Hồng Đăng bênh vực tính cách trẻ con của ông chồng 'Thương Ngày Nắng Về'

Nhân vật Đức "xoăn" do Hồng Đăng thủ vai trong trong "Thương Ngày Nắng Về" có tính cách vô tâm, trẻ con nên thường xuyên nhận về nhiều chỉ trích từ khán giả.

Trong phim Thương Ngày Nắng Về, Hồng Đăng vào vai một người chồng với tính cách trẻ con, ham chơi, sợ vợ. Anh được tạo hình bằng mái tóc xoăn, luôn xuất hiện với cặp kính to tròn. Đây là hình ảnh khác nhất của Hồng Đăng trên màn ảnh từ trước đến nay.

Đức khác hẳn những vai diễn trước đây của Hồng Đăng, cả về tạo hình lẫn tính cách. Không còn một Hồng Đăng soái ca lịch lãm hoặc lạnh lùng trên màn ảnh, lần này, anh vào vai một người chồng tính cách trẻ con, bầy hầy, ham chơi, vô tâm... Dù đã là ông bố hai con, Đức vẫn chưa thể làm trụ cột gia đình.

Hồng Đăng bênh vực tính cách trẻ con của ông chồng Thương Ngày Nắng Về-1

Đức sợ vợ nhưng cũng sợ mẹ. Đó là bi kịch của anh ta. Trong phim, Đức không ít lần bị vợ đánh, mắng mỏ vì mải vui chơi, quên trách nhiệm chính. Ngược lại, mẹ Đức luôn bênh vực con trai, chỉ trích con dâu. Bà hét vào mặt Đức: "Con để nó cưỡi đầu cưỡi cổ thế thì làm sao ngóc đầu lên được hả con. Nhục".

Sau mỗi lần gây họa, Đức lại nịnh nọt để làm hòa với vợ (Lan Phương đóng). Theo cách vợ miêu tả, Đức giống một đứa trẻ to xác trong nhà. Chính vì vậy, nhà cô lúc nào cũng lộn xộn, rối tung như canh hẹ.

Hồng Đăng bênh vực tính cách trẻ con của ông chồng Thương Ngày Nắng Về-2

Tuy nhiên, tính cách của nhân vật Đức này lại khiến nhiều khán giả bức xúc. Mới đây, để bênh vực cho nhân vật của mình, Hồng Đăng đã đăng trên trang cá nhân một loạt điểm tốt của Đức khiến khán giả thích thú. Cụ thể, nam diễn viên hài hước viết:

"Chị em cứ chê Đức xoăn thế này thế kia… Nhưng nói thật kiếm được người chồng như thế này cũng giống như mò kim đáy biển đấy không phải đùa đâu.

- vợ đi làm đẹp không bao giờ đánh

- yêu vợ thương con

- lễ phép với đôi bên nội ngoại

- thi thoảng có phốt nhẹ (đó là gia vị cuộc sống hôn nhân)

Mỗi nhược điểm kiếm tiền chưa giỏi thôi…".

Hồng Đăng bênh vực tính cách trẻ con của ông chồng Thương Ngày Nắng Về-3

Hồng Đăng còn cho rằng trên đời này không bao giờ có gì là hoàn hảo cả, và dù là trong phim hay ngoài đời thì chúng ta vẫn phải nhìn vào điểm tốt của nhau để sống. Nếu chỉ nhìn vào nhược điểm của đối phương thôi thì sẽ không có được hạnh phúc.

Hồng Đăng bênh vực tính cách trẻ con của ông chồng Thương Ngày Nắng Về-4

Dưới bài viết của Hồng Đăng, đa số mọi người đều thích sự "lột xác" của nam diễn viên trong vai Đức này. Đặc biệt, vợ của Đức "xoăn" - Vân Khánh (Lan Phương) cũng vào tung hứng cùng ông xã màn ảnh: "Hãy như Đức".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-dang-benh-vuc-tinh-cach-tre-con-cua-ong-chong-thuong-ngay-nang-ve-n-293390.html

Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao