Hồng Ánh sánh đôi Minh Luân đến chúc mừng MV 400 triệu của Tuấn Tú Bolero

Mới đây, nhiều nghệ sĩ như Hồng Ánh, Minh Luân đã tới chúc mừng Tuấn Tú Bolero ra mắt MV có mức đầu tư khủng.

Mới đây, giọng ca Tuấn Tú Bolero cùng đạo diễn Ngọc Duyên – Quán quân kịch cùng Bolero 2017 đã có buổi giới thiệu MV mới mang tên Điệu buồn đêm trăng một sáng tác của nhạc sỹ Trương Phi Hùng. Buổi ra mắt còn có sự tham gia của đạo diễn, diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Minh Luân, ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền, nghệ sĩ Chí Sang...  

Hồng Ánh sánh đôi Minh Luân đến chúc mừng MV 400 triệu của Tuấn Tú Bolero-1
Hồng Ánh sánh đôi Minh Luân đến chúc mừng MV 400 triệu của Tuấn Tú Bolero-2
Hồng Ánh sánh đôi Minh Luân đến chúc mừng MV 400 triệu của Tuấn Tú Bolero-3
Hồng Ánh sánh đôi Minh Luân đến chúc mừng MV 400 triệu của Tuấn Tú Bolero-4

Ngọc Duyên chia sẻ: “Với ca khúc Điệu buồn đêm trăng, Ngọc Duyên và Tuấn Tú đã nhiều lần ngồi với nhau để bàn bạc lên ý tưởng cho câu chuyện, Duyên tự nhận mình mang nặng “bệnh nghề nghiệp” nên bất kì dự án hay ca khúc nào Duyên đụng vào thì đều muốn xây dựng nên một cốt truyện ý nghĩa. Cuối cùng thì Duyên chốt lại thì Duyên sẽ lên kịch bản cho MV lần này là một câu chuyện tình 2 người ca sĩ tên là Tuấn Tú và Ngọc Duyên thời xưa".


MV "Điệu buồn đêm trăng"

Ngọc Duyên xuất thân là đạo diễn vì thế cô rất nghiêm khắc về vấn đề hình ảnh, chính Tuấn Tú cũng tự đi tìm kiếm bối cảnh sao cho tái hiện đúng Sài Gòn xưa, từng chiếc xe, đạo cụ, hay trang phục của các diễn viên quần chúng cũng đều được chăm chút kỹ. Tuấn Tú còn bật mí số tiền đầu tư cho MV lần này đã lên tới hơn 400 triệu đồng, đó là một con số lớn so với những MV thực hiện trước đây.  

Hồng Ánh sánh đôi Minh Luân đến chúc mừng MV 400 triệu của Tuấn Tú Bolero-5

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một nữ ca sĩ phòng trà được một thương gia giàu có đem lòng yêu thương tuy nhiên nàng đã có người yêu, điều đó đã làm cho ông vô cùng tức giận và trong lúc vô tình đã ra tay sát hại tình địch của mình. Với lối dẫn chuyện mang nhiều nét kỳ bí, được xây dựng trên nền âm nhạc và hình ảnh đậm chất hoài cổ, Tuấn Tú và Ngọc Duyên sẽ làm khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.    

Đặc biệt là cái kết cuối MV mang màu sắc trầm buồn nhưng lại ẩn chứa thông điệp sâu sắc: những người yêu thương nhau dù ở đâu đi chăng nữa vẫn muốn được bên nhau, nắm tay hạnh phúc và chẳng có một thế lực nào có thể chia rẽ tình cảm đôi lứa.    

Nói về việc vì sao chọn thời điểm ra mắt cận Tết với một MV mang màu sắc buồn như vậy Tuấn Tú Bolero cho rằng anh không quan tâm đến vấn đề này vì “mình thích thì mình làm”. Tuấn Tú và Ngọc Duyên lên kịch bản, thu âm và quay MV, hậu kì chỉ trong vòng 1 tuần.    

Hồng Ánh sánh đôi Minh Luân đến chúc mừng MV 400 triệu của Tuấn Tú Bolero-6

Hồng Ánh sánh đôi Minh Luân đến chúc mừng MV 400 triệu của Tuấn Tú Bolero-7

MV được quay xuyên suốt từ sáng sớm đến tận 3h sáng ngày hôm sau, vì đa số các cảnh quay đều là cảnh đêm, chiếc xe cổ xưa thuê ghi hình 1 tiếng 4 triệu đồng mà chỉ cần sang 12h đêm thì mọi chi phí đều dội lên gấp đôi, từ việc thuê xe, đến ánh sáng, nhân sự, vì thế chi phí phát sinh ngoài dự đoán rất nhiều. Chưa kể đến việc đang quay thì ánh sáng không đủ, đạo diễn và Ngọc Duyên phải thuê thêm một xe ánh sáng to để chiếu sáng cho cả khu phố.    

“Đây là MV mang đậm chất điện ảnh, Tuấn Tú phải cảm ơn Ngọc Duyên, đạo diễn Tùng Phan đã tạo cho Tú có dịp trải nghiệm việc đóng một vai diễn mang chất điện ảnh khác và khó gấp nhiều lần so với việc thực hiện một MV ca nhạc thông thường. Nên dù có chi trả nhiều thì cũng xứng đáng” – Tuấn Tú Bolero chia sẻ.    

Hồng Ánh sánh đôi Minh Luân đến chúc mừng MV 400 triệu của Tuấn Tú Bolero-8

Sau hơn 2 năm gắn bó với sự nghiệp ca hát, Tuấn Tú Bolero đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với chất giọng ngọt ngào, tình cảm. Dù rẽ sang lĩnh vực mới nhưng Tuấn Tú chứng tỏ với anh ca hát không chỉ là cuộc dạo chơi mà đó còn là đam mê, sở thích, động lực để anh phấn đấu hơn để phát triển với nghề.    

Anh hài hước kể rằng thu nhập từ việc ca hát hiện nay của anh không nhiều và sau khi đầu tư khủng cho MV lần này thì anh sẽ quay lại nghề makeup để có thêm thu nhập thực hiện các dự án âm nhạc thoả mãn niềm đam mê ca hát.  

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-anh-sanh-doi-minh-luan-den-chuc-mung-mv-400-trieu-cua-tuan-tu-bolero-n-145684.html

bolero music video

Tin tức mới nhất