Hủy hôn ước với nữ giảng viên xinh đẹp, cuộc sống của Duy Alex thay đổi như thế nào?

Trong khi bạn gái đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới thì Hà Duy lại vướng nghi án lộ clip nóng.

Sinh ra trong một gia đình có mẹ làm nghệ thuật nên ngay từ nhỏ Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung) đã bén duyên với nghiệp diễn. Nhắc đến anh, khán giả dễ dàng nhớ đến hình ảnh cậu bé nhỏ nhắn, gương mặt lém lỉnh trong loạt phim ăn khách như Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Đội đặc nhiệm nhà C21…

Với tài năng diễn xuất, nhiều người nghĩ rằng sau khi trưởng thành Hà Duy sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên sau đó anh lại được gia đình định hướng trở thành phi công. Hiện 8X đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam.

Hủy hôn ước với nữ giảng viên xinh đẹp, cuộc sống của Duy Alex thay đổi như thế nào?-1
Hà Duy ngày ấy - bây giờ.

Rời xa showbiz nhưng cựu diễn viên đình đám một thời vẫn luôn đón nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt là khi anh công khai tình yêu với nữ giảng viên xinh đẹp - Âu Hà My. Họ từng tổ chức dạm ngõ vào tháng 5, cùng đi thử váy cưới và có kế hoạch kết hôn vào tháng 12/2018. Tuy nhiên không lâu sau đó, cặp đôi khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn.


Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khi bên nhau.

Không ai biết về lý do thật sự khiến họ đôi ngả chia ly. Hà My chỉ cho biết, dù đã chia tay song giữa cô và bố mẹ bạn trai cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. "Gia đình anh ấy rất tốt với mình. Trước kia, bây giờ và sau này mình vẫn coi bố mẹ anh Duy như bố mẹ mình vậy. Còn mọi chuyện khác thì thôi, qua rồi mình không muốn nói thêm gì cả và cũng không có gì quá căng thẳng".

Hủy hôn ước với nữ giảng viên xinh đẹp, cuộc sống của Duy Alex thay đổi như thế nào?-2Hủy hôn ước với nữ giảng viên xinh đẹp, cuộc sống của Duy Alex thay đổi như thế nào?-3
Hà Duy và nữ giảng viên xinh đẹp từng tính đến chuyện trăm năm.

Hậu chia tay, Hà Duy từng có thời gian khiến mọi người lo lắng khi để lộ nhan sắc xuống cấp. Ngoài ra, cựu diễn viên dành phần lớn thời gian cho công việc. Thi thoảng mọi người thấy anh khoe ảnh đi chơi, nhậu nhẹt cùng bạn bè hay du lịch với gia đình.

Đặc biệt mới đây, con trai nghệ sĩ Hương Dung còn vướng phải nghi án lộ clip sex. Tuy nhiên, chàng phi công đã phủ nhận chuyện này dù thừa nhận nam chính trong clip nóng sở hữu nhiều nét giống mình.

Hủy hôn ước với nữ giảng viên xinh đẹp, cuộc sống của Duy Alex thay đổi như thế nào?-4
Người trong clip nóng được cho là Hà Duy

Hủy hôn ước với nữ giảng viên xinh đẹp, cuộc sống của Duy Alex thay đổi như thế nào?-5
Hà Duy thay đổi ngoại hình chóng mặt sau chia tay bạn gái.

Hủy hôn ước với nữ giảng viên xinh đẹp, cuộc sống của Duy Alex thay đổi như thế nào?-6
Hình ảnh Hà Duy hút thuốc cũng bắt đầu xuất hiện.

Hủy hôn ước với nữ giảng viên xinh đẹp, cuộc sống của Duy Alex thay đổi như thế nào?-7
Hà Duy tìm niềm vui bên gia đình với những chuyến du lịch.

Về phía Hà My, cô được khen ngợi ngày càng xinh đẹp. Đặc biệt, không lâu sau hủy hôn ước nữ giảng viên đã tìm được tình yêu mới.

Bạn trai Hà My là Trọng Hưng -  cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh. Anh là người tài năng khi vừa làm kinh doanh, đạo diễn, truyền thông kiêm MC cho nhiều chương trình.

Trước đó, Trọng Hưng cũng từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,... 

Hủy hôn ước với nữ giảng viên xinh đẹp, cuộc sống của Duy Alex thay đổi như thế nào?-8
Hà My hạnh phúc bên tình yêu mới.

Vừa qua, họ còn tổ chức kỷ niệm 3 tháng yêu đương. Qua những chia sẻ có thể thấy, Hà My đang tận hưởng những ngày tháng rất hạnh phúc. "Vẫn yêu trọn vẹn như những ngày đầu tiên. Ông trời công bằng lắm, thiếu cái gì luôn được bù đắp cái đó. Một người đàn ông chưa bao giờ hết ân cần với em, chiều chuộng em, chăm sóc em...

Hủy hôn ước với nữ giảng viên xinh đẹp, cuộc sống của Duy Alex thay đổi như thế nào?-9
Kể từ khi công khai hẹn hò, Hà My thường xuyên được bạn trai dành những điều bất ngờ.

Nhiều lúc tự hỏi vì sao người ấy lại thương em và thấu hiểu em nhiều đến vậy, cả những điều em không nói thành lời. Một người đàn ông biết đọc hiểu chữ 'đủ', và biết đánh vần hai từ 'trân trọng'. Phụ nữ, chỉ mong gặp được người không cần quá giỏi giang, chỉ cần đủ tinh tế, không cần quá giàu có, chỉ cần đủ kiên nhẫn và sẻ chia".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hà Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao