia đình lục đục lên mạng cho dân tình nhòm ngó.

Hôn nhân Tú Dưa - Lam Trang: Từ bạn bè đến phụ huynh phải nhắc nhở-2
Bố đẻ phiền lòng vì gia đình Tú Dưa lục đục.

Trước bố đẻ Tú Dưa, Tuấn Hưng cũng từng đưa lời khuyên cho người trong cuộc để giữ gìn cuộc sống hòa thuận. 

Cụ thể, tháng 3 vừa qua, Tú Dưa chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" khi xa nhà. Được biết nam nhạc sĩ rời Hà Nội tới Hải Phòng lo công việc. Lâu lắm mới xa nhau nên cứ 10 phút bà xã anh lại gọi facetime kèm lời nhắn nhủ "Em nhớ anh".

Khi ấy, Tuấn Hưng đã nhắn tin riêng nhắc nhở bà xã của người anh em thân thiết. Theo tin nhắn Lam Trang chia sẻ, nam ca sĩ đã đưa lời khuyên cho cô khi quản lý chồng để tránh những hệ lụy đáng tiếc.

Hôn nhân Tú Dưa - Lam Trang: Từ bạn bè đến phụ huynh phải nhắc nhở-3
Tuấn Hưng cũng từng đưa lời khuyên nghiêm túc cho người trong cuộc.

"Em à, 2 đứa ở với nhau từng đó thời gian rồi phải hiểu nhau, hiểu tình thế mà quản lý chồng. Em cứ kiểm soát thế, bạn bè Tú trêu cho, rồi Tú nó say lại cãi nhau", Tuấn Hưng cho thấy sự tâm lý.

Đáp lại, Lam Trang trấn an: "Anh Tú trêu đấy anh ạ. Ka cứ yên tâm".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-tu-dua-lam-trang-ban-be-va-phu-huynh-phai-nhac-nho-n-258869.html

Tú Dưa Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao