Hồng Đăng: 'Sinh ra không phải để chết'

Chia sẻ khoảnh khắc chơi golf, Hồng Đăng mượn triết lý giãi bày: "Con người ta sinh ra không phải là để chết".

Mới đây, trên trang cá nhân Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc trên sân golf, cùng triết lý suy ngẫm về cuộc sống.

Hồng Đăng: Sinh ra không phải để chết-1
Hồng Đăng chia sẻ triết lý về cuộc sống.

"Hãy cảm ơn những gì diễn ra xung quanh cuộc sống này. Hãy cảm ơn ngay cả số phận đen đủi nhất, hãy cảm ơn tất cả mọi thứ, hãy cảm ơn cả những giọt nước mắt đau khổ của bạn.

Bởi vì khi bạn còn khóc tức là bạn còn sống - Bạn đang còn sống là bạn đang hạnh phúc. Bởi vì con người ta sinh ra không phải là để chết", Hồng Đăng mượn câu nói của một nhà thơ Nga hòng giãi bày nỗi lòng.

"Caddie với bạn chơi khen perfect (hoàn hảo) là thấy hạnh phúc rồi", nam diễn viên nói thêm. 


Clip Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc chơi golf.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì ồn ào đời tư, gần 2 tháng qua Hồng Đăng liên tục có những chia sẻ trên mạng xã hội.

Nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về chăm chỉ khoe ảnh đời thường, từ ăn uống với bạn bè tới đi "phượt", chơi golf... Thi thoảng, ngôi sao 8X đính kèm những chiêm nghiệm về cuộc sống.

Ngày 30/10 vừa qua, nam diễn viên chính thức lộ diện trước truyền thông, vui vẻ cùng bà xã và bạn bè đi xem liveshow Tuấn Hưng - Thanh Lam. 

Có thể thấy tinh thần Hồng Đăng khá thoải mái. Nhiều khán giả cũng tò mò về những hoạt động nghệ thuật của ông bố hai con trong thời gian tới.

Hồng Đăng: Sinh ra không phải để chết-2
Hồng Đăng lộ diện trước truyền thông, cùng bà xã đi xem liveshow.
Hồng Đăng: Sinh ra không phải để chết-3Hồng Đăng: Sinh ra không phải để chết-4Hồng Đăng: Sinh ra không phải để chết-5
Anh chăm chỉ cập nhật cuộc sống đời thường lên MXH sau thời gian im hơi lặng tiếng.

Cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng có chuyến công tác tới một số quốc gia Châu Âu. Điểm dừng chân cuối cùng của nam diễn viên là đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha.

Không lâu sau đó, tên tuổi Hồng Đăng bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn. Sau khi trở về Việt Nam, chiều 17/8, Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép.

Trong bản tường trình, nam diễn viên trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm người thân và đi du lịch ngắn ngày. Tuy nhiên, đến ngày 24/6, Hồng Đăng gặp sự cố tại Tây Ban Nha nên phải ở lại giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Đến ngày 6/8, nam diễn viên mới về đến Việt Nam.

"Qua bản tường trình, ông Lê Hồng Đăng nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng đã gửi lời xin lỗi đến ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình", lãnh đạo Nhà hát cho hay.

Sin
Theo Vietnamnet


Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao