Hôn thê hơn 2 tuổi hóa ra chính là 'chị quản lý' lâu năm của Công Phượng

Viên Minh là một trong những admin Công Phượng FC cũng như Fanpage chính thức của chân sút xứ Nghệ.

Xôn xao mạng xã hội hôm nay là thông tin chàng cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Công Phượng làm lễ ăn hỏi với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh (SN 1993), cựu sinh viên trường Đại học RMIT.

Hôn thê hơn 2 tuổi hóa ra chính là chị quản lý lâu năm của Công Phượng-1

Ngày vui của cặp đôi diễn ra trong không gian ấm cúng, không có sự xuất hiện của truyền thông cũng như người hâm mộ. Ngay cả đồng đội của anh ở CLB TP. HCM cũng rất bất ngờ trước thông tin này.

Hôn thê hơn 2 tuổi hóa ra chính là chị quản lý lâu năm của Công Phượng-2
Viên Minh tốt nghiệp thạc sĩ loại xuất sắc của trường ĐH RMIT.

Thân thế của Viên Minh rất đáng ngưỡng mộ. Không chỉ là cựu học sinh của trường đại học dành cho hội con nhà giàu, cô còn có một khoảng thời gian sinh sống và học tập tại Bỉ.

Việc Công Phượng làm lễ ăn hỏi khiến người hâm mộ bất ngờ nhưng với hội fans ruột thì đó "chuyện thường ở huyện". Bởi nếu quan tâm đến sự trưởng thành của Công Phượng, chắc hẳn nhiều người sẽ biết Viên Minh là một trong những admin của Công Phượng FC cũng như Fanpage chính thức của chân sút xứ Nghệ.

9X thường đăng bài lên group với tư cách quản trị viên nên fan "nhẵn mặt" lắm rồi.

Hôn thê hơn 2 tuổi hóa ra chính là chị quản lý lâu năm của Công Phượng-3
Ming Chen cũng chính là tên Facebook của Viên Minh. Ảnh của cô nàng đứng thứ 2 từ trái sang.

Không những thế, cả 2 còn có thời gian 6 năm quen biết và tìm hiểu trước khi tính đến chuyện về chung một nhà. Cô cũng là người đồng hành với Công Phượng từ khi anh mới nổi tiếng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-vien-minh-chinh-la-chi-quan-ly-cua-cong-phuong-n-224288.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất