Hồng Đăng khoe ảnh bảnh bao, nghiền ngẫm cuộc đời

Sau sự trở lại MXH hôm 7/9, mới đây diễn viên Hồng Đăng tiếp tục có bài đăng gây chú ý.

Sáng 9/9, Hồng Đăng tiếp tục chia sẻ hình ảnh bản thân lên MXH sau hơn 2 tháng "ở ẩn". Khoe khoảnh khắc bảnh bao đi du lịch, nam diễn viên cũng có những chiêm nghiệm về cuộc đời.

Hồng Đăng khoe ảnh bảnh bao, nghiền ngẫm cuộc đời-1
Hồng Đăng khoe ảnh bảnh bao, nghiền ngẫm cuộc đời-2
Hồng Đăng tiếp tục đăng ảnh bản thân lên trang cá nhân.

"Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...", nam diễn viên viết kèm hình ảnh.

Trước đó, vào ngày 7/9, nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về đánh dấu sự quay lại bằng việc chia sẻ loạt ảnh đi du lịch cùng hội bạn thân.

Trong ảnh, Hồng Đăng lái motor đi "phượt". Nam diễn viên cũng có giây phút thư giãn, thoải mái bên những người bạn. "Đi thật xa để trở về", Hồng Đăng chú thích.

Hồng Đăng khoe ảnh bảnh bao, nghiền ngẫm cuộc đời-3Hồng Đăng khoe ảnh bảnh bao, nghiền ngẫm cuộc đời-4
Cách đây 2 ngày, nam diễn viên đăng loạt ảnh du lịch sau 2 tháng "im hơi lặng tiếng".

Cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng có chuyến công tác tới một số quốc gia Châu Âu. Điểm dừng chân cuối cùng của nam diễn viên là đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha. Đi cùng Hồng Đăng còn có gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Tới sáng 1/7, tên tuổi Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bất ngờ nhận được quan tâm khi bị réo vào một vụ ồn ào tại địa phương lưu trú.

Sau khi trở về Việt Nam, chiều 17/8, Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép. Trong bản tường trình, nam diễn viên trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Tuy nhiên, đến ngày 24/6, Hồng Đăng gặp sự cố tại Tây Ban Nha nên phải ở lại giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Đến ngày 6/8/2022, nam diễn viên mới về đến Việt Nam.

"Qua bản tường trình, ông Lê Hồng Đăng nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng đã gửi lời xin lỗi đến ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình", lãnh đạo Nhà hát cho hay.

Hồng Đăng khoe ảnh bảnh bao, nghiền ngẫm cuộc đời-5
Diễn viên Hồng Đăng.

Ngày 3/9, Vietnamnet đưa tin NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - cho biết, theo căn cứ ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hoá & Thể thao Hà Nội tại công văn số 2888/SVTT-TCPC ngày 26/8/2022, Nhà hát Kịch Hà Nội thông tin về việc xử lý viên chức, diễn viên Hồng Đăng như sau:

"Ông Lê Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời gian hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội. Căn cứ Luật Viên chức hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật.

Tuy nhiên, căn cứ khoản 4, Điều 3, Nghị định 112/2022/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật.

Khi có xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-dang-khoe-anh-banh-bao-nghien-ngam-ve-cuoc-doi-n-319890.html

Hồ Hoài Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao