Hôn thê cũ chuẩn bị lấy chồng, con trai nghệ sĩ Hương Dung cũng đón niềm vui bất ngờ

Trong khi Hà My chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi, Hà Duy vui vẻ đón sinh nhật tuổi 30.

Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung) từng được biết đến là diễn viên nổi tiếng với các bộ phim Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Đội đặc nhiệm nhà C21

Với tài năng diễn xuất, nhiều người nghĩ rằng sau khi trưởng thành Hà Duy sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên sau đó anh lại được gia đình định hướng trở thành phi công. Hiện 8X đang làm phi công cho một hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam.

Hôn thê cũ chuẩn bị lấy chồng, con trai nghệ sĩ Hương Dung cũng đón niềm vui bất ngờ-1
Hà Duy ngày ấy - bây giờ.

Rời xa showbiz nhưng cựu diễn viên đình đám một thời vẫn luôn đón nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt là khi anh công khai tình yêu với nữ giảng viên xinh đẹp - Âu Hà My.

Họ từng tổ chức dạm ngõ vào tháng 5, cùng đi thử váy cưới và có kế hoạch kết hôn vào tháng 12/2018. Tuy nhiên không lâu sau đó, cặp đôi khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn.

Hôn thê cũ chuẩn bị lấy chồng, con trai nghệ sĩ Hương Dung cũng đón niềm vui bất ngờ-2
Hà Duy - Hà My khi còn bên nhau.

Chia tay Hà Duy, nữ giảng viên nên duyên cùng bạn trai mới là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Sau gần 1 năm công khai tình cảm, vừa qua Hà My bất ngờ được bạn trai cầu hôn tại Pháp. Họ cũng tổ chức lễ dạm ngõ hôm 30/8.

Trong khi bạn gái cũ chuẩn bị đi lấy chồng, ngày 13/9 vừa qua Hà Duy vui vẻ đón sinh nhật tuổi 30. Nhân dịp đặc biệt, cựu diễn viên đình đám đã nhận được rất nhiều lời chúc và quà từ người thân.

Hôn thê cũ chuẩn bị lấy chồng, con trai nghệ sĩ Hương Dung cũng đón niềm vui bất ngờ-3
Sau khi được bạn trai mới cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp)...

Hôn thê cũ chuẩn bị lấy chồng, con trai nghệ sĩ Hương Dung cũng đón niềm vui bất ngờ-4
... Hà My tổ chức lễ dạm ngõ hôm 30/8.

Đầu tiên là nghệ sĩ Hương Dung. Dù không ở bên con trong ngày sinh nhật nhưng bà vẫn đặc biệt đặt một bó hoa tươi thắm gửi tặng con trai. Kèm theo lời chúc ý nghĩa, nghệ sĩ Hương Dung còn chia sẻ loạt ảnh thời tấm bé và kể về hành trình đi đẻ Hà Duy.

"... Chàng trai Rắn (không phải vàng) à! Năm nay mẹ lại ở xa con, mà có ở Hà Nội thì chắc gì giờ này con có ở nhà để mẹ được chúc con đôi điều.

Lâu lắm rồi mẹ mới tặng hoa cho con nhân ngày sinh nhật (mẹ nhờ mẹ Thoa mua đấy chứ mẹ ở cách xa con cả ngàn km thì sao trực tiếp mua được).

Hôn thê cũ chuẩn bị lấy chồng, con trai nghệ sĩ Hương Dung cũng đón niềm vui bất ngờ-5
Nghệ sĩ Hương Dung nhắn nhủ con trai.

Hôn thê cũ chuẩn bị lấy chồng, con trai nghệ sĩ Hương Dung cũng đón niềm vui bất ngờ-6
Nhìn ảnh thời tấm bé ai cũng phải thừa nhận Hà Duy "dậy thì thành công".

Mẹ chúc con luôn mạnh khoẻ, hãy thật trưởng thành, luôn nghĩ và làm những điều lành, hãy chuẩn bị cho tương lai của mình những gì tốt đẹp nhất.

Mẹ không thể bên con mãi mãi nên mong con luôn tự chủ mọi việc. Chặng đường con đi còn dài và gian nan lắm, đừng nản nghe con, luôn tỉnh táo để sau mỗi chuyến bay là nụ cười của những người thân yêu.

Mẹ luôn dõi theo con. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của con", nghệ sĩ Hương Dung nhắn nhủ con trai.

Hôn thê cũ chuẩn bị lấy chồng, con trai nghệ sĩ Hương Dung cũng đón niềm vui bất ngờ-7
Hà Duy cũng được em gái nhắn nhủ yêu thương.

Không chỉ mẹ, Hà Duy cũng được em gái nhắn nhủ hài hước: "Hôm qua mới nghe tin 30 là hết thanh niên, chuyển sang trung niên.

Chúc trung niên 30 trong ảnh ngày nào cũng như thanh niên, chân cứng đá mềm, luôn gặp những điều tốt, làm việc tốt, thương được người tốt. Tạm thời chưa chúc lấy vợ sớm vì chưa cần để cho mình vẫn được chiều nhất".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-the-cu-chuan-bi-lay-chong-ha-duy-don-niem-vui-bat-ngo-n-196184.html

Hà Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao