Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương

Sở hữu nhiều vai chính trên phim truyền hình, Hồng Đăng cũng có cho mình hàng loạt người tình màn ảnh ấn tượng

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004, đến nay Hồng Đăng đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất nhì màn ảnh Việt với rất nhiều vai diễn ấn tượng. Đảm nhận nhiều vai chính trên truyền hình, nam diễn viên cũng có cho mình kha khá những người tình màn ảnh.

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-1

Hồng Diễm

Nhắc đến "người tình màn ảnh" của Hồng Đăng không thể không nhắc đến Hồng Diễm. Cả 2 có duyên với nhau khi cùng tham gia 6 phim truyền hình và đặc biệt chưa có một nụ hôn nào.

Lần đầu Hồng Đăng và Hồng Diễm kết hợp cùng nhau là ở phim Cầu Vồng Tình Yêu, cả 2 vào vai một đôi tình nhân phải vượt qua nhiều khó khăn để đến với nhau. Minh Khang (Hồng Đăng) là gã đàn ông ngạo mạn xem phụ nữ là trò chơi, còn Mộc Miên (Hồng Diễm) lại là một cô gái theo mẫu phụ nữ truyền thống.

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-2

6 năm sau, cặp đôi lấy không ít nước mắt của khán giả xem truyền hình khi tham gia trong Mátxcơva Mùa Thay Lá. Cả 2 tiếp tục làm mưa làm gió khi Hồng Đăng vào vai người yêu cũ của Hồng Diễm ở Cả Một Đời Ân Oán, mối quan hệ tay 3 đầy bi kịch đã khiến khán giả không bỏ sót tập nào.

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-3

Năm 2019, cặp đôi vàng thêm một lần khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi cùng nhau đóng Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Hồng Diễm vào vai Khuê - một phụ nữ đã có gia đình nhưng không hạnh phúc với hôn nhân, sau khi ly hôn, cô bắt đầu có tình cảm Bảo (Hồng Đăng đóng), anh trai của bạn thân. Cuộc tình này gặp nhiều trắc trở nhưng cả 2 vẫn vượt qua và đến được với nhau.

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-4Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-5

Bộ phim gần nhất cả 2 kết hợp cùng nhau là Hướng Dương Ngược Nắng, vì những ân oán trong gia tộc nên tình yêu của đôi trẻ phải trải qua nhiều đau khổ mới có thể đến được với nhau.

Hồng Đăng chia sẻ Hồng Diễm là bạn diễn ăn ý nhất của anh từ trước tới nay. Nam diễn viên cho biết, anh thích cách diễn bản năng của Hồng Diễm, dù không có cảnh hôn nhưng cả 2 vẫn rất thoải mái điều tiết cảm xúc khi diễn cùng nhau.

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-6

Lan Phương

Dù chỉ mới hợp tác hai lần nhưng Hồng Đăng - Lan Phương được xem là cặp đôi diễn xuất xuất sắc nhất hiện nay trên sóng giờ Vàng phim Việt.

Trong Cả Một Đời Ân Oán, Lan Phương vào vai Diệu, cô nàng cá tính, ích kỷ, thực dụng và mưu mô và đã thành công mong muốn lấy được Phong (Hồng Đăng) làm chồng. Tuy nhiên, Phong lại ngày đêm tơ tưởng về người yêu cũ là Dung (Hồng Diễm) khiến Diệu trở nên ghen tuông và dùng mọi thủ đoạn để phá Dung.

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-7

Dù thường xuyên có những màn tranh cãi gay gắt trong phim nhưng ngoài đời, Lan Phương thích thú chia sẻ, Hồng Đăng là người bạn diễn rất hài hước và hay đùa mọi người. Điều này khiến cô không ngại ngùng dù lần đầu hợp tác với đàn anh đã có gia đình.

Sang Thương Ngày Nắng Về họ đến với nhau bằng tình yêu thực sự. Tuy nhiên, sống chung 10 năm và có 2 con nhỏ khiến tình cảm cặp đôi ngày càng lạnh nhạt. 

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-8

Không còn vẻ ngoài sang trọng hay lịch lãm, tạo hình của Lan Phương và Hồng Đăng trong phim này đều bình dị, gần gũi hơn rất nhiều. 

Nữ diễn viên miêu tả nhân vật chồng của Hồng Đăng là người "cực kỳ nhu nhược, lâu lâu hơi thiếu não một tí". Còn với Hồng Đăng, không còn là soái ca màn ảnh, anh cho hay vô cùng hào hứng khi thủ vai người chồng “mãi không chịu lớn”, như một “đứa con” của vợ.

Bảo Thanh

Hồng Đăng và Bảo Thanh có dịp hợp tác cùng nhau trong phim Người Phán Xử, nam diễn  viên vào vai Lê Thành, còn Bảo Thanh là nữ y tá Mỹ Hạnh. Sau những lần gặp gỡ, Mỹ Hạnh nảy sinh tình cảm với Lê Thành, cô đã giúp anh ẩn náu trong nhà mình khi anh bị công an và các băng nhóm xã hội đen ra sức truy lùng.

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-9Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-10

 Dù biết Lê Thành đã chuẩn bị làm đám cưới với Bích Ngọc, Mỹ Hạnh vẫn tình nguyện trao thân cho anh chàng này. Cặp đôi gây nhiều luyến tiếc cho khán giả khi không thể đến được với nhau

Nhã Phương

Hồng Đăng có dịp đóng cặp cùng Nhã Phương trong Tuổi Thanh Xuân. Trong phim, anh vào vai Khánh - một sinh viên ưu tú đến Hàn Quốc du học, đồng thời tìm tung tích về người bố của mình. Khánh dành nhiều tình cảm cho Linh (Nhã Phương) và giúp đỡ cô trong thời gian dài.

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-11

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-12

Và khi Junsu đến Việt Nam, Khánh nhận ra cô vẫn còn yêu chàng trai người Hàn Quốc kia nên rút lui khỏi cuộc tình tay ba. Hồng Đăng cho rằng không ai có thể phù hợp với vai diễn đó hơn bà xã Trường Giang. Nhã Phương luôn tạo được nguồn cảm hứng cho các diễn viên trong phim và nam diễn viên Hồng Đăng đã dành nhiều lời khen cho Nhã Phương ở vai diễn Linh

Hoàng Thùy Linh

Bóng hồng đầu tiên của Hồng Đăng trên sóng truyền hình là Hoàng Thùy Linh. Với dự án Nhật ký Vàng Anh 2, Hồng Đăng vào vai "gà bông" của Vàng Anh (Hoàng Thùy Linh). Mối tình trong sáng, ngây thơ của tuổi mới lớn đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả năm 2007.

Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-13Hồng Đăng chưa từng hôn Hồng Diễm, 2 phim nên duyên vợ chồng cùng Lan Phương-14

12 năm sau, cả 2 lại có sự kết hợp trong bộ phim Mê Cung. Hoàng Thùy Linh tiếp tục đóng vai bạn gái của Khánh (Hồng Đăng thủ vai). Chia sẻ về sự hợp tác này, Hồng Đăng bộc bạch: Tôi cảm giác lần trở lại này, Linh có cái gì đó hơi dè chừng, hơi giữ mình chẳng hạn. Mọi cái chưa được thoải mái! Tự nhiên cô ấy dè chừng với mình, thì mình cũng bị cảm giác dè chừng ấy.

Còn nhớ, hồi còn đóng Vàng Anh - Linh là một người tôi rất nể, nhất là về độ tiếp nhận, bạn ấy rất nhanh, nhạy. Nhưng, sau 12 năm tái hợp, tự nhiên tôi cảm giác Linh có cái gì đó không ổn. Không ổn ở đây là bắt nhịp chưa tốt. Tuy nhiên, sau khi hai bên ngồi nói chuyện, chia sẻ thoải mái với nhau thì mọi rào cản được giải tỏa hết. Kể từ giây phút ấy Linh cũng diễn tốt hơn rất nhiều”.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-nhieu-lan-ket-hop-cung-hong-diem-va-lan-phuong-n-311792.html

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất