Hồng Đăng bật mí Hồng Diễm ngày càng 'ma giáo, cáo già'

"Tôi nghĩ sự ăn ý giữa hai diễn viên đã tạo nên 70% của thành công rồi, phần còn lại là do sự tinh tế của mỗi người mà thôi. Diễn với Hồng Diễm, tôi thấy an toàn hơn. Cô ấy như cái cột để tôi yên tâm mà phiêu, không sợ phiêu quá thì không về được bờ", Hồng Đăng chia sẻ.

Diễn xuất ăn ý, ngoại hình đẹp đôi khiến Hồng Đăng và Hồng Diễm luôn được khán giả yêu thích dù đã có đến 6 lần "yêu đương màn ảnh". Bắt đầu đóng cặp với nhau từ Cầu vồng tình yêu năm 2011. Sau đó đều đặn là những bộ phim như: Mát-xơ-cơ-va mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên và mới đây nhất là sự trở lại trong Hướng dương ngược nắng lên sóng ngày 14/12.

Hồng Đăng bật mí Hồng Diễm ngày càng ma giáo, cáo già-1
Cảnh gặp mặt "chị - em" của Hồng Đăng và Hồng Diễm ở ngay tập 1 khiến khán giả thích thú

Hồng Đăng bật mí Hồng Diễm ngày càng ma giáo, cáo già-2

Chia sẻ về lý do nhận lời đóng cặp với Hồng Diễm sau 5 lần "yêu đương sóng gió", Hồng Đăng cho biết một phần phần vì chỉ tiêu anh đặt ra mỗi năm phải có ít nhất một phim. Ngoài ra, kịch bản lần này hấp dẫn anh với nhiều chi tiết bùng nổ trong chuyện tình cảm với nhân vật của Hồng Diễm. 

"Lần này, giữa chúng tôi không chỉ có chuyện ngôn tình mà còn những ân oán, thù hận rất phức tạp. Tôi chưa nhận hết kịch bản của những tập cuối nên chưa biết phim sẽ kết thúc như thế nào. Tuy nhiên, điều đó càng khiến tôi thấy tò mò, hồi hộp và hứng khởi hơn trong quá trình làm việc. Đặc biệt, nếu như ở các phim trước chúng tôi đóng cảnh tình cảm khi hai người đã yêu nhau thì ở đây lại hoàn toàn khác vì ân oán, toan tính giữa hai nhân vật nhiều lắm", Hồng Đăng bày tỏ.

Hồng Đăng bật mí Hồng Diễm ngày càng ma giáo, cáo già-3

Nam diễn viên sinh năm 1984 cũng nhấn mạnh ấn tượng vai diễn của Hồng Diễm lần này - một chất vai hoàn toàn khác, táo bạo và phóng khoáng hơn rất nhiều các phim trước. Điều này khiến cảm xúc của anh với bạn diễn cũng thay đổi nhiều. 

Tuy nhiên, khi nhận xét về "bạn diễn thân quen", anh thẳng thắn cho biết: "Hồng Diễm diễn bằng cảm xúc nên đôi khi mang cả chuyện trong phim ra ngoài đời. Khi đóng chung, Hồng Diễm nhiều lần tỏ thái độ khó chịu, hằm hè với tôi. Cô ấy không thèm nói chuyện với tôi, hỏi cũng bơ lắm. Hỏi làm sao thì cô ấy chỉ bảo: 'Ghét thì làm vậy'. Khi diễn cảnh tát tôi, cô ấy lại tỏ ra hả hê. Đó cũng là điều thú vị khi làm việc với một người diễn bằng cảm xúc chứ không phải bằng kỹ thuật. Bật mí là phim này tôi bị tát nhiều lắm".

Hồng Đăng bật mí Hồng Diễm ngày càng ma giáo, cáo già-4

Khi được hỏi về lần thứ 6 "nên duyên màn ảnh" nhưng vẫn chưa bao giờ có cảnh hôn giữa hai người, Hồng Đăng cho rằng cả hai đang làm những gì cần thiết cho phim và nhân vật dù biết nhiều khán giả tiếc nuối. Thế nhưng, theo nam diễn viên, kết quả những bộ phim ấy vẫn được mọi người yêu thích, đón nhận tích cực. Điều đó cho thấy có hôn thêm một cái cũng chẳng có tác dụng gì cả.

"Tôi chưa bao giờ đòi hỏi cảnh hôn với Hồng Diễm mà tôn trọng nguyện vọng bạn diễn. Nếu người ta không thoải mái khi làm việc đấy thì cớ gì tôi phải tạo thêm áp lực, điều đó sẽ chỉ tạo nên tác động xấu cho nhân vật mà thôi", Hồng Đăng tâm sự.

Hồng Đăng bật mí Hồng Diễm ngày càng ma giáo, cáo già-5

Nói thêm về bạn diễn, nam diễn viên hài hước bày tỏ: "Hồng Diễm là bạn diễn ăn ý nhất của tôi từ trước tới nay. Nhưng sau nhiều năm làm việc chung, tôi thấy Hồng Diễm ngày càng 'ma giáo, cáo già'. Trước đây, cô ấy thường tung hết cảm xúc trong set quay đầu tiên nên khi diễn lại để điều chỉnh góc máy hay đặc tả sẽ rất khó. Còn bây giờ cô ấy điều tiết cảm xúc tốt hơn, biết căn góc máy sao cho lợi mặt và khoe được cảm xúc của mình lúc tốt nhất".

Hồng Đăng cũng không quên dành lời khen tặng cho cô bạn thân: "Khi đóng cặp với một số nữ diễn viên khác, tôi thường bị rơi vào hoàn cảnh 'tự tung tự hứng' - nghĩa là họ chẳng quan tâm tôi nói gì và cũng tự bơm cảm xúc của mình chứ không cần đến tôi. Điều đó khiến cho những phân đoạn cần cảm xúc, đòi hỏi sự ăn ý trong từng ánh mắt sẽ không đạt được hiệu quả như ý. Tôi nghĩ sự ăn ý giữa hai diễn viên đã tạo nên 70% của thành công rồi, phần còn lại là do sự tinh tế của mỗi người mà thôi. Diễn với Hồng Diễm, tôi thấy an toàn hơn. Cô ấy như cái cột để tôi yên tâm mà phiêu, không sợ phiêu quá thì không về được bờ".

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/giai-tri/hong-dang-bat-mi-hong-diem-ngay-cang-ma-giao-cao-gia-20201215184644625.htm?fbclid=IwAR3XWkoO3g7K7w4KreFsEcu7wRvUjmViyg71dM-T8ZWvhPY0s_3aVbQw3ww

hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất