Hồng Đăng 'mất tích' khi dàn cast Thương Ngày Nắng Về hội ngộ

Dàn cast của bộ phim "Thương Ngày Nắng Về" tụ họp để quay chương trình Tết mà không có sự xuất hiện của nam diễn viên Hồng Đăng.

Thời gian qua, bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nội dung phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái.

Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Hồng Đăng mất tích khi dàn cast Thương Ngày Nắng Về hội ngộ-1
Thương Ngày Nắng Về từng "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình

Phim có sự tham gia của các diễn viên : NSƯT Thanh Quý, Lan Phương, Huyền Lizzie, Đình Tú, Doãn Quốc Đam, Ngọc Huyền, Hồng Đăng...Ở mỗi tập phim, khán giả đều trải qua những tình tiết khác nhau, từ xúc động cho đến bất mãn với những hành động của các nhân vật.

Mới đây, dàn diễn viên trong phim đã có dịp hội ngộ để ghi hình cho chương trình Tết 2023, sau khi phim kết thúc thì đây cũng là lần đầu tất cả các diễn viên gặp lại nhau.

Hồng Đăng mất tích khi dàn cast Thương Ngày Nắng Về hội ngộ-2Hồng Đăng mất tích khi dàn cast Thương Ngày Nắng Về hội ngộ-3
Dàn diễn viên trong phim hội ngộ quay chương trình Tết nhưng vắng mặt Hồng Đăng

Trong số các nhân vật xuất hiện trong bức ảnh, mọi người dễ dàng nhận thấy sự vắng mặt của nam diễn viên Hồng Đăng. Bởi thời gian qua anh vướng vào nhiều lùm xùm, hình ảnh của anh đã xấu đi trong mắt công chúng và nhà Đài gần như đã cắt sóng Hồng Đăng, chính vì vậy nam diễn viên không thể quay chương trình Tết cùng các đồng nghiệp là điều dễ hiểu.

Đảm nhận vai Đức trong Thương Ngày Nắng Về, là vai diễn khác hẳn hoàn toàn với anh trước đây, không còn là nam thần soái ca, Đức là một người chồng nhu nhược, không bảo vệ vợ con, có những phân đoạn diễn xuất của Hồng Đăng khiến nhiều khán giả tức điên vì anh chỉ biêt ăn bám làm khổ vợ con.

Hồng Đăng mất tích khi dàn cast Thương Ngày Nắng Về hội ngộ-4Hồng Đăng mất tích khi dàn cast Thương Ngày Nắng Về hội ngộ-5
Hồng Đăng đảm nhận vai Đức trong phim, một anh chồng chỉ biết làm khổ vợ con

Khi phim đến những tập cuối, Hồng Đăng bị cắt vai, kịch bản phải đổi vì những bê bối đời tư của anh, vào thời gian đó Hồng Đăng mất tích, không hề xuất hiện trên mạng xã hội.

Cho đến khi được quay trở về Việt Nam, nam diễn viên mới đi cùng bà xã tham gia một số sự kiện nghệ thuật, trang cá nhân của Hồng Đăng cũng hoạt động trở lại bình thường, anh chủ yếu chia sẻ về cuộc sống hàng ngày.

Hiện tại, nam diễn viên đang bị tẩy chay, con đường trở lại với màn ảnh phim Việt của Hồng Đăng có vẻ còn nhiều chông gai trắc trở.

Hồng Đăng mất tích khi dàn cast Thương Ngày Nắng Về hội ngộ-6
Sau những bê bối ồn ào của mình, Hồng Đăng khó có thể trở lại với phim ảnh

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-khong-xuat-hien-khi-dan-cast-thuong-ngay-nang-ve-hoi-ngo-n-330746.html

Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao