Hồng Đăng bị Hồng Diễm tát lia lịa trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Trên phim, nhân vật Bảo chỉ bị ăn tát 1 lần nhưng thực tế ở hậu trường diễn viên Hồng Đăng bị Hồng Diễm bạt tai liên tục.

Trong tập 38 Hoa hồng trên ngực trái vừa phát sóng, nhân vật Bảo (Hồng Đăng) đã phải nhận cái tát từ Khuê (Hồng Diễm) sau khi cố tình cưỡng hôn cô. Trên phim thì Bảo chỉ bị ăn tát 1 lần duy nhất nhưng thực tế ở hậu trường nam diễn viên bị bạn diễn tát rất nhiều lần để phục vụ cảnh quay.

Trong clip hậu trường được đoàn phim chia sẻ, Hồng Đăng do né tốt nên đã liên tục bị ăn tát vào... mũi. Cảnh quay phải làm đi làm lại trong đêm khiến Hồng Diễm phải thốt lên: "Ai bảo mũi anh cao quá?!" khiến Hồng Đăng đứng hình.

Hồng Đăng bị Hồng Diễm tát lia lịa trong Hoa hồng trên ngực trái-1
Trên phim Bảo chỉ bị ăn tát 1 lần.

Hồng Diễm chia sẻ đây không phải lần đầu cô tát Hồng Đăng vì trong phim Cầu vồng tình yêu (2011) thực tế Hồng Đăng đã bị ăn tát. Nữ diễn viên tiết lộ: "Đăng là người né nhanh" và "tát vào mũi là do bạn diễn tránh nhanh quá".

Còn Hồng Đăng hài hước nói: "10 phát tát đều vào trúng mũi, đấy mới là cái khó. Bị tát đã quay đi rồi mà vẫn trúng vào mũi, thế mới là đỉnh cao, phát nào cũng như nhau. Tát má không đỏ mà mũi đỏ ủng lên".

Hồng Đăng bị Hồng Diễm tát lia lịa trong Hoa hồng trên ngực trái-2
 Nhưng thực tế thì Hồng Đăng phải nhận tới 7 cái tát.

Dù bị ăn tát nhiều lần nhưng Hồng Đăng không có vẻ gì là bực tức mà vẫn vui vẻ thực hiện các đúp tiếp theo trong sự ái ngại của Hồng Diễm.

Không bình luận về cái tát của Khuê dành cho Bảo, diễn viên Mạnh Trường hài hước viết: "Tôi thì ấn tượng nhất đoạn Khuê tát Bảo không phải vì cái tát mà là vì con mụn trên trán Khuê" khiến cả nữ diễn viên và nhiều người bật cười.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/hong-dang-bi-hong-diem-tat-lia-lia-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-598668.html

Hoa hồng trên ngực trái hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất